ถนนที่ติดที่สุดในประเทศไทย

11 ถนนที่รถที่รถติดที่สุดในประเทศไทย รู้ก่อนใคร ต้องอีซี่ !

ถนนที่รถที่รถติดที่สุดในประเทศไทย

ไปไหนก็รถติดจะไปทางลัดก็ไม่คุ้นเคย ขึ้นทางด่วนก็ด่วนไม่จริง เราจะไปทางไหนกันดี วันนี้เรามีเรื่องราวของการจราจรมาฝากมาดูว่าในบ้านเราถนนเส้นไหนรถติดมากที่สุดจนถึงขนาดว่ามีแฮทแทคตามโซเชี่ยลกันเลยทีเดียวเช่น #สุขุมวิทติดหนักมาก #ชั่วโมงที่แล้วก็ลาดพร้าวชั่วโมงนี้ก็ลาดพร้าว #ทางด่วนจ๋าพาฉันด่วนหน่อย

#เม่งจ๋ายจะทำตรูตายเพราะปวด..นี่เป็นตัวอย่างขำ ๆฮา ๆ ของเหล่าบรรดาคนใช้รถที่เจอรถติดหนักมากถึงมากที่สุด ว่าแล้วมาดูกันเลยว่าถนนเส้นไหนติดอันดับกันบ้างจากข้อมูลของ กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.)

ถนนที่ติดที่สุดในประเทศไทย
อันดับ 1 ถ.ลาดพร้าว  : บอกเลยว่าติดทั้งถนนจริงๆตั้งแต่ซอย 1 ยันซอยร้อยกว่าๆ ยันถึงแยกบางกะปิดเลยจะโล่งก็เป็นบางช่วง แต่เวลาเร่งด่วนมันคือโชว์รูมรถยนต์ดีๆนี่เอง ทั้งฝุ่นควันทอไอเสียเต็มถนน รถเต็มไปหมดเสียงบีบแตร หากวันไหนป๊อกเด้ง มีรถยนต์ หรือ ฝนตก บอกเลยนรกชัดๆ
อันดับ 2 ถ.พระราม 4  : ถนนเส้นนี้เวลาเร่งด่วนเลี่ยงได้เลี่ยงติดหนักโคตรโดยเฉพาะตรงแยกพระรามสี่ตัดสุขุมวิทติดจนร้องขอชีวิตไฟเขียวขยับได้เหมือนมดเดิน ไฟแดงติดนานจนผลิตลูกได้หลายคน คิดเอาแล้วกันว่าหนักหนาขนาดไหน และหากฝนตกหรือมีอุบัติเหตุ บอกเลยเคยลงจากรถเมล์จากแยกกล้วยน้ำไทเดินลัดเข้าซอยมาขึ้น BTS ตรงเอกมัยก็เคยมาแล้ว

อันดับ 3 ถ.รัชดาภิเษก : ย่านนี้ก็ไม่ใช่ย่อยเพราะมีถนนตัดทะลุถึงกันหลายเส้นทาง อีกทั้งช่วงเวลาเร่งด่วนก็ติดหนักมากไม่แพ้อันดับหนึ่งและสอง และบางครั้งลามมายังช่วงค่ำๆมืดๆด้วยหากเป็นช่วงชาวออฟฟิศเงินหนาออกมาท่องราตรี

อันดับ 4 ถ.สุขุมวิท : ถนนในตำนานที่เคยติดหนักมากแต่ปัจจุบันมีรถไฟฟ้าก็ช่วยได้เยอะแต่ก็ยังติดในช่วงเวลาเร่งด่วน และช่วงฝนตกหรือมีอุบัติเหตุ และหากวันไหนมีนักเรียนตีกันก็ติดสาหัสเหมือนกัน และติดตั้งแต่แยกบางนาขยับกันเป็นมดเดินจนถึงช่วงตัดกับแยกพระรามสี่ด้วยหนักไหมล่ะ

อันดับ 5 ถ.พหลโยธิน  : เบาลงมานิดถนนเส้นนี้มีทางลัดเยอะพอสมควรแต่เวลาเร่งด่วนก็ตามธรรมชาติติดพอรับได้แต่หากเจอช่วงทำถนน ฝนตก อุบัติเหตุ ก็ทำให้ติดจนเซ็งได้เหมือนกัน

อันดับ 6 ถ.รามคำแหง  : นี่ก็โดนแย่งแชมป์ติดหนักถนนเส้นนี้หากไม่ใช่ข่วงเวลาเร่งด่วนจะไม่หนักหนาสาหัสเท่าไหร่ พอเคลื่อนตัวได้สบายๆแต่ช่วงเวลาเร่งด่วนหรือช่วงมีกีฬา มีคอนเสิร์ต หรือ ช่วงนักศึกษารามคำแหงสอบล่ะก็เลี่ยงไปเถอะ รถแน่นถนนเลยทีเดียว

อันดับ 7 ถ.สาทรเหนือ  : ถนนสายออฟฟิศทะลุสีสมได้ มาพระรามสี่และไปย่านอื่นๆได้ ก็ติดเป็นพักๆตามช่วงเวลาทำการของเวลาเร่งด่วนก็แนะนำว่าหากไม่จำเป็นก็เลี่ยงซะแต่เวลาอื่นขับสบาย ๆ

อันดับ 8 ถ.วิภาวดีรังสิต : ใครว่าไม่ติดมีติดเป็นช่วงๆแต่ก็น้อยกว่าที่อื่นขับได้เอื่อยๆในช่วงเวลาเร่งด่วนแต่ไม่หนักเหมือนถนนอันดับต้น ๆ

อันดับ 9 ถ.เพชรบุรี : นี่ก็ติดมานานติดพร่ำเพรื่อติดไม่เป็นเวลา เสาร์อาทิตย์ก็ติดหนักกว่าวันธรรมดาด้วยเพราะมีผู้คนมาช้อปปิ้งเยอะ และวันทำงานก็ติดหนักช่วงเวลาเร่งด่วนเวลาอื่นๆจะติดเป็นจุด ๆ เช่นหน้าห้างเป็นต้น

อันดับ 10 ถ.ราชดำเนินกลาง  : เวลาเร่งด่วนติดหนักพอตัวและประกอบกับถนนค่อนข้างดูเล็ก มีซอยแยกเยอะแต่จะวันเวย์ซะส่วนมากแม้จะใช้เป็นทางลัดได้แต่หากไม่รู้ทางมีหลงและวิ่งผิดโดนปรับกันอีก

อันดับ 11 ถ.รามอินทรา : นี่ก็เน้นเฉพาะเวลาเร่งด่วนที่จะติดหนักพอใช้แต่มีทางลัดเยอะหากรู้ทางรับรองไม่ติดหนักเหมือนถนนเส้นอื่น ๆ แน่นอน

แนะนำโดย โบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ 

 

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *