ประกันออนไลนื

ต่อประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ดีหรือไม่ ?? แนะนำโดย อีซี่อินชัวร์

การต่อประกันโดยเฉพาะ ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 เป็นปัญหาที่หลายๆคนสงสัยเพราะบางคนไม่เคยเคลมเลยและคิดว่าค่าเบื้ยนั้นแพงเกินไป และมักมีคำถามกันบ่อยๆว่าควรต่อหรือไม่ หรือจะเลือกแบบไหนดี จะต่อที่เดิมดีหรือไม่หรือเปลี่ยนใหม่วันนี้เรามาหาคำตอบเรื่องนี้กัน

ก่อนอื่นเชื่อว่าทุกคนรู้อยู่แล้วว่าประกันชั้น 1 ครอบคลุมอะไรบ้างและทำไมค่าเบี้ยถึงสูงส่วนใหญ่จะนิยมทำกันในปีแรกที่ออกรถใหม่ๆ แต่ในปีถัดๆไปส่วนหนึ่งก็จะต่อประกันชั้น 1 เดิมและมีบางส่วนที่เลือกต่อประกันชั้นอื่นๆแทนเพื่อลดค่าใช้จ่าย และบางส่วนก็เปลี่ยนเจ้าใหม่ ซึ่งขึ้นอยู่กับความพอใจของแต่ละคน ทีนี้เรามาดูถึง

เหตุผลที่ควรต่อประกันชั้น 1 ต่อไปเหมือนปีแรกที่คุณออกรถมาเพราะอะไร

1.ได้ความคุ้มค่าจากความคุ้มครอง

ข้อนี้ถือเป็นเหตุผลหลักที่หลายคนเลือกต่อประกันชั้น 1 เพราะอย่างที่รู้กันว่าความคุ้มครองสูงและครอบคลุมเกือบทุกกรณี ซึ่งมันจะช่วยให้คุณมีความมั่นใจในการมีรถยนต์และใช้รถยนต์ เพราะไม่ว่าจะน้ำท่วม ไฟไหม้ รถหาย เฉี่ยวชน คุณเคลมได้หมดตามเงื่อนไขกรมธรรม์ที่คุณเลือก และในกรณีเกิดเหตุก็ยังคุ้มครองคู่กรณีให้ด้วย หรือคุณชนหรือเฉี่ยวแบบไม่มีคู่กรณีคุณก็ยังเคลมได้ และอู่ประกันสำหรับชั้น 1 นั้นจะมีให้เลือกมากกว่าอู่ประกันชั้นอื่นๆ และในการซ่อมคุณยังได้การดูแลซ่อมแซมหรือเปลี่ยนชิ้นส่วนได้ตามจริงและในแบบเดิมของแท้ด้วย และในการต่อปีถัดๆมาจากปีแรกจะมีส่วนลดต่างๆให้ดังนั้นค่าเบี้ยจะไม่สูงเท่าเดิม หรือจะเลือกแบบผ่อนที่ easyinsure.co.th ก็สะดวกดีไม่ใช่น้อย

2.ค่าเบี้ยถูกลงกว่าปีแรกแต่ความคุ้มครองเท่าเดิม

เป็นปกติของเบี้ยประกันจะลดลงจากปีแรกเพราะมีส่วนลดต่างๆ เช่นประวัติดี และส่วนลดพิเศษของลูกค้าเก่า หากคุณต่อที่เดิม ซึ่งตัวแทนโบรกเกอร์ส่วนใหญ่จะมีให้ แต่ที่ไม่นิยมต่อที่เดิมอาจจะเป็นด้วยสาเหตุเจอการขายแบบฮาร์ดคอร์ คือจับต่ออัตโนมัติ หรือโทรตื้อบ่อยๆ และไม่มีส่วนลดหรือของแถมให้ ซึ่งอันนี้ต้องดูว่าคุณเลือกทำกับใครในปีแรก ซึ่งหากคุณไม่พอใจก็สามารถเปลี่ยนได้และยังได้ส่วนลดประวัติดีแม้ว่าจะย้ายที่ใหม่ก็ตาม หรือแม้แต่การซื้อ ประกันชั้น 1 หรือ ประกันชั้น 1 แบบผ่อน  ส่วนลดก็ยังได้และอาจได้ข้อเสนอดีๆด้วยอย่างที่ easyinsure.co.th เขามีบริการให้

3.ประกันชั้น 1 คุ้มค่าครอบคลุมไม่ต้องซื้อเพิ่ม

อย่างที่กล่าวข้างต้นว่าประกันชั้น 1 จะมีความคุ้มครองที่ครอบคลุมไม่ต้องซื้อเพิ่ม หากคุณไม่ได้ตกแต่งอะไรเป็นพิเศษ ซึ่งหลายคนเห็นราคาเบี้ยก็บ่นกัน โดยไม่ดูรายละเอียดอื่นๆ และมีบางคนหลงไปทำประกันชั้น 2 plus เพราะคิดว่าเบี้ยถูกและซื้อเพิ่มเติมความคุ้มครองโน่นนี่นั่นจนค่าเบี้ยไม่ต่างจากประกันภัยชั้น 1 ซึ่งเคยมีกรณีนี้มาหลายหนจากคนที่ไม่ค่อยรู้เรื่องประกัน บอกเลยว่ามันแย่มากๆกับการหลอกขาย ประกันชั้น 2 plus ทีทำให้คุณๆต้องเสียเงินโดยความคุ้มครองไม่ได้อะไรมากมายนัก และนี่คือเหตุผลที่เราอยากบอกว่าต่อ ประกันชั้น1 คุ้มครองอะไรบ้าง เหมือนเดิมดีที่สุดแพงแต่คุ้มและมีแบบผ่อนได้ด้วยนะที่ easyinsure.co.th รับรองค่าเบี้ยถูกมาก

Loading

One thought on “ต่อประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ดีหรือไม่ ?? แนะนำโดย อีซี่อินชัวร์

  1. Pingback: ซื้อประกันภัยรถยนต์ ที่ไหนดี | คุณค่าที่คุณคู่ควร แนะนำโดยอีซี่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *