ประกันออน์ไลน์

ข้อดีของการทำประกันออนไลน์ ใครๆก็อยากรู้ แนะนำโดย อีซี่

ข้อดีของการทำประกันออนไลน์

ใครที่กำลังสงสัยว่ารูปแบบการทำ ประกันออนไลน์ นั้นจะดีกว่า รวดเร็วกว่า หรือมั่นใจกว่า การทำประกันแบบทั่วไปได้จริงหรือไม่ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าการทำประกันออนไลน์นั้นสามารถมอบได้ทั้งความสะดวกสบายซึ่งเข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้คนสมัยนี้มาก หากคุณไม่สะดวกหรือรู้สึกเสียเวลากับการต้องเดินทางเพื่อนำเอกสารและยอดเงินเพื่อมาชำระสำหรับจ่ายเบี้ยประกัน บอกเลยว่าสามารถเลือกใช้ประกันออนไลน์เพียงแค่ปลายนิ้วก็เป็นเสร็จเรียบร้อยเพราะสามารถทำผ่านทางหน้าเว็บไซต์ได้เลยโดยไม่ต้องไปหาตัวแทนจำหน่ายใดๆทั้งสิ้น

1.ข้อดีอย่างแรกคือ ความสะดวกสบายเพราะเราสามารถนั่งอยู่กับบ้านหรือที่ทำงานแต่เข้าไปดูรายละเอียดต่างๆของประกันหรือกรมธรรม์ที่คุณต้องการ อีกทั้งผู้ทำประกันยังสามารถจ่ายผ่านช่องทางอื่นๆ เช่น ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต* ได้ทั้งจ่ายสดและผ่อน 0% กับ visa หรือ master card, สามารถชำระผ่านบัตรเดบิต, โอนเงินผ่านธนาคารต่างๆทั้งแบบ เคาน์เตอร์ธนาคาร, ตู้ ATM, Phone Banking หรือ I-Banking และสามารถชำระผ่านเคาร์เตอร์เซอร์วิส counter service โดยรับรหัสการชำระเงินผ่าน SMS

2.มีประกันให้เลือกมากมาย ปัจจุบันได้มีรูปแบบของกรมธรรม์มากมายให้ผู้เอาประกันได้เลือกใช้เลือกจ่ายให้เหมาะสมกับการใช้งานของตนเอง อีกทั้งการทำประกันออนไลน์ยังสามารถเลือกบริษัทที่คุณถูกใจหรือไว้ใจได้มากกว่า 10 แห่งทั่วประเทศ โดยขั้นตอนการทำประกันนั้นจบแค่เพียงในหน้าจอเดียวเท่านั้น

3.ความรวดเร็ว สำหรับการประกันออนไลน์นั้นผู้ทำประกันสามารถกรอกรายละเอียดและข้อมูลต่าง ๆ เพื่อใช้สำหรับการสมัครซื้อประกันออนไลน์ได่ผ่านทางหน้าเว็บ พร้อมทั้งมีบริการจากเจ้าหน้า Call center หรือ Live Chat เพื่อให้ข้อมูลหรือไขข้อสงสัยในขณะที่คุณต้องการสมัครประกันออนไลน์ได้ในทันที

4.ไม่ต้องยื่นเอกสารใดๆให้ยุ่งยาก แน่นอนว่าการสมัครประกันภัยทั่วไปนั้นผู้สมัครจะต้องเดินทางเพื่อไปดำเนินการตามบริษัทหรือนายหน้าประกันต่างๆ ซึ่งอาจจะทำให้เสียเวลาและเสียค่าใช้จ่ายเป็นจำนวนมาก แต่หากคุณเลือกสมัครกับ ประกันออนไลน์ จะช่วยให้ขั้นตอนของการสมัครประกันภันดูง่ายยิ่งขึ้น แถมยังสามารถรอรับเอกสารในการยืนยันการทำประกันได้ที่บ้านของคุณ

5.มีโปรโมชั่นและสิทธิ์พิเศษมากมาย การสมัคร ประกันออนไลน์ นั้นจะมีโปรโมชั่นที่ช่วยให้คุณอุ่นใจมากกว่าการทำประกันภัยแบบปกติ เช่น สามารถเลือกผ่อน 0% นาน 10 เดือน , มีรถสำรองใช้ เมื่อรถยนต์ของคุณอยู่ในระหว่างการซ่อม, มอบค่าเดินทาง 1,000 บาท ให้ฟรีเมื่อต้องเดินทางในช่วงส่งซ่อมประกัน, บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. หรือไม่เสียค่าบริการต่อทะเบียนรถ

เห็นหรือไม่ว่าข้อดีของการทำ ประกันออนไลน์  นั้นมีมากมาย งั้นอย่ามัวรอช้าอยู่เลยเพียงแค่คุณคลิ๊กและเลือกหาประกันที่ท่านชอบก็จะช่วยให้การเดินทางและการใช้รถยนต์ของคุณเต็มไปด้วยความอุ่นใจมากยิ่งขึ้น

 

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *