easycall-away

สั่งซื้อประกันออนไลน์ ได้ง่าย ๆ ผ่าน Live Chat #อีซี่อินชัวร์

หลายคนบอกว่าซื้อประกันออนไลน์ ไม่ดี ซื้อแล้วมีปัญหาได้เอกสารช้า โน่นนี่นั่นแต่เราบอกเลยว่าไม่จริงถ้าหากรู้จักเลือก ซึ่งเราเป็นคนหนึ่งที่ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ เรียกง่ายๆว่าประกันออนไลน์ นั่นล่ะซึ่งเราก็ค้นหาอยู่พอสมควรเพราะมักจะเจอแต่บริการเช็คแค่เบี้ยประกันแต่ไม่มีสั่งจริง

จนมาเจอกับ www.easyinsure.co.th ซึ่งมีบริการทั้งเช็คเบี้ยประกัน และสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ บอกเลยว่าเราได้กรมธรรม์ส่งให้ถึงที่ และผ่อนได้ด้วยนะ เราไม่ได้แนะนำให้ซื้อตามแต่เราอยากจะบอกว่า การซื้อประกันออนไลน์ จากผู้ให้บริการที่เชื่อถือได้ทำให้เราสะดวกได้จริงๆ มาดูกันว่าสะดวกอย่างไร

ประกันภัยรถยนต์
ประกันภัยรถยนต์

สั่งซื้อประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ ได้ง่าย ๆ

1.เราสามารถค้นหาข้อมูลของรูปแบบการประกันแบบต่างๆได้ง่ายๆ แค่เข้าไปดูรายละเอียดต่างๆของประกันหรือกรมธรรม์ตามที่ผู้ให้บริการมีให้เลือก และยังสามารถเปรียบเทียบได้ ซึ่งหากเลือกใช้บริการเว็บไซค์ที่เป็นตัวแทนจริงๆอย่าง www.easyinsure.co.th รับรองว่าจะสะดวกเหมือนที่เราใช้บริการ และที่สะดวกสุดที่ถูกใจคือสามารถจ่ายผ่านช่องทางต่างๆได้ทั้งออนไลน์และออฟไลน์เช่น ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต (จ่ายสดและผ่อน 0%) ชำระผ่านบัตรเดบิต, ชำระผ่านธนาคารต่างๆทั้งจ่าผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร, ตู้ ATM, Mobile Banking ,  I-Banking และสามารถชำระผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส counter serviceo ตามมินิมาร์ทต่างๆ ซึ่งจะมีรับรหัสการสำหรับชำระเงินส่งมาให้

2.มีรูปแบบของการทำประกันให้เลือกมากมาย เราสามารถเลือกจ่ายเบี้ยประกันให้เหมาะสมกับวงเงินที่เราพร้อมจ่ายและยังสามารถเลือกข้อเสนอที่เหมาะกับรถของเราได้  และทำการทำประกันออนไลน์ยังสามารถเลือกบริษัทที่เราถูกใจหรือเชื่อถือได้ซึ่งมีหลายบริษัท

3.รวดเร็วทันใจประหยัดเวลา สำหรับการประกันออนไลน์ใช้เวลาไม่นานและไม่กี่ขั้นตอนเราสามารถทราบรายละเอียดต่างๆและข้อมูลเปรียบเทียบให้อ่านก่อนการซื้อประกันออนไลน์ผ่านทางหน้าเว็บไซด์พร้อมทั้งมีบริการตอบคำถามจากเจ้าหน้าที่ Call center หรือสอบถาม Live Chat  และช่องทางอื่นๆเพื่อให้ข้อมูลที่เราสงสัยและต้องการทราบ

4.สะดวกสุดๆเพราะไม่ต้องยื่นเอกสาร จากที่สมัยก่อนต้องส่งเอกสารให้กับตัวแทนซึ่งอาจจะทำให้เสียเวลาและเสียค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าเดินทางไปซื้อประกันรถยนต์ แต่ยุคนี้ไม่ต้องยื่นเอกสารให้วุ่นวายแค่เลือกซื้อ ประกันออนไลน์ และกรอกข้อมูลต่างๆผ่านเว็บไซด์และไม่ต้องกลัวข้อมูลจะรั่วไหลเพราะเขาจะมีระบบป้องกันข้อมูลไว้ให้ และเรายังสามารถรอรับเอกสารทำประกันได้ที่บ้าน

 

5.ประกันออนไลน์จะมีโปรโมชั่นและสิทธิ์พิเศษมากมาย กว่าการซื้อในรูปแบบเดิม ที่ www.easyinsure.co.th เ ว็บไซด์ให้บริการ ประกันออนไลน์  จะมีโปรโมชั่นหลากหลาย เช่น สามารถเลือกผ่อน 0% นาน 10 เดือน , หากเกิดเหตุก็มีรถสำรองใช้ระหว่างการซ่อม, มีเงินค่าเดินทาง 1,000 บาทให้ฟรีเป็นค่าเดินทางในช่วงรถเข้าซ่อม และยังบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. และมีบริการต่อทะเบียนรถ ,ตรวจสภาพรถและอื่นๆที่ครบวงจร

นี่เป็นข้อดีของการทำ ประกันออนไลน์ ที่เราสัมผัสด้วยตัวเองซึ่งเราเชื่อว่ายังมีอีกมากจากประสบการณ์ของแต่ละคนอย่า รอช้าหากคุณยังไม่เคยลองซื้อประกันออนไลน์  คลิ๊กไปที่  www.easyinsure.co.th แล้วคุณจะได้สัมผัสกับสิ่งเที่เราแนะนำให้ในวันนี้รับรองว่าสะดวกทุกขั้นตอนจริงๆ

เช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์ แบบง่าย ๆ มากกว่า 20 บริษัทประกัน ผ่านระบบประกันออนไลน์

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *