ผมอยู่ใกล้แค่นี้ โทรปรึกษาประกันฟรี

จะจ่ายแพงไปทำไมในเมื่อประกันรถยนต์ผ่อนได้ แนะนำโดย อีซี่อินชัวร์

 ปัจจุบันการซื้อประกันรถยนต์สะดวกและง่ายกว่าอดีตมาก

ทั้งรูปแบบการให้บริการ และในเรื่องของการชำระเงินที่ในปัจจุบันสามารถซื้อ ประกันออนไลน์ ได้และผ่อนได้หากคุณยังไม่รู้จักประกันรถยนต์ผ่อนได้หรือยังไม่รู้จักประกันรถยนต์ออนไลน์ ติดตามจากบทความนี้ได้เลย

ก่อนอื่นขอแนะนำให้รู้จักกับ เว็บไซด์  easyinsure.co.th  ซึ่งเป็นเว็บไซต์บริการ ประกันภัยรถยนต์ ที่น่าเชื่อถือมีบริการครบวงจร และมีบริการประกันรถยนต์ผ่อนได้  อีกทั้งสำนักงานจริงที่สามารถตรวจสอบได้คุณมั่นใจในบริการได้ 100%   และที่ อีซี่อินชัวร์โบรกเกอร์ มีบริการตรวจสอบเบี้ยประกันหรือเปรียบเทียบข้อมูลกรมธรรม์จากที่บริษัทประกันต่างๆด้วยและยังให้คำปรึกษาและดูแลทุกๆเรื่องของการทำประกัน  รถเก่ารถใหม่ก็สามารถซื้อประกันออนไลน์กับที่นี่ได้ และมี ประกันชั้น1 ประกันชั้น 2+ ประกันชั้น 3+ ประกันชั้น 3 ให้เลือก  และที่หลายคนอยากรู้คือเรื่องของการผ่อนชำระค่าเบี้ยประกัน ที่นี่มีบริการให้แน่นอน และเป็นแบบผ่อน 0% ระยะเวลาตั้งแต่ 4-10 เดือน

ที่นี้มาดูกันว่าการผ่อนเบี้ยประกันภัยดีอย่างไร ข้อดีคือสะดวกในการใช้เงินคุณไม่ต้องจ่ายเงินก้อนเพื่อซื้อประกันรถยนต์ที่หลายคนอาจไม่พร้อมจ่ายการเลือกผ่อนชำระจะทำให้สามารถวางแผนการเงินได้ง่ายขึ้นหรือบางคนสามารถวางแผนการจ่ายค่าเบี้ยประกันล่วงหน้าได้ แม้ว่าเราจะรู้อยู่แล้วก็ตามว่าต้องเก็บเงินค่าเบี้ยประกันปีละเท่าไหร่ แต่บางครั้งอาจไม่สามารถเก็บได้เพราะมีเหตุการณ์ทีทำให้ต้องนำเงินออกมาใช้ ดังนั้นการผ่อนชำระจึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่มีเงินน้อยแต่อยากได้ประกันดีๆ หรือคนที่ไม่อยากจ่ายเงินก้อนโตเพื่อนำเงินไปหมุนใช้อย่างอื่น และที่ อีซี่อินชัวร์  ก็ตอบโจทย์ความต้องการนี้ได้ และที่นี่ยังพร้อมให้บริการ

ประกันภัยรถยนต์
ประกันผ่อนได้..

สั่งซื้อประกันออนไลน์ และเช็คเบี้ยประกันผ่านการเว็บไซด์

โดยจะมีให้เลือกรายละเอียดต่างๆให้เลือกทั้ง ปีรถ,รุ่นรถ,ยี่ห้อ,รายละเอียดรถ,ทุนประกัน รูปแบบการประกัน เสร็จแล้วระบบจะคำนวณเบี้ยประกันให้พร้อมกับรายละเอียดต่างๆของกรมธรรม์แต่ละบริษัทประกันรถยนต์มาให้เลือกและหากคุณสนในเลือกแบบผ่อนชำระก็แค่นำค่าเบี้ยประกันมาหารจำนวนเดือนก็จะกลายเป็นค่างวดที่ต้องจ่ายในแต่ละเดือน

ซึ่งจะเป็นการประมาณการคร่าวๆเพราะจริงๆแล้วหากต้องการเบี้ยสุทธิหลังหักส่วนลดก็แนะนำให้ติดต่อพนักงานเพื่อเช็คประวัติการทำประกันรถยนต์ของคุณเพราะหากประวัติดีส่วนลดเยอะแน่นอนและที่ easyinsure  ยังมีข้อเสนออื่นๆให้อีกแม้จะผ่อนชำระก็ตาม ส่วนช่องการชำระเงินหากสั่งซื้อประกันแบบผ่อน เราก็มีช่องทางหลากหลายให้เลือกชำระ

เช่นการจ่ายค่างวดผ่านบัตรเครดิต, การชำระเงินสดผ่านธนาคารต่างๆ และ จ่าผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส หรือจะเลือกผ่อนชำระ 0% จากบัตรเครดิตก็ได้ หากคุณสนใจและต้องการ ซื้อประกันออนไลน์ และประกันผ่อนได้บอกเลยว่าที่  อีซี่ ที่เดียวครบทุกความต้องการ  และมีครบวงจรเกี่ยวกับเรื่องการประกันรถยนต์อีกทั้งบริการที่เชื่อใจได้ก่อนการชายและหลังการขาย  เพราะ easyinsure.co.th คือผู้ให้การบริการด้านประกันภัยรถยนต์ที่ดีที่สุดในไทยและบริการด้วยใจเพื่อลูกค้าทุกคน

เช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์ ได้ง่าย ๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน

เปรียบเทียบราคาเบี้ยประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 2+ 3+ ได้ง่าย ๆ เพียงไม่กี่นาทีก็สามารถเช็คราคาประกันรถได้มากกว่า 30 บริษัทประกัน ผ่านช่องทางออนไลน์ ที่คิดว่าดีที่สุด ในประเทศไทย

 

 

 

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *