เช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์

เช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์ ก่อนทำประกัน ประหยัดเงินได้จริง ๆ นะ

เช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์ดีอย่างไร

ทำไมเราต้อง เช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์ ก่อนการทำประกัน หลายคนสงสัยและคิดว่าไม่จำเป็นเพราะยังไงก็ต้องจ่ายแต่จริงๆแล้วควรคำนวนเบี้ยประกันภัยเอาไว้ก่อนล่วงหน้าไม่ว่าจะเป็นการซื้อรถใหม่ ซื้อรถเก่า หรือ ต่อประกันรถยนต์ เพราะจะทำให้เรามีทางเลือกที่หลากหลายมากขึ้น สามารถเปรียบเทียบค่าใช้จ่ายและความคุ้มครองต่างๆได้และมีเวลาตัดสินใจ และวันนี้ เรามีเว็บไซด์สำหรับ เช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์ ที่ง่ายและสะดวกรวมถึงการสั่งซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ได้

และเว็บไซด์ที่เราจะแนะนำในวันนี้นี้คือ easyinsure.co.th เป็นเว็บไซด์ตัวแทนของ บริษัทประกันภัยรถยนต์ โดยตรง ที่ให้บริการเช็คค่าเบี้ยประกันภัยและสั่งซื้อออนไลน์ได้ทันที และไม่ใช่แค่ให้บริการเปรียบเทียบค่าเบี้ยประกัน หรือแค่เช็คเบี้ยและรูปแบบความคุ้มครองของกรมธรรม์เท่านั้น  ที่ อีซี่อินชัวร์โบรกเกอร์  มีรายละเอียดต่างครบถ้วนทุกประเภทของการทำประกันรถยนต์  มีข่าวสารต่างๆอัพเดทตลอดเวลา มีข้อมูลความรู้ต่างๆ และมีรูปแบบประเภทของการทำประกันภัยรถยนต์  ที่ให้เราเลือกเช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์ ได้ด้วยตัวเอง และมีระบบเช็คเบี้ยประกันที่ง่ายและเปรียบเทียบข้อมูลของบริษัทประกันภัยต่างให้เสร็จเพียงแค่คลิ๊กเดียว และยังมีโปรโมชั่นหลากหลายที่สำคัญเบี้ยประกันถูกกว่าที่อื่นๆ

 

ทำประกันออนไลน์ รับทันทีบริการเสริม
ทำประกันรถกับเรา แถมฟรีบริการฟรี

เช็คเบี้ยประกันชั้น 1 2+ 3+ ได้ง่าย ๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน

นอกจานี้การเช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์ ที่ อีซี่อินชัวร์ ก็ไม่วุ่นวายไม่ยุ่งยาก แค่เลือกรายละเอียดต่างๆ ให้ตรงกับรถยนต์ของคุณ เช่นเลือกรุ่น ,ปี ,เลือกรูปแบบการทำประกัน แค่ไม่กี่คลิ๊กคุณก็สามารถเลือกเปรียบเทียบเบี้ยประกัน และความคุ้มครองของกรมธรรม์ พร้อมทั้งเลือกซื้อได้ทันทีด้วย และหากคุณมีข้อสงสัยในรายละเอียดก็สามารถติดต่อพนักงานของ easyinsure.co.th ได้โดยผ่านช่องทางต่างๆเพื่อขอตรวจสอบข้อมูล และซักถามข้อสงสัยรวมถึงการเช็คส่วนลดต่างๆก่อนตัดสินใจเลือกซื้อประกันรถยนต์ และ อีซี่  มีบริการประกันภัยรถยนต์แบบผ่อนโดยไม่คิดดอกเบี้ยด้วย ระยะผ่อน 0% นาน 4 – 10 เดือน ทำให้คุณสะดวกในการแบ่งจ่ายเป็นงวดๆได้สบายๆ  และไม่ต้องมีบัตรเครดิต

เปรียบเทียบราคาประกันรถได้ง่าย ๆ

easyinsure.co.th ให้คุณได้มากกว่าแค่การเช็คเบี้ย  อีกทั้งยังสามารถใช้บริการได้สะดวกง่ายดายผ่านหน้าเว็บไซด์ที่ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อนมีคำอธิบายต่างๆการใช้งานอย่างละเอียด หรือจะติดต่อเช็คเบี้ยประกันผ่านพนักงานที่จะคอยดูแลตลอด 24 ชั่วโมงโดยก็ได้  หมดยุคกับการเสียเวลาไปสอบถามที่สำนักงานให้เปลืองเวลาเปลืองค่าเดินทาง และอย่างที่กล่าวข้างต้นคือการเช็คเบี้ยประกันมีผลดีที่ทำให้เราตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ตรวจดูรายละเอียดของกรมธรรม์ก่อนการตัดสินใจจ่ายเงิน มีเวลาเตรียมค่าใช้จ่าย และเลือกประกันรถยนต์ในแบบที่เราเหมาะสม และหากใช้บริการเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ของ   EASY  และวันนี้เรามีตัวอย่างข้อมูลเปรียบเทียบประกันแต่ละประเภทมาให้คุณศึกษาคร่าวๆก่อนการเช็คเบี้ยประกันภัยเพื่อเป็นความรู้เบื้องต้น

ที่นี่เราก็มาดูกันว่าประกันแต่ละชั้นให้ความคุ้มครองอะไรบ้างแบบคร่าวๆ เผื่อเป็นทางเลือกในการตัดสินใจ

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1   ให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมเกือบทั้งหมดโดยมีวงเงินประกันในกรมธรรม์ สูงกว่าประกันประเภทอื่นๆ  แต่ค่าเบี้ยประกันจะสูงกว่า

ประกันภัย 2 และชั้น 2+   ให้ความคุ้มครองน้อยกว่าชั้น 1 ในบางกรณีแต่สามารถซื้อความคุ้มครองเพิ่มได้ และเบี้ยจะถูกกว่าชั้น 1

ประกันภัย 3 และชั้น 3+และ ให้ความคุ้มครองน้อยกว่าสองประเภทข้างต้นเบี้ยจะถูกกว่า วงเงินคุ้มครองน้อยกว่าแต่สามารถซื้อความคุ้มครองเพิ่มเติมได้และมีให้เฉพาะบางกรณีเท่านั้น

 

 

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *