ประกันภัยรถยนต์

ประสบการณ์ ผ่อนประกันภัยรถยนต์ #กับ อีซี่อินชัวร์

อีซี่อินชัวร์ มีบริการช่วยเหลือฟรี

วันนี้อยากมาแชร์ประสบการณ์ซื้อ ผ่อนประกันภัยรถยนต์  โดยเราเลือกประกันชั้น 1 และเราซื้อแบบออนไลน์เพราะมันสะดวกไม่วุ่นวายเราสามารถเปรียบเทียบเบี้ยประกันจากหลายๆที่ได้ก่อนด้วย อยากรู้แล้วใช่ไหมว่าเรา ผ่อนประกันรถยนต์ ออนไลน์จากที่ไหน

ก่อนอื่นขอเล่าก่อนว่า ก่อนที่เราจะตัดสินใจซื้อเราประกันรถยนต์จาก internet เลือกมาหลายเว็บไซต์เปรียบเทียบและโทรไปติดต่อสอบถามเบื้องต้น บอกเลยเราโทรไปหลายแห่งมาก โทรถามรายละเอียดหลายที่เพราะอยากเปรียบเทียบทั้งราคาและการบริการเราก็ใช้เวลาหาและเลือกอยู่นานเหมือนกัน สุดท้ายก็เลือกที่ www.easyinsure.co.th   บอกเลยว่าบริการดีและถูกมาก

อีกทั้งยังมีมีโปรโมชั่นเยอะ แค่ดูที่หน้าเว็บไซด์เขาก็มีโปรโมชั่นใหม่มาให้เลือก  และสะดวกเพราะสามารถเช็คค่าเบี้ยประกันรถยนต์ ของเราได้ง่ายมากๆ  แค่กรอกข้อมูลที่ระบบต้องการในเมนูเช็คค่าเบี้ยประกัน กรอกเสร็จก็คลิ๊กเปรียบเทียบได้ทันทีและจะมีรายละเอียดหลายประกันมาให้เลือก แต่หากไม่ถูกใจหรืออยากถามเรื่องส่วนลดก็โทรไปถามโดยตรงได้ บอกเลยว่าพนักงานเขาก็ให้ข้อมูลเยอะมากๆ ที่นี่ไม่เหมือนที่อื่นคือไม่จ้องแต่จะขายแต่ เขาจะค่อยๆอธิบายและตอบสิ่งที่เราถามไป และยังเช็คเบี้ยประกันให้เราอย่างละเอียด รวมถึงมีข้อเสนออื่นๆที่น่าสนใจให้เราเลือกเช่น ส่วนลดต่างๆ และยังแนะนำให้เราด้วยว่าควรเลือกแบบถึงจะเหมาะกับที่เราต้องการ

และที่เราถือว่าดีกว่าที่อื่นๆคือมีบริการรับส่งเอกสารฟรีด้วยแม้จะซื้อผ่อน สามารถนัดรับเอกสารได้ตามความสะดวกของเรา ส่วนรายละเอียดอื่นๆเบื้องต้นก็ส่งได้หลายช่องทางเพื่อให้เขาเช็คราคาเบี้ยประกันหรือเช็คประวัติเพื่อรับส่วนลด และที่เด็ดสุดคือมีบริการพนักงานรับเงินค่าเบี้ยถึงที่ด้วยมั่นใจได้ 100% เราไม่ต้องวุ่นวายโอนเงินหรือจะสะดวกโอนเขาก็มีหลายช่องทางให้เลือก ส่วนการผ่อนค่าเบี้ยนั้นสามารถผ่อน 0%  ไม่ต้องเสียดอกเบี้ย ซึ่งขั้นตอนก็ไม่วุ่นวายด้วย

และกรมธรรม์ของเราได้รับความคุ้มครองทันทีเมื่อเราตกลงทำประกัน และสามารถเลือกวันชำระเงินที่เราสะดวกได้ด้วย หรือบางคนอยากใช้บัตรเครดิตในการผ่อนเขาก็มีบริการให้ครอบคลุมทุกบัตรสามารถสอบถามหรือเช็คข้อมูลได้ที่หน้าเว็บไซด์ และแถมอีกนิดเราได้ส่วนลดค่อนข้างเยอะพอสมควรเพราะเรามีประวัติดี และทางพนักงานเขาบอกว่าของ easyinsure.co.th  มีส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันให้ลูกค้าปรกติเขาก็ลดให้กับทุกคนอยู่แล้ว ทำให้เราจ่ายค่าเบี้ยไม่สูงมากแต่ได้ความคุ้มครองที่ดีและเราคิดว่าสำหรับประกันรถยนต์ครั้งต่อไปคงเลือกที่นี่แน่นอนและอาจทำล่วงหน้าก่อนหมดด้วยเพราะสะดวกไม่ต้องกลัวลืม

บอกเลยว่าสะดวกสบายจริงๆเลยอยากแบ่งปันและแชร์ประสบการณ์กับเพื่อนๆว่าการผ่อนประกันภัยรถยนต์  และการซื้อออนไลน์มันสะดวกจริงๆ แค่เรารู้จักเลือกเว็บไซด์ที่บริการซื้อขายจริงๆ และมีบริการดีและไว้ใจได้ซึ่งเราเลือก www.easyinsure.co.th  ทำให้เราไม่ผิดหวังและประทับใจ และที่น่าสนใจอีกเรื่องคือเขามีรถให้ใช้ฟรีหากรถต้องเข้าอู่ และพร้อมบริการรับแจ้งเหตุตลอด 24 ชั่วโมงด้วย ใครอยาก

ผ่อนประกันภัยรถยนต์ หรือต่อประกันใหม่แนะนำให้ซื้อกับที่นี่เลยรับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

 

 

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *