ประกันภัยรถยนต์

ซื้อประกันภัยรถยนต์ ที่ไหนดี | คุณค่าที่คุณคู่ควร แนะนำโดยอีซี่

ประกันภัยรถยนต์

กระทู้คำถามยอดฮิตที่มีมาบ่อยๆว่าควร ซื้อประกันภัยรถยนต์ ที่ไหนดี และจะมีคำตอบมาบอกว่า ซื้อที่นั่นสิดีกว่า ซื้อที่นี่สิดีกว่า ร้อยคนก็ร้อยคำตอบ ซึ่งเราอยากจะแนะนำว่าให้ศึกษาข้อมูลก่อนหาข้อมูลก่อนแล้วตัดสินใจด้วยตัวเองไม่ต้องอ่านคำแนะนำโน่นนี่นั่นเพราะอย่าลืมว่าใน Social ใครจะเป็นใครมาตอบก็ได้ หน้าม้ามาตอบ หรือ อาจเจอคำตอบแบบทำลายคู่แข่งแล้วบอกว่าเป็นเรื่องจริงก็ได้

แล้วอีกอย่างคือประสบการณ์แต่ละคนไม่เหมือนกันบางคนทำประกันกับที่นี่แล้วดีมากๆเจอบริการดีไม่มีปัญหา แต่อีกคนกลับเจอแต่ปัญหาแค่นี้คุณก็คิดไม่ตกแล้วว่าจะเลือกแบบไหน  และแนะนำให้หาข้อมูลก่อนซื้อรถเพราะเมื่อถึงเวลาออกรถคุณสามารถเลือกประกันที่ต้องการได้เลย ไม่ต้องเสี่ยงกับประกันที่ไฟแนนซ์หามาหรือศูนย์รถหาให้ และเรามีวิธีเลือกซื้อประกันรถยนต์ มาฝากกันรับรองคุณจะหมดปัญหากับคำว่า ซื้อประกันภัยรถยนต์ ที่ไหนดี

ก่อนอื่นแนะนำให้เลือกเปรียบเทียบข้อมูลของประกันภัยรถยนต์ และ เช็คราคาเบี้ยประกันรถยนต์ที่  กับ www.easyinsure.co.th เพราะที่นี่มีข้อมูลละเอียดแค่กรอกข้อมูลคร่าวๆเช่น ปีรถ รุ่นรถ ทุนประกันที่ต้องการแบบประกันที่ต้องการ ระบบเช็คข้อมูลจะแสดงข้อมูลกรมธรรม์ของบริษัทต่างๆมาให้เลือกโดยที่คุณไม่ต้องไปหาจากหลายๆที่และหากสงสัยก็โทรไปถามได้แม้จะยังไม่ซื้อก็ตาม และที่นี่เขายังมีบริการซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ด้วยสะดวกและไม่เสียเวลา

ทำไมควรเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ กับ easyinsure.co.th

รู้จักกับ อีซี่อินชัวร์โบรกเกอร์ประกันภัย

  1. easyinsure.co.th เป็นตัวแทนบริษัทประกันภัยรถยนต์ที่ได้รับการแต่งตั้งและให้บริการตามมาตรฐานของ สคบ.และกรมการประกันภัยอย่างถูกต้อง
  2. อีซี่อินชัวร์ มีสำนักงานที่สามารถติดต่อได้ตลอดทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด รวมทั้งช่องทางการติดต่ออื่นๆ เช่น โทรศัพท์, Line, Email , Facebook
  3. อีซี่ มีพันธมิตรกับบริษัทประกันภัยรถยนต์ทุกบริษัทในประเทศไทย และมีข้อเสนอดีๆมากมายที่ทางบริษัทประกันภัยมอบให้กับเราเพื่อส่งต่อให้ลูกค้า
  4. อีซี่อินชัวร์ อัพเดทข้อมูลข่าวสาร และ ความรู้ด้านการทำประกันภัยรถยนต์ ให้กับลูกค้าผ่านทางหน้าเว็บไซด์ และทาง Email เพื่อให้ลูกค้าได้ทราบถึงข่าวและ โปรโมชั่นใหม่ๆ รวมถึงข้อมูลที่เป็นประโยชน์ด้วย
  5. easyinsure เน้นบริการหลังการขายเพื่อให้ความสะดวกในทุกๆด้าน บริการเก็บเงินค่าเบี้ย ,บริการส่งเอกสารฟรี, ผ่อนชำระโดยไม่เสียดอกเบี้ยแม้ไม่มีบัตรเครดิต, กรมธรรม์คุ้มครองทันที , ศูนย์บริการติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมงไม่ว่าเกิดเหตุที่ไหน , บริการติดต่อประสานงานการเคลม,บริการติดต่ออู่ประกันและศูนย์บริการต่างๆ ,บริการรถให้ใช้ฟรีระหว่างซ่อม,บริการฟรีให้คำปรึกษาแม้ว่าไม่ได้เป็นลูกค้าก็ตาม

เช็คเบี้ยประกันได้ง่ายสะดวกไม่ต้องค้นหาหลายๆแหล่ง แค่กรอกรายละเอียดให้ครบที่หน้าเว็บไซด์ ข้อมูลทุกบริษัทจะมีให้เลือกตามความต้องการ

ที่กล่าวมาทั้งหมดคุณไม่จำเป็นต้องเชื่อเราเพราะคุณยังไม่ได้ทำความรู้จัก easyinsure.co.th ด้วยตัวคุณเอง แค่ไปที่หน้าเว็บไซต์ทดลองเช็คราคา ลองเปรียบเทียบข้อมูลกรมธรรม์ รวมถึงข้อเสนอต่างๆ รับรองว่ามีครบทุกเรื่องของการประกันภัยรถยนต์อีกทั้งยังสามารถเช็คราคาเพื่อวางแผนต่อประกันรถยนต์ล่วงหน้า แค่ติดต่อพนักงานคุณจะได้ทุกคำตอบที่ต้องการ มาทำความรู้จักกับเรารับรองว่าไม่ผิดหวัง

อ่านบทความ ต่อประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ดีหรือไม่ ?? แนะนำโดย อีซี่อินชัวร์

 

 

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *