4 มีเคล็ดลับเสริมฮวงจุ้ยรถยนต์พร้อมวิธีเสริมมงคลให้กับรถยนต์

4เคล็ดลับเสริมฮวงจุ้ยรถยนต์พร้อมวิธีเสริมมงคลให้กับรถยนต์ สไตล์อีซี่

ปัจจุบันนี้ ปฎิเสธไม่ได้ว่า รถยนต์ กลายเป็นสิ่งที่อำนวยความสะดวกเป็นอย่างดี และสิ่งที่ปฎิเสธไม่ได้ ในเรื่อง ฮวงจุ้ย ปัจจุบัน ฮวงจุ้ย เป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับหลายคน ให้ความสนใจและมีความเชื่อ ความศรัทธาว่า ฮวงจุ้ย สามารถเป็นส่วนหนึ่งในการที่ช่วยเสริมสิริมงคลให้แกชีวิตได้ต่างๆ ส่วนมากที่ผมเห็นจะเป็นเรื่องการสร้างบ้านหรือการซื้อคอนโด หลายคนอาจจะเชื่อมักจะหาที่ปรึกษาเรื่องศาสตร์แห่งฮวงจุ้ย

แต่รู้หรือไหมว่า นอกจากฮวงจุ้ยเรื่องบ้าน ทิศทางการซื้อคอนโด การตกแต่งนั้น ยังมี “ฮวงจุ้ยรถยนต์” ที่สามารถช่วยเสริมให้ชีวิตประสบความสำเร็จได้ จะมีอะไรบ้าง วันนี้ผมมี 4  เคล็ดลับเสริมฮวงจุ้ยรถยนต์พร้อมวิธีเสริมมงคลให้กับรถยนต์มาฝากกัน

บริษัท เมืองไทย ประกันภัย4 เคล็ดลับเสริมฮวงจุ้ยรถยนต์พร้อมวิธีเสริมมงคลให้กับรถยนต์ 

1. สีของรถ

ข้อแรกที่ขาดไม่ได้ การเลือกสีรถนั้น ส่วนใหญ่จะเลือกสีที่ชอบ แต่หากให้ตรงตามหลักฮวงจุ้ยนั้น ก็จะยิ่งเพิ่มในการหนุนส่งเสริมดวงชะตาของเข้าของรถในด้านต่าง
ๆ ทั้งเรื่องโชคลาภ การงาน ค้าขาย ดังนั้น เรื่องสีรถยนต์ตามหลักฮวงจุ้ยจึงสำคัญและขาดไม่ได้ แล้วแต่ล่ะวันเกิดมีสีอะไรบ้าง จะได้เลือกสีรถยนต์เสริมพลังชีวิตด้านต่างๆ

คนเกิดวันอาทิตย์ : สีรถยนต์ที่ถูกโฉลก สีแดง เสริมราศี มีโชค มีคนรักใคร่ มีอำนาจวาสนา ขณะที่ สีดำ ช่วยเสริมความน่าเคารพนับถือ การเงินคล่องหมุนเวียน ส่วนสีขาว แคล้วคลาดจากอุบัติเหตุ

คนเกิดวันจันทร์ : สีรถยนต์ที่ถูกโฉลก สีส้ม สีเหลือง ช่วยเสริมดวงเรื่องการเงิน ทรัพย์สิน ความมั่นคง หากใครที่ค้าขาย ควรเลือกสีรถยนต์ สีเปลือกมังคุด ส่งเสริมการค้า มีโชคลาภเป็นระยะ การแข่งขันสะดวกราบรื่น ขณะที่ สีเขียว เสริมพลัง เกียรติยศ ชื่อเสียง เจริญในตำแหน่งหน้าที่การงาน

คนเกิดวันอังคาร : สีรถยนต์ที่ถูกโฉลก ที่ช่วยเสริมวาสนา บารมี มีโชคลาภ ต้องสีน้ำเงิน ขณะที่ สีดำ เพิ่มพลังอำนาจ เกียรติยศ ชื่อเสียง ตำแหน่งหน้าที่การงาน ให้คนยำเกรง

คนเกิดวันพุธ : สี รถยนต์ที่ถูกโฉลก คือ สีเปลือกมังคุด ได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู จากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริมหน้าที่การงาน หรืออยากไร้คู่แข่งในการทำงาน ควรเลือก สีน้ำเงิน

คนเกิดวันพฤหัสบดี : สีรถยนต์ที่ถูกโฉลก คือ สีขาว เสริมดวงให้คนนับถือไว้วางใจ เคารพนับถือ และ สีแดง เสริมดวงด้านความปลอดภัย แคล้วคลาดจากอันตราย

คนเกิดวันศุกร์ : สีรถยนต์ที่ถูกโฉลก คือ สีแดง สีบรอนซ์ทอง เสริมดวงด้านความก้าวหน้าเจริญรุ่งเรือง ในหน้าที่การงาน ลูกน้องบริวารให้คุณ หรืออยากมีคนอุปถัมภ์ค้ำชู เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน ควรเลือก สีเหลือง

คนเกิดวันเสาร์ : สีรถยนต์ที่ถูกโฉลก คือ สีแดง เสริมเรื่องเครดิตดี คนยอมรับเชื่อถือ และไว้วางใจ ค้าขายคล่อง กำไรดี และสีชมพู ประสบผลสำเร็จเรื่องการค้า ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ และเจ้านาย

บริษัท วิริยะ ประกันภัย

2. กลิ่น “น้ำหอม” รถยนต์ เสริมพลังชีวิต

เมื่อเอ่ยถึงกลิ่น หลายคนคงสงสัยใช่ไหมว่าจะเกี่ยวข้องอะไรกับหลักฮวงจุ้ยรถยนต์ ด้วยเพราะกลิ่นนั้นสามารถช่วยกระตุ้นพลังแห่งความสดชื่น และคงไม่มีใครชอบที่จะนั่งในรถยนต์แล้วได้รับกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์

หรือเจ้านาย เพื่อนร่วมงานขอติดรถกลับบ้าน เจอกลิ่นเหม็นมีหวังเกิดความไม่ประทับใจอย่างแน่นอน ซึ่งการนำฮวงจุ้ยมาปรับเปลี่ยนในการเลือกกลิ่นน้ำหอมก็สามารถทำได้ไม่ยาก เพียงแค่เลือกกลิ่นให้ตรงกับคุณ ให้ช่วยเสริมพลังในด้านดีกลบด้านไม่ดี เช่น

น้ำหอมรถยนต์ กลิ่นคาเนชั่น ซึ่งเหมาะกับ “ราศีเมษ” ช่วยให้มีความรู้สึกสงบ ใจเย็น ดับนิสัยของคุณที่มีแต่ความใจร้อนและช่วยให้คนที่นั่งมาด้วยรู้สึกปลอดภัย เป็นต้น

ผ่อนประกันรถยนต์ วิริยะ

3.พระวัดดัง ขึ้นชื่อ และเครื่องรางต่าง ๆ

ความเชื่อเป็นสิ่งที่อยู่ควบคู่กับคนไทยมาช้านาน จึงไม่แปลกที่หลายคนนิยมนำทั้งพระ เทพ เทวาต่าง ๆ และเครื่องรางของขลังมาไว้ที่หน้ารถ ซึ่งล้วนเป็นความเชื่อที่ช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากอุบัติเหตุทั้งปวง เช่น หลวงปู่ทวด ยันต์ต่าง ๆ ที่หาซื้อเช่าและนำให้พระที่เคารพศรัทธาปลุกเสก และที่ขาดไม่ได้คือ “ตำแหน่ง” ที่เหมาะสมที่ช่วยเสริมฮวงจุ้ยรถยนต์ให้แก่เราก็เป็นสิ่งจำเป็นเช่นกัน
ประกันภัยรถยนต์

4.ตัวเลข เลขทะเบียนรถ เสริมมงคลสารพัด เนื่องจากโหราศาสตร์ ถือว่าเป็นศาสตร์การพยากรณ์เก่าแก่ โดยการพยากรณ์ทั้งหลายล้วนต้องอาศัยตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับตัวของเรา ทั้งตัวเลข วัน เดือน ปีเกิด ไปจนถึงเลขทะเบียนบ้าน หรือบัตรประจำตัวประชาชน ไม่เว้นกระทั่งเรื่องของเลขทะเบียนรถด้วย และด้วยความเชื่อนี้เองที่ทำให้เจ้าของรถหลายคนพยายามเสาะแสวงหาเลขทะเบียน รถยนต์เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้แก่ชีวิต เช่น

1. คนเกิดปีชวดและกุน ตัวเลขที่ถูกโฉลก คือ 1 7 3 และ 4
2. คนเกิดปีขาลและเถาะ ตัวเลขที่ถูกโฉลก คือ 3 4 1 และ 9
3. คนเกิดปีมะเส็งและมะเมีย ตัวเลขที่ถูกโฉลก คือ 9 3 4 2 5 และ 8
4. คนเกิดปีวอกและระกา ตัวเลขที่ถูกโฉลก คือ 6 7 2 5 8 และ 1
5. คนเกิดปีฉลู มะโรง มะแม และจอ ตัวเลขที่ถูกโฉลก คือ 2 5 8 9 6 และ 7

เป็นยังไงบ้างครับเพื่อนๆ นี่เป็นเพียงส่วหนึ่งของศาสตร์ ที่เกี่ยวกับ ฮวงจุ้ย ที่ไม่ได้เป็นแค่ฮวงจุ้ย บ้านเท่านั้น ยังมีการปรับใช้กับรถยนต์ ที่ถูกหลัก อีกด้วย สามารถเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริม ให้แก่เจ้าของรถยนต์  แต่ถ้าหากขับรถโดยประมาทต่อให้ปฎิบัติตามฮวงจุ้ย ถูกหลัก ก็ย่อมเกิดอุบัติเหตุได้ ง่ายๆ ดังนั้น ทางที่ดี อย่าลืมใช้ สติ ในการขับขี่รถยนต์

ข้อมูล Content จาก horoworld.com

ขอบคุณภาพ car.kapook.com

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *