บทความดีๆที่ไม่ควรมองข้าม

ประกันภัยรถยนต์ชั้น1คุ้มครองแบบไหนรู้ไว้ก่อนเริ่มทำประกัน ไม่อ่านไม่ได้แล้ว..

บทความดีๆที่ไม่ควรมองข้าม
ประกันชั้น1คุ้มครองแบบไหนกันละ

ประกันภัยรถยนต์ชั้น1คุ้มครองแบบไหนรู้ไว้ก่อนเริ่มทำประกัน

พึ่งจะถอยรถคันใหม่ได้ไม่นานรู้สึกหวงและเห่อมากพอสมควรเชื่อว่าทุกคนก็เป็นเหมือนกันช่วงรถใหม่ๆนี้แทบไม่อยากจะขับให้ล้อไปเปื้อนดินโคลน
โดนฝุ่นเกาะ ใบไม้ปลิวโดนเลยล่ะ แค่นี้ยังจะใจสลายถ้าหากเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาอย่างไม่ทันคาดคิดมีหวังเป็นลมแน่ๆ

จึงคิดจะทำ ประกันภัยรถยนต์ชั้น1 จากข้อมูลเบื้องต้นที่พอรู้ๆมานั้นให้ความคุ้มครองมากกว่าประกันประเภทอื่นๆแล้ว

รถยังใหม่จึงเหมาะกับ ประกันภัยรถยนต์ ประเภทนี้

เมื่อตัดสินใจจะทำประกันให้รถคู่ใจคันนี้ก็ได้เวลาหา บริษัทประกันภัยรถยนต์ ที่มีความน่าเชื่อถือ ปัจจุบันนี้มีหลายบริษัทให้เลือกจนบางครั้งเลือกไม่ถูกกันเลย ก็ใช้วิธีหาข้อมูลทางอินเตอร์เน็ตอ่านข้อมูลจากลูกค้าที่เคยใช้บริการมาว่า บริษัทประกันภัยรถยนต์ ของที่ไหนที่เบี้ยประกันราคาถูกบริการดีน่าประทับใจ ในที่สุดก็เลือกมาได้บริษัทหนึ่ง จากนั้นก็เป็นการทำความเข้าใจถึงความคุ้มของของกรมธรรม์ ประกันภัยรถยนต์ชั้น1  ว่าทำหน้าที่ในการคุ้มครองในกรณีใดบ้าง หรืออ่านต่อ ประกันภัยรถยนต์ สำคัญอย่างไร

คิดถูกแล้วที่รถใหม่ๆอายุการใช้งานไม่เกิน 15 ปี แบบนี้ควรใช้ประกันชั้นหนึ่งเพราะว่าการคุ้มครองของประกันตัวนี้สูงที่สุดแล้วถ้ารักรถก็ต้องเลือกแล้วล่ะ บริษัทประกันภัยรถยนต์ ที่เราเลือกใช้บริการนั้นจะให้ความคุ้มครองในส่วนของความเสียหายที่เกิดขึ้นต่อ ร่างกาย ชีวิต ทรัพย์สิน ของผู้ที่เอาประกันและคู่กรณีด้วย แต่จะไม่คุ้มครองผู้ขับขี่ส่วนนี้จะเป็นข้อยกเว้น  นอกจากนั้น ประกันภัยรถยนต์ชั้น1 ยังให้ความคุ้มครองแบบจ่ายเป็นสินไหมทดแทนในกรณีที่ทรัพย์สินเสียหาย หรือตัวรถยนต์นั้นสูญหายโดนไฟไหม้ต่างๆแต่ว่าต้องเป็นของบุคคลภายนอกที่ไม่ใช่ของผู้เอาประกัน และทั้งนี้ค่าสินไหมทดแทนที่ทาง บริษัทประกันภัยรถยนต์ จะจ่ายให้นั้นต้องไม่เกินในวงเงินประกันที่ทำเอาไว้อีกด้วย

ยังๆไม่หมดเท่านี้ของการคุ้มครองแบบประกันชั้น 1 ยังมีอนุสัญญาเพิ่มจากเอกสารแนบท้าย งานนี้แหละคุ้มจริงอะไรจริงเพราะว่าเป็นการคุ้มครองอาการบาดเจ็บของผู้ขับขี่ที่ได้รับบาดเจ็บตอนเกิดอุบัติเหตุ แต่ว่าการคุ้มครองก็ยังคงต้องเป็นไปตามลักษณะของอาการเจ็บนั้นๆและต้องเป็นไปตามกรมธรรม์ที่ได้ระบุไว้ในการทำประกัน แต่อย่างไรก็ตามยังถือว่าคุ้มค่ามากสำหรับใครที่ทำประกันภัยชั้น 1 แม้จะกับ บริษัทประกันภัยรถยนต์ ที่ไหนก็ตาม เราเองที่เป็นลูกค้าประกันยังคงรู้สึกถึงความคุ้มกับเบี้ยประกันภัยในแต่ละปี

ในที่สุดก็เข้าใจถึงความคุ้มครองของประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 สักที ตัดสินใจทำประกันชั้นนี้แหละเพื่อความปลอดภัยและการคุ้มครองที่คุ้มค่าทั้งคนทั้งรถ ถ้าเกิดอะไรขึ้นกับรถใหม่ๆแบบนี้คงหัวใจวายเป็นแน่คุ้มครองดีๆไว้ก่อนดีกว่า

Loading

One thought on “ประกันภัยรถยนต์ชั้น1คุ้มครองแบบไหนรู้ไว้ก่อนเริ่มทำประกัน ไม่อ่านไม่ได้แล้ว..

  1. Pingback: บทความสาระน่ารู้เกี่ยวกับประกันภัยรถยนต์ ที่คุณไม่ควรพลาด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *