ทางเลือกใหม่ของการทำประกันรถยนต์ กับประกันผ่อนได้

ทางเลือกใหม่ของการทำประกันรถยนต์ กับประกันผ่อนได้ #อีซี่อินชัวร์

ทางเลือกใหม่ของการทำประกันภัยรถยนต์

ปัจจุบันเศรษฐกิจตกสะเก็ดหลายคนชักหน้าไม่ถึงหลังมีรายจ่ายมากมายโดยเฉพาะคนมีรถ แต่วันเรามี ทางเลือกใหม่ของการทำ ประกันรถยนต์ กับ ประกันรถยนต์ผ่อนได้ที่ easyinsure.co.th ที่รับรองว่าคนมีรถจะถูกใจกับการเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ทุกประเภทที่สามารถผ่อนได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันรถยนต์ชั้น 1 ,ประกันรถยนต์ชั้น 2 และชั้น 3 รวมถึงการเพิ่มทุนประกันในการประกันชิ้นส่วนตกแต่งเพิ่มเติมด้วย และแน่นอนหลายคนสงสัยว่า ในเงื่อนไขการผ่อนนั้น ต้องใช้บัตรเครดิตหรือเปล่าถ้าไม่มีจะทำอย่างไร ? ต้องทำสัญญาเงินกู้ค่าประกันรถยนต์ไหม ? มีเงื่อนไขอะไรเยอะหรือเปล่า ? แต่ปัญหานี้จะหมดไปหากคุณเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์กับ อีซี่อินชัวร์โบรกเกอร์

บริการผ่อนชำระค่าประกันภัยรถยนต์

ในกรณีที่คุณมีเงินสดไม่พอสำหรับการชำระค่า ประกัน ในครั้งเดียวหรือไม่อยากกดบัตรเงินสดให้เสียดอกเบี้ย easyinsure.co.th มีบริการ ประกันภัยรถยนต์ผ่อนได้ ไม่มีบัตรเครดิตก็ผ่อนได้ ไม่มีบัตรกดเงินสดก็ทำได้ หรืออีกหนึ่งทางเลือกเรามีทางออกให้คุณด้วยบริการผ่อนชำระเบี้ยประกันรถยนต์เป็นงวด ๆ ง่ายและสะดวก สำหรับคนที่มีบัตรเครดิต คุณก็สามารถเลือกผ่อนชำระแบบ 0% กับบัตรเครดิตที่เข้าร่วมรายการได้ซึ่งครบคลุมเกือบทุกแบรนด์ของสถาบันการเงิน

บัตรเครดิตที่เข้าร่วม

ซึ่งบัตรเครดิตนั้นจะมีให้เลือกผ่อนชำระสูงสุดถึง 10 เดือน โดยบัตรที่เข้าร่วมรายการกับทาง อีซี่อินชัวร์ มีเบื้องต้นดังนี้

บัตรเครดิตซิตี้แบงค์ (Citibank) , บัตรเครดิตเคทีซี (KTC) , บัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย (Kasikorn)  บัตรเครดิตเซนทรัลการ์ด (Central)

บัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) บัตรเครดิตธนาคารกรุงศรี (Krung Sri) บัตรเครดิตซิมเพิล (Simple) บัตรเครดิตธนาคารยูโอบี  (UOB) บัตรเครดิตเฟิร์สช้อยส์ (First Choice)  บัตรเครดิตเทสโก้ วีซ่า (Tesco Visa) และ บัตรเครดิตธนาคารธนชาต (TCAP)

และบริการพิเศษสำหรับคนที่ไม่มีบัตรเครดิต สามารถเลือกผ่อนชำระเบี้ยประกันกับ easyinsure.co.th ได้ โดยติดต่อกับพนักงานของ อีซี่ว่าต้องการผ่อนชำระแบบไม่มีบัตร ทางพนักงานจะแจ้งรายละเอียดต่างๆ ทั้งเบี้ยประกันภัยที่คุณเลือก ส่วนลด และแจ้งจำนวนงวดการชำระเงิน

ซึ่งจะมีการแบ่งชำระให้สูงสุดถึง 4 งวดและไม่มีดอกเบี้ยโดยหารเฉลี่ยจากเบี้ยประกันรถยนต์หลังหักส่วนลดแล้ว และสะดวกสบายด้วยการจ่ายผ่านช่องทางการชำระเงินที่สะดวกไม่ว่าจะจ่ายชำระผ่านธนาคาร,หรือเคาน์เตอร์เซอร์วิสที่ 7-11 และมั่นใจได้ว่ารถคุณได้รับการคุ้มครองทันทีเมื่อตกลงทำประกันรถยนต์แม้จะยังผ่อนชำระไม่หมด เพราะเมื่อจ่ายชำระงวดแรก กรมธรรม์ ประกันรถ ก็จะคุ้มครองทันที  ครบทุกรื่องของการ ประกันรถยนต์ กับ easyinsure

เพียงแค่เลือกซื้อประกันออนไลน์กับ อีซี่อินชัวร์ คุณจะได้รับการบริการที่ไม่ผิดหวัง ไม่ว่าจะผ่อนชำระหรือจ่ายสด ทางเรามีโปรโมชั่นต่างๆให้เลือกมากมายสำหรับรถยนต์หลากหลายรุ่น และเรายังมีบริการส่งเอกสารถึงมือคุณครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วกรุงเทพ และมีบริการส่งทางไปรษณีย์โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายทำให้คุณสะดวกและมั่นใจว่าได้กรมธรรม์แน่นอนแม้สั่งซื้อทางออนไลน์ easyinsure.co.th ยินดีบริการให้คุณได้รับความประทับใจและมั่นใจที่สุดกับเรื่องของการประกันรถยนต์ มีปัญหาหรือข้อสงสัยประการใดก็สามารถสอบถามจากพนักงานเราได้ทันทีตลอด 24 ชั่วโมง
อ่านบทความที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมได้ที่  ประกันภัยรถยนต์ | ถ้าไม่มีประกันรถยนต์ คงแย่ไปแล้ว

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *