ทำประภัยรถยนต์ กับ อีซี่อินชัวร์

รวมประสบการณ์การทำประกันออนไลน์ กับ easyinsure.co.th

หลายๆคนชอบไปหาคำตอบจากเว็บบอร์ดต่างๆ ว่า  ประกันออนไลน์  easyinsure.co.th  ดีไหม ราคาถูกหรือเปล่า  ประกันออนไลน์ บริการดีหรือไม่  และแต่ละคนก็จะมีประสบการณ์ต่างๆกัน และหลายๆคนก็ยังคิดไม่ตกว่าจะซื้อประกันออนไลน์ดีไหม วันนี้เรารวบประสบการณ์การจากลูกค้าประกันออนไลน์ของเรามาให้อ่านและคุณจะเข้าใจว่าทำไมถึงควรเลือกทำประกันออนไลน์ กับ อีซี่อินชัวร์โบรกเกอร์

ทำประภัยรถยนต์ กับ อีซี่อินชัวร์

หลากหลายคำตอบจากลูกค้าของเราหลังจากที่เจอคำถามที่ว่า  ทำประกันออนไลน์ ดีไหม

1.ผมซื้อประกันออนไลน์จากเว็บ easyinsure.co.th ทุกปี ซึ่งเป็นตัวแทนประกันรถยนต์ที่น่าเชื่อถือ (มีเลขจดทะเบียนประกัน) และค่าเบี้ยถูกกว่าซื้อกับตัวแทนอื่นๆ อีกทั้งไม่เคยเจอปัญหา ส่วนเรื่องบริการ ? ต้องถามบริการอะไรครับ ปกติผมโอนเงินปุ๊ป  อีซี่  ก็ส่งกรมธรรม์ให้ทันทีเพราะเขามีพนักงานจัดส่งให้ถ้าเราอยากได้แบบรวดเร็วไม่รอไปรษณีย์ แค่ถ้าหมายถึง กรณีเกิดอุบัติเหตุ  easyinsure  เขาก็ประสานงานให้ต่างจากเว็บอื่นๆที่เราต้องโทรหาประกันเอง

2. ผมซื้อมา 3 ครั้งแล้วแต่ครั้งแรกพลาดไม่ได้ตรวจสอบข้อมูล ครั้งแรกผมซื้อจากเว็บตัวแทนทั่วไปพอเกิดเหตุก็มีปัญหาเคลมไม่ได้เดินเรื่องอยู่หลายวันจนต้องขู่แจ้งความกันเลย แต่ครั้งที่สองและสามผมไม่พลาดแล้วเพราะมีประสบการณ์แล้ว ผมมาเลือกซื้อกับ อีซี่ เพราะผมตรวจสอบข้อมูลตัวแทนหรือ Broker กับบริษัทประกันที่จะทำก่อนว่ามีประวัติอะไรหรือไม่ซึ่งที่นี่ไม่มีปัญหาเลย ทำให้ผมมั่นใจและการชำระเงิน เขาให้ชำระตรงเข้าบัญชีบริษัทเลยไม่ผ่านพนักงาน (อันนี้สำคัญมาก) และการจัดส่งเอกสารรวดเร็วผมได้หน้ากรมธรรม์มาก็ลองเช็คกับประกันเลยก็ตรงกันไม่มีปัญหาอะไรครับและค่าเบี้ยถูกด้วยนะ

3.ใช้บริการที่  easyinsure.co.th  ปีที่ 2 แล้วครับ สะดวกและส่งเอกสารให้ถูกต้องตามข้อตกลง แต่ผมยังไม่เคยเคลม เลยยังไม่รู้ปัญหาในเรื่องนี้ แต่จากเพื่อนๆเล่าแล้วก็ไม่น่ามีปัญหา แต่ครั้งแรกก็หวั่นๆเรื่องหักเงินผ่านบัตรเครดิตกลัวจะมีปัญหาแต่ไม่มีครับเขามีพนักงานมารับรูดบัตรเครดิตและมีสลิปยืนยันตรวจสอบได้กับทางบริษัทบัตรเครดิตเลยมั่นใจ (ผ่อนชำระ 10 งวดไม่เสียเงินเพิ่มไม่มีดอกเบี้ย)
4.ตอนแรกเราลองเข้าไปเช็คราคาประกันรถยนต์ที่เว็บ easyinsure.co.th  แล้วเราก็ลองโทรไปคุยกับพนักงานเสียดายที่ไม่ได้จดชื่อไว้เขาให้บริการดีประทับใจ พูดจาดี ถามอะไรตอบได้หมด ให้ข้อมูลครบถ้วนตามที่ต้องการ และที่นี่พอยืนยันทำประกันและส่งเอกสารครบเขาก็ออกกรมธรรม์ไวมากขนาดผ่อนยังได้หน้ากรมธรรม์มาติดรถไว้ก่อนเลย และเขายังแนะนำวิธีซื้อประกันรถยนต์ให้ได้ราคาเบี้ยประกันถูกด้วยนะ

5.เราต่อประกันกับ อีซี่อินชัวร์ ค่ะเมื่อเดือนที่ผ่านมา เราว่าเขาบริการดีนะราคาเบี้ยประกันรถถูกมากด้วยซึ่งเพื่อนเราแนะนำมาเขาเคยเคลมด้วยไม่มีปัญหาอะไรเลยพนักงานเขาประสานงานให้ตลอดดูแลดีมากๆ

6.ผมใช้บริการ easyinsure.co.th  มาหลายปีแล้วครับ ปีนี้ก็เข้าปีที่ 5 แล้วตั้งแต่ออกรถมาผมไม่เคยเปลี่ยนไปที่อื่นเลย ค่าเบี้ยผมได้ส่วนลดทุกปีทั้งจากประวัติและอายุรวมถึงการเป็นลูกค้าเก่าด้วย บอกเลยผมเคลมทุกปี ปีละครั้งพวกรอยโน่นนี่นั่นเคลมใหญ่ก่อนหมดปี พนักงาน อีซี่อินชัวร์ เขาประสานงานให้ดูแลดีกว่าพนักงานประกันอีกครับ

 

 

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *