ประกันภัยรถยนต์ ออนไลน์

ทำประกันกับ easyinsure.co.th ให้มากกว่าที่คุณคิด

อีซี่อินชัวร์ มีบริการช่วยเหลือฟรี

สวัสดีค่ะเพื่อนๆคนรักรถทุกๆคน วันนี้เราจะมาแนะนำเว็บไซต์ ประกันรถยนต์ออนไลน์ ที่คุณสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ทันที และมีบริการอื่นๆมากมายที่น่าสนใจมาฝากกัน  สำหรับคนที่สนใจประกันรถยนต์ออนไลน์บอกเลยว่าไม่น่าพลาด ที่นำมาเล่าเพราะเราประทับใจกับ อีซี่อินชัวร์  ในเรื่องของราคาเบี้ยประกันและการบริการ

จริงๆแล้วก่อนหน้าที่จะมาเป็นลูกค้าของที่นี่เราก็หาประกันออนไลน์อยู่หลายแห่งจนมาเจอกับโฆษณาของ easyinsure.co.th   เลยตัดสินใจคลิ๊กเข้าไปดู ซึ่งตอนแรกนึกว่ามีแค่บริการเทียบราคาหรือเช็คราคาเบี้ยประกัน แต่ไม่ใช่เลยบอกเลยว่าที่นี่มีรายละเอียดให้เราได้ศึกษาข้อมูลแบบครบถ้วนจริงๆ และมีระบบเช็คเบี้ยประกันออนไลน์จากหลายๆบริษัทประกัน และมีบริการเปรียบเทียบราคาเบี้ยให้

อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นสำหรับรถยนต์รุ่นต่างเยอะพอสมควร  และที่น่าสนใจมากๆคือเบี้ยประกันราคาไม่แพงทั้งรถเก่าและรถใหม่ และยังมีโปรโมชั่นเฉพาะรุ่นให้ด้วย    ที่สะดวกและเราชอบมากที่สุดคือ สามารถเช็คเบี้ยประกันได้เองขั้นตอนต่างๆก็ไม่วุ่นวาย และยังสามารถสอบถามส่วนลดต่างๆเป็นรายบุคคลได้ ซึ่งเราลองเช็คราคาค่าเบี้ยและสอบถามผ่านช่องทางบริการที่มีแจ้งไว้ให้ถึงส่วนลดหากเราซื้อประกัน

 

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งส่วนลดต่างๆให้ บอกเลยว่าถูกกว่าที่อื่นๆจริงๆ   และเขามีของแถมแจกฟรีให้ด้วยนะ จากที่เราทราบข้อมูลมาคือส่วนใหญ่ซื้อประกันออนไลน์จะไม่ค่อยมีส่วนลดและไม่มีของแถมแต่ที่ อีซี่   มีให้ครบจริงๆ  เราเลยเลือกทำประกันชั้น 1 จากที่นี่แม้ว่าตอนออกรถมาใหม่ๆเราจะทำกับที่อื่นตามที่ไฟแนนซ์แนะนำ แต่เข้าปีที่สองเราก็เปลี่ยนมาทำกับที่นี่ซึ่งเราเพิ่งต่อไปเมื่อไม่นานนี้เอง  เหตุผลที่เลือกซื้อประกันออนไลน์แทนการต่อจากเจ้าเดิมนั้น เพราะอยากลองของใหม่ และอยากหาประกันรถยนต์ราคาถูกเลยตัดสินใจหาแบบออนไลน์แทน

และที่เราชอบบริการของ easyinsure.co.th  เพราะเขามีระบบผ่อน มันช่วยลดภาระรายจ่ายได้มาก และเขาให้ผ่อนแบบไม่คิดดอกเบี้ยด้วยให้เป็นระบบผ่อน 0% นาน 4 เดือน  และกรมธรรม์ก็ให้คุ้มครองทันทีเหมือนจ่ายสด ขั้นตอนการซื้อออนไลน์ก็ไม่ยุ่งยากจะซื้อผ่านระบบหน้าเว็บไซต์

หรือโทรติดต่อสั่งซื้อกับพนักงานก็ได้  เมื่อดำเนินการเสร็จเรียบร้อย พนักงานก็ส่งเอกสารหน้ากรมธรรม์มาให้ทางช่องทางที่สะดวกเพื่อให้เรามีหน้ากรมธรรม์ไว้เป็นหลักฐานและให้ตรวจสอบความถูกต้องของชื่อที่อยู่และอื่นๆ   ส่วนจ่ายเงินในแบบผ่อนนั้น พนักงานก็คำนวณค่าเบี้ยและค่าใช้จ่ายหากเราใช้บริการต่อ พรบ.และอื่นๆเพิ่มเติมเขาจะรวมให้ทั้งหมดและแจ้งงวดการชำระมาให้

ซึ่งโดยทั่วไปจะให้จ่ายงวดแรกเข้าไปก่อนทันที แต่สำหรับที่นี่เราสามารถนัดชำระตั้งแต่งวดแรกได้ทันที  และเราเลือกแบบต่อล่วงหน้า 1 เดือนทำให้สะดวกหมดกังวลเพราะเมื่อประกันเก่าหมดเราก็มีประกันใหม่ต่อเนื่องและการที่เราซื้อประกันออนไลน์ล่วงหน้าทำให้เราสะดวกในการจ่ายค่างวดเบี้ยประกันด้วย ซึ่งพนักงานของ อีซี่อินชัวร์โบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ ก็แนะนำให้เราจ่ายงวดแรกเข้าไปก่อนวันที่ประกันเก่าจะหมดเพียง 1 วันเพื่อให้ประกันฉบับใหม่คุ้มครองได้ทันทีเราก็มีเวลาเตรียมค่าใช้จ่ายได้สะดวกไม่ต้องกลัวว่าจะหมุนเงินไม่ทันหรือประกันขาดช่วง

เมื่อเราจ่ายงวดครบหมดทางบริษัทก็จะส่งกรมธรรม์ฉบับจริงมาให้เรา  บอกเลยว่าประทับใจมากๆกับการบริการและความสะดวกต่างๆ และการต่อประกันวงหน้าก็สะดวกเพราะเราสามารถเตรียมเงินได้ทัน และมีเวลาเลือกประกันรถยนต์ที่ดีที่สุด หากสนใจหรือค้นหาข้อมูลต่างๆก็คลิ๊กไปที่ easyinsure.co.th  รับรองว่ามีมากกว่าเรื่องประกันรถยนต์แน่นอน

 

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *