ผ่อนประกันรถ กรุงเทพ

6 ประโยชน์ของการติดฟิล์มรถยนต์ ฉบับแสนง่าย สไตล์ อีซี่

สวัสดีครับเพื่อนๆ เจอกันอีกแล้วนะครับ ยุคนี้เมื่อออกรถใหม่นั้น รายการของแถมที่ทางเซลล์ จัดมาให้นั้น เชื่อได้ว่าจะต้องมี การติดฟิล์ม ให้รอบคันอย่างแน่นอน ขึ้นชื่อว่าของแถม แน่นอนครับว่า คุณภาพย่อมไม่ได้เป็นไปอย่างที่เพื่อนหลายคนคิด ซักเท่าไหร่ ผู้ที่ซื้อรถหลายท่าน อาจจะเลือกที่จะมาติดฟิล์มเองเพราะว่าได้คุณภาพที่สูงกว่า และแถมมีประโยชน์ มากกว่าที่หลายคนคิด วันนี้ผมมี 6 ประโยชน์ของการติดฟิล์มรถยนต์ มาฝากเพื่อนกันครับ

ประกันภัยรถยนต์

1.กันความร้อน

แน่นอนเลยนี่คงเป็นประโยชน์หลักเพราะอากาศในประเทศไทยนั้นบอกได้คำเดียวว่า “ร้อนตับแตก” การติดฟิล์มจึงช่วยลดอุณหภูมิภายในรถ ช่วยกรองรังสี UV ได้อย่างมาก

2.ความสวยงาม

นี่คงเป็นอีกประเด็นที่หลายท่านเลือกติดฟิล์มเอง เพราะสามารถเลือกได้ตามแบบต้องการไม่ว่าต้องการความเข้ม หรือต้องการฟิล์มปรอทที่เงาวับ ให้รถคุณดูดีขึ้นได้อีกเยอะตามใจในแบบที่ชอบ

 
3.รักษาอุปกรณ์ภายในรถ

เนื่องจากอุปกรณ์ทั้งหลายไม่ว่าจะเป็น คอนโซลรถ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ หรือกระทั่งเบาะ ก็มีขีดความสามารถในการทนความร้อน และหากติดฟิล์มที่ดีมีคุณภาพจะสามารถยืดอายุอุปกรณ์เหล่านี้ให้ดูสวยงาม ไม่กรอบ-ไม่พัง ไปได้อีกนาน

 
4.ความปลอดภัย

การที่เรานำฟิล์มไปติดที่กระจกก็เหมือนมีแผ่นเหนียว ๆ ไปติดที่กระจก เมื่อเกิดอุบัติเหตุเศษกระจกที่แตกจะติดอยู่กับฟิล์ม ไม่กระเด็นใส่ผู้ที่อยู่ในรถทำให้ได้รับบาดเจ็บน้อยลง

 
5.เพิ่มทัศนวิสัยในการขับ

ในวันที่แดดจัดการขับรถทำให้ปวดตาและวิสัยทัศน์อาจจะพร่ามัว หรือกรณีที่ต้องขับรถตอนกลางคืนในต่างจังหวัด โดยเฉพาะถนนที่ไม่มีเกาะกลางสำหรับรถสวน มักจะเจอปัญหารถที่สวนมาเปิดไฟสูงใส่ ฟิลม์ที่ดีสามารถตัดแสงรบกวนได้และทำให้การขับขี่ไม่มีปัญหา

 
 6.ประหยัดน้ำมัน

คงสงสัยกันใช่ไหมครับว่ามันเกี่ยวข้องกันยังไง ในเวลาที่คุณขับรถกลางแจ้งหรือในวันที่แดดจัด อุณหภูมิภายในรถจะสูงขึ้น ทำให้คอมเพรสเซอร์แอร์ต้องทำงานหนักเพื่อสู้กับอากาศร้อน จนไปดึงพลังงานเครื่องยนต์มาใช้และทำอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเพิ่มขึ้น

 

เป็นยังไงบ้างครับเพื่อนๆ เห็นประโยชน์ขนาดนี้แล้ว ถ้าต้องติดฟิล์มรถยนต์ เพื่อนควรเลือกฟิล์มที่มีคุณภาพดีสักหน่อยนะครับ ผมรับรองว่าคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป แต่ก็อย่าลืมเลือกให้เหมาะสมกับ งบประมาณที่มีด้วยนะครับ

ขอบคุณภาพจาก manager.co.th

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *