ราคาถูก ที่ไหนดี ที่นี่เลย

บริการเสริมดี ๆ จาก อีซี่อินชัวร์ ทำประกันง่าย จัดส่งถึงบ้าน !

ทำประกันรถกับเรา แถมฟรีบริการฟรี
ทำประกันรถกับเรา แถมฟรีบริการฟรี

หลายๆคนน่าจะคุ้นเคยกับ easyinsure.co.th ตัวแทนประกันภัยรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุด ดีที่สุด ในประเทศไทย แต่หลายๆคนไม่เคยรู้ว่า อีซี่อินชัวร์  มีบริการเสริมอะไรบ้างเพราะเวลาเข้าหน้าเว็บไซด์ก็มักจะทำแค่เช็คประกันออนไลน์แต่ไม่เคยดูเมนูอื่นๆหรือดูบริการอื่นๆเลย วันนี้เราจึงอยากแนะนำให้รู้จักกันว่า อีซี่ มีบริการเสริมอะไรบ้างที่น่าสนใจ

1.ประกันผ่อนได้ !!

ประกันผ่อนได้ถือเป็นบริการเสริมของ easyinsure.co.th ที่ได้รับความสนใจมากเป็นพิเศษจากลูกค้าและคนที่สนใจทำประกัน และเป็นบริการเสริมที่โดนเด่นของ อีซี่อินชัวร์โบรกเกอร์ เนื่องจากค่าเบี้ยประกันที่นี่ถูกกว่าที่อื่นอยู่แล้วและยังให้ผ่อนชำระประกันรถยนต์ได้แบบไม่มีดอกเบี้ยทำให้ลูกค้าลดภาระค่าเบื้ยประกันได้ค่อนข้างมาก

2.บริการรถใช้ฟรีระหว่างซ่อม !!

การไม่มีรถใช้ทดแทนระหว่างซ่อม ถือเป็นภาระหนักของลูกค้าหลายๆคนทาง easyinsure.co.th เล็งเห็นข้อนี้จึงมีบริการรถใช้ฟรีระหว่างซ่อมให้กับลูกค้าเพื่อความสะดวกในการเดินทางในชีวิตประจำวัน เพราะบางคนจำเป็นต้องใช้รถส่วนตัวเพราะมันจะสะดวกและประหยัดกว่าการใช้รถสาธารณะ ซึ่งไม่ว่าลูกค้าจะอยู่ประกันชั้นไหนทาง อีซี่อินชัวร์ ยินดีบริการให้ในมาตรฐานเดียวกัน

3.รับส่งเอกสารฟรี !!

สำหรับลูกค้าทุกรายทุกประกันที่ซื้อผ่านทางออนไลน์ easyinsure.co.th มีบริการรับส่งเอกสารให้ฟรีๆไม่คิดค่าใช้จ่ายเพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายไม่ต้องกังวลว่าหากส่งไปรษณีย์เอกสารจะถึงมือเมื่อไหร่ มีผู้รับหรือไม่ หรือสูญหายระหว่างทางไหม ปัญหานี้จะหมดไปด้วยบริการรับส่งเอกสารฟรีจากทางเรา

4. บริการแจ้งเหตุตลอด 24 ชั่วโมง !!

หลายคนอาจจะมองว่าก็เหมือนๆกันที่อื่น แต่ที่นี่บริการ 24 ชั่วโมงจริงๆ พร้อมมีพนักงานที่พร้อมเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ เพียงแค่แจ้งสถานที่ให้ชัดเจน easyinsure จะส่งพนักงานออกไปให้ความช่วยเหลือและคอยอยู่เป็นเพื่อนคุณจนกว่าจะดำเนินการต่างๆเสร็จสิ้นโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแม้แต่บาทเดียว

5.ให้คำปรึกษาแนะนำประสานงานให้ตลอดเวลา !!

อาจดูเป็นเรื่องเล็กๆน้อยสำหรับคุณ แต่สำหรับเราคือเรื่องสำคัญที่ต้องให้ความสำคัญและใส่ใจอย่างยิ่งเพราะเรื่องการประสานงานและการให้คำปรึกษาปัญหาต่างๆเป็นเรื่องที่มองข้ามไม่ได้ และ easyinsure.co.th ยินดีบริการด้วยความจริงใจเพื่อให้ลูกค้าได้รับคำตอบพร้อมดำเนินการเรื่องอื่นๆได้อย่างสบายใจไร้กังวล เช่น เรื่องการเคลมค่าใช้จ่ายหากเกิดเหตุ , การติดตามเรื่องเอกสารจากคู่กรณี , การติดตามการซ่อมไม่ว่าจะซ่อมห้างหรือซ่อมอู่ , ประสานงานเรื่องรถใช้ระหว่างซ่อม เป็นต้น

6.บริการตรวจสภารถ !!

อย่างที่เคยกล่าวว่าเราคือโบรกเกอร์ที่มีพัธมิตรมากมาย เราจึงมีบริการตรวจสภาพรถไว้รองรับให้ลูกค้าได้รับความสะดวกไปต้องไปหาสถานที่ตรวจสภาพ แค่แจ้งกับ easyinsure เราก็พร้อมทำนัดกับสถานที่ตรวจสภาพรถที่ได้มาตรฐานตามที่กรมการขนส่งระบุไว้ เพื่อให้ลูกค้าสะดวกไม่ต้องเสียเวลารอ หรือต้องไปหาที่ตรวจสภาพรถเอง

7.บริการต่อทะเบียนและ พ.ร.บ. !!

easyinsure.co.th มีบริการแบบครบวงจรเพื่อลูกค้าคุณไม่ต้องเสียเวลาไปดำเนินการเอง แค่แจ้งกับพนักงานว่าต้องการต่อทะเบียนและ พ.ร.บ. ทางเราจะจัดส่งพนักงานไปรับเอกสารให้ถึงที่และจัดการดำเนินการต่อทะเบียนและ พ.ร.บ.พร้อมส่งกลับคืนตามวันและเวลานัดหมายโดยที่ลูกค้าไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปด้วยตัวเอง

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *