ประกันภัยรถยนต์

ประกันภัยรถยนต์ ราคาถูกที่ไหนดี แนะนำโดย อีซี่

ประกันภัยรถยนต์ ราคาถูก

นอกการความสามารถในการขับรถและใบขับขี่ที่ผู้ขับขี่จะต้องพกไปไหนมาไหนตลอดขณะขับรถแล้ว สิ่งหนึ่งที่เราควรจะต้องมีเพื่อสร้างความอุ่นใจให้กับทั้งรถและคนขับนั้นก็คือ ประกันภัยรถยนต์ ดีๆสักตัวหนึ่ง แต่ ประกันภัยรถยนต์ ในปัจจุบันนี้มีให้เลือกด้วยกันมากมายหลายแบบหลายชนิดจนเราไม่แน่ใจว่าประกันภัยรถยนต์แบบใดถึงจะดีและราคาถูกจริง สำหรับผู้ที่มีประสบการณ์ไม่ดีกับบริษัทประกันต่างๆ เช่น ไม่ได้รับความช่วยเหลืออย่างน่าพอใจ มาช้า ไม่รวดเร็ว คุ้มครองได้ไม่ครอบคลุมพอ ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อปัญหาขึ้นมาจริงๆมักจะทำให้คุณต้องปวดหัวหนักขึ้นไปอีก ดีไม่ดียังมีราคาเบี้ยกันที่แสนแพงแต่กลับได้รับการคุ้มครองที่ไม่สมน้ำสมเนื้อ วันนี้เรามีคำแนะนำสำหรับผู้ที่กำลังมองหาประกันรถยนต์ราคาถูกควรเพื่อนำมาไว้รถยนต์คู่ใจของคุณ

การเลือกหาประกันภัยรถยนต์ให้ได้ราคาที่ถูกสุดที่สุดนั้นจะต้องพิจารณาจากหลายๆอย่าง เนื่องจากราคาของ ประกันภัยรถยนต์ จะแตกต่างกันออกไปตามประเภทของประกันภัยในแต่ละชนิด ไม่ว่าจะเป็น ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ชั้น 2 + หรือชั้น 3+ ซึ่งราคาจะแตกต่างกันอยู่บ้างแต่สิ่งที่แตกต่างอย่างชัดเจนคือ สิทธิ์ของการคุ้มครอง ซึ่งจะต้องมีความเหมาะสมกับเบี้ยเงินที่เราเสียไปในทุกๆปีท่านที่มีปัญหาในเรื่องของค่าใช้จ่ายจึงสามารถเลือกรูปแบบการเบี้ยประกันแบบ Deductible หรือExcess ตามความเหมาะสม ต่อมาคือรูปแบบการเคลมว่าทางประกันจะให้ส่งซ่อมห้างหรือซ้อมอู่ ซึ่งการซ่อมอู่นั้นจะมีค่าใช้จ่ายในเรื่องของภาษีที่น้อยกว่า แต่ข้อดีของการซ่อมห้างคือคุณจะได้อะไหล่แท้จากโรงงานเลย 100% ผู้ซื้อควรพิจารณาจากเงินที่จะได้จากการคุ้มรองด้านความเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์สิน ในปัจจุบันประกันภัยรถยนต์ยังสามารถคุ้มครองได้ทั้งความเสียหาย รถยนต์ถูกไฟไหม้ ค่ารักษาพยาบาลของผู้บาดเจ็บ ซึ่งคุณต้องลองเปรียบเทียบเบี้ยและสิ่งที่คุณจะได้ทั้งหมดจะช่วยให้คุณเลือกประกันภัยรถยนต์ได้ราคาถูกที่สุด ดีไม่ดีอาจจะประหยัดค่าเบี้ยประกันไปได้มากกว่า 4,800-10,000 บาทเลยต่อปีทีเดียว

โดยปกติแล้วการเลือกหาประกันภัยรถยนต์ เราจะถูกกำหนดมาจากบริษัท ไฟแนนซ์ หรือผู้ให้สินเชื่อในการเช่าซื้อรถยนต์เป็นส่วนมาก หากพบว่ามี ประกันภัยฟรีที่สามารถซื้อมาพร้อมได้กับรถยนต์ ควรลองศึกษาดูก่อนกว่าในระยะยาวหลายปีมีเบี้ย ประกันภัยรถยนต์  ราคาถูก จริงหรือไม่ หากคุณต้องการเปลี่ยนหรือเลือกหาประกันภัยรถยนต์ที่ชอบเองที่เจรจากับบริษัทประกันที่ให้เงื่อนไขเป็นธรรม จะช่วยให้การทำประกันภัยรถยนต์เป็นไปได้ด้วยดี ยิ่งหากคุณเป็นที่มีจำนวนรถยนต์ของตนเองอยู่หลายคันจะช่วยลดค่าใช้จ่ายตรงนี้ได้

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *