ประกันภัยรถยนต์ ที่ไหนดี

รวม 10 สถานที่ที่รถหายมากที่สุด ฉบับแสนง่าย สไตล์ อีซี่

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่ากรณีรถหายเป็นประเด็นหนึ่งที่คนมีรถเป็นกังวลอย่างมาก ใครพอมีทุนทรัพย์หน่อยก็จะลดความกังวลใจด้วยการซื้อประกันชั้นหนึ่งที่ดูแลกรณีรถหายด้วย แต่ใครที่รับภาระเรื่องประกันไม่ไหวก็อาจจะเสียวสันหลังวูบวาบอยู่เหมือนกัน ดังนั้นก็ต้องหาอุปกรณ์เสริมมาช่วยดูแลรถอันเป็นที่รักของเรา เช่น เครื่องล็อคพวงมาลัยกับเบรค สัญญาณกันขโมย เป็นต้น เพื่อให้รถยนต์ถูกขโมยได้ยากขึ้นอีกหน่อย แต่เท่านี้อาจจะยังไม่พอ การระมัดระวังเรื่องที่จอดรถก็สำคัญเหมือนกัน ยิ่งพื้นที่ไหนที่ดูเปลี่ยวก็จะยิ่งเสี่ยงต่อการถูกงัดแงะ แต่ไม่น่าเชื่อเหมือนกันว่าบางพื้นที่นั้น แม้จะมีผู้คนพลุกพล่านก็ยังมีกรณีรถสูญหายอยู่ดี อาจจะเป็นเพราะการงัดแงะนั้นจะไม่เป็นที่สังเกต ดังนั้นเรามาดูกันดีกว่าว่า 10 สถานที่ที่รถหายมากที่สุดมีที่ไหนบ้าง

ผ่อนประกันรภ อลิอันซ์ ซีพี.

รวม 10 สถานที่ที่รถหายมากที่สุด

  1. ลานจอดรถ Future Park รังสิต : ที่นี่เป็นห้างขนาดใหญ่ที่มีคนพลุกพล่านจำนวนไม่น้อย ยิ่งตอนหลังที่ขยายห้างจนกลายเป็นแลนด์มาร์คทางโซนนั้น ก็ยังติดอันดับสถานที่ที่รถหายมากที่สุดมาด้วย ก็ต้องระวังกันให้ดี หาที่จอดที่ไม่อยู่ตามซอกหลืบจนเกินไป
  2. ลานจอดรถ Fashion Island : นี่ก็เป็นอีกห้างหนึ่งที่มีคนเดินไม่น้อย แต่ก็ยังต้องระวังการสูญหายกันอยู่ดี
  3. ลานจอดรถตลาดไท : อีกแห่งหนึ่งไม่ใกล้ไม่ไกลจาก Future Park ที่มีพื้นที่กว้างมาก จุดจอดรถก็มีหลายจุด แต่ไม่ได้มีใครมาดูแลให้เป็นพิเศษ
  4. ลานจอดรถเซียร์ รังสิต : ตึกคอมแห่งหนึ่งย่านรังสิต ที่ลานจอดรถน่ากลัวเหมือนกันเพราะค่อนข้างมืดทึบ แต่ก็มีที่จอดในลานกว้างเช่นกัน
  5. ลานจอดรถสนามหลวง 2 : ที่นี่คนเยอะมากจริงๆ แต่ว่าก็ยังเสี่ยงที่จะสูญหายมากอยู่ดี แถมที่จอดรถยังน้อยอีกด้วย
  6. ลานจอดรถคอนโดเมืองทอง : ที่เมืองทองมีลานจอดหลายจุด บางจุดก็ดูสุ่มเสี่ยงที่จะสูญหายจริงๆ ถ้าจำเป็นต้องไปที่นั่นก็ต้องเลือกที่จอดกันให้ดีๆ นะ
  7. ลานจอดรถการเคหะคลองจั่น : เมื่อคนเยอะก็มีปัญหาเหมือนกัน โซนนี้คนอยู่อย่างหนาแน่น จนไม่รู้ว่ารถใครเป็นรถใคร ดังนั้นใครจะขโมยรถใครอาจจะไม่มีใครสนใจ
  8. ลานจอดรถการเคหะร่มเกล้า : พื้นที่นี้ก็จะคล้ายกับลานจอดรถการเคหะคลองจั่นนั่นเอง
  9. ซอยปรีดีพนมยงค์ : ซอยนี้คนไม่มากนัก สถานการณ์เอื้อต่อการงัดแงะพอสมควร
  10. 10.ซอยลาดพร้าว 101 : ซอยนี้กลางวันก็ไม่มีอะไร แต่กลางคืนค่อนข้างเปลี่ยวมาก ก็ต้องระวังให้ดีด้วย

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *