รวมรถ “เกียร์ออโต้” ที่มีราคาถูกที่สุดในตลาดตอนนี้!!! 10 รุ่น

มาดูกันว่า รถ “เกียร์ออโต้” รุ่นไหนบ้างที่ราคาเบาๆ และน่าเป็นเจ้าของบ้างเชื่อว่าหลายคนที่กำลังมองหารถคงจะสนใจกันอย่างแน่นอนว่าแล้วก็มาดูกันเลย

 

1
1. Suzuki Celerio รุ่น 1.0 GL (CVT) – 443,000 บาท
ถือเป็นรถเกียร์ออโต้ที่มีราคาถูกที่สุดในตอนนี้เลย และรุ่น GL CVT มีอุปกรณ์ความสะดวกต่างครบถ้วน เช่นกุญแจรีโมท เครื่องเสียงรองรับระบบ MP3และ USB พร้อมถุงลมนิรภัยคู่หน้าและระบบเบรก ABS ราคาสุดเบาจริงๆแถมมาครบเครื่องพลาดไม่ได้ล่ะ

2
2. Toyota Yaris รุ่น 1.2 J Eco – 469,000 บาท
Yaris J Eco อีโคคาร์ยอดนิยม เครื่องยนต์ประหยัดน้ำมันขนาด 1.2 ลิตร แต่รุ่นนี้จะไม่มีอุปกรณ์พื้นฐานอย่างเครื่องเสียง, กระจกไฟฟ้า และล้อกระทะแบบไม่มีฝาครอบ คือเน้นขายราคาเบาๆแต่เราต้องไปแต่งเพิ่มเติมกันเองนะ

3
3. Mitsubishi Mirage รุ่น 1.2 GLX (CVT) – 473,000 บาท
อีโคคาร์แฮทช์แบ็ค 5 ประตู อีกรุ่นที่ราคาเบาๆ จุดเด่นที่น่าสนใคคือ ฟังก์ชั่นการใช้งานครบจัดเต็มทั้งเครื่องเสียงที่มาพร้อมหน้าจอสัมผัส และมีสวิตช์ที่พวงมาลัยให้ด้วย แถมยังมีกุญแจอัจฉริยะ KOS มีการติดตั้งปุ่มสตาร์ท และมีถุงลนิรภัยติดตั้งมาให้ เบรก ABS พร้อมระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว และแถมด้วยระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน ราคานี้คุ้มจริงๆ

4
4 .Suzuki Swift รุ่น 1.2 GA (CVT) – 478,000 บาท
อีโคคาร์ มีดีไซน์สวยเก๋ และเน้นกลุ่มลูกค้าที่ชอบความทันสมัย ก็ยังมีราคาเบาๆ แต่ขาด เครื่องเสียงติดรถ อุปกรณ์อื่นๆก็ มีติดตั้งมาให้พร้อมยกเว้นถุงลมนิรภัยมีให้แค่ฝั่งคนขับเท่านั้น อาจจะดูไม่คุ้มนักแต่ความสวยนี่คุ้มราคาอยู่นะ

5
5 .MG3 รุ่น 1.5C – 479,000 บาท
จุดเด่นของรุ่นนี้คือ ช่วงล่างที่แน่นหนาขึ้นชื่อสำหรับค่ายนี้ และรุ่นนี้มีถุงลมนิรภัยคู่หน้า ระบบเบรกเป็น ABS พร้อมการติดตั้งระบบควบคุมการทรงตัวแบบ ESC และระบบป้องกันล้อหมุนฟรีแบบ TCS แถมด้วยระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน แบบHAS และยังติดตั้งระบบป้องกันการลื่นไถลเมื่อเปลี่ยนเกียร์ฉับพลันแบบ MSR มาให้ด้วยนับว่าน่าสนใจอยู่

6
6 .Nissan March รุ่น 1.2E CVT – 485,000 บาท
อีโคคาร์ราคาน่าคบ แม้ว่าจะวางขายกันมาค่อนข้างนานแต่ยังได้รับความไว้วางใจ ราคานี้ติดตั้งอุปกรณ์มาตรฐานครบเรียกว่าคุ้มค่ามีทั้งเครื่องเล่น CD/MP3/ USB/AUX มีทั้งถุงลมนิรภัยคู่หน้า และเบรก ABS ราคาแบบนี้สำหรับรถค่ายนี้ถือว่าใช้ได้เลยทีเดียว

7
7 .Mitsubishi Attrage รุ่น 1.2 GLX (CVT) – 490,000 บาท
รุ่นนี้จะเน้นความคุ้มค่าของอุปกรณ์มาตรฐานที่ติดตั้งมา เช่น ภายนอกมีการติดตั้งไฟแต่งแบบ LED ส่วนภายในมีเครื่องเสียงหน้าพร้อมจอสัมผัส 6.2 นิ้ว และรองรับการโทรศัพท์แบบไร้สาย ตบท้ายด้วยกุญแจ KOS และยังมีระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวพร้อมระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน ถ้าชอบค่ายนี้ก็ไม่น่าจะพลาดรุ่นนี้

8
8. Honda Brio รุ่น 1.2 V CVT – 495,000 บาท
จุดเด่นรุ่นนี้คือสมรรถนะเครื่องยนต์และช่วงล่างที่มีมาตรฐานสูง รุ่นนี้จะมีการติดตั้งระบบปรับอากาศอัตโนมัติ เครื่องเสียงรองรับ USB / Bluetooth และติดตั้งถุงลมนิรภัยคู่หน้า ใช้ระบบเบรก ABS ราคาเบาแต่หน่วงนิดๆใครชอบก็จัดไป

9

9.Nissan Almera รุ่น 1.2E CVT – 502,000 บาท
อีโคคาร์ที่เน้นความสบายในการขับขี่และการโดยสาร เพราะภายในกว้างขวาง และมีการติดตั้งอุปกรณ์พื้นฐานครบเช่น เครื่องเสียงรองรับ CD/MP3 /USB/AUX ติดตั้งถุงลมนิรภัยคู่หน้า เบรกใช้ระบบ ABS และมีกุญแจรีโมทให้ด้วย ราคาเบาแบบต้องคิดหนักสักนิดแต่เชื่อเถอะคุ้มค่ากับราคาจริง ๆ

10
10. Honda Brio Amaze รุ่น 1.2 V CVT – 517,000 บาท
ถือเป็นรุ่นสองของ Brio ที่ออกแบบมาใหม่บั้นท้ายสวยกว่ารุ่นแรก และมีอุปกรณ์ภายในติดตั้งครบ เช่นระบบปรับอากาศอัตโนมัติ เครื่องเสียงแบบ 2DIN รองรับ USB /Bluetooth มีถุงลมนิรภัยคู่หน้าระบบเบรก ABS แต่ราคานี้อาจจะดูแพงไปนิดสำหรับคนที่อยากได้ราคาเบากกว่านี้ แต่ราคานี้ก็ถือว่าคุ้มค่ากับมาตรฐานของค่ายนี้อยู่นะ
จัดมาครบๆแบบนี้หวังว่าคนอยากมีรถคงจะเลือกได้ง่ายขึ้นดูราคาตามงบและความสามารถในการผ่อนดาวน์ได้ง่ายขึ้นด้วย สนใจก็ไปดูที่โชว์รูมกันเลยนะรับรองว่าราคาอาจจะถูกกว่านี้นิดหน่อยเพราะนี่ใกล้ปลายปีแล้วราคาอาจเปลี่ยนแปลงได้ รีบๆกันล่ะช้าหมดอดนะ

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *