9 สถานที่ท่องเที่ยวที่เปิดใหม่ ไม่ควรพลาด ฉบับแสนง่าย สไตล์อีซี่

เนื่องจากปัจจุบันรถยนต์มีให้เลือกมากยิ่งขึ้น ทั้งรถยนต์ที่ราคาย่อมเยามากขึ้น ทำให้ใครก็สามารถเป็นเจ้าของรถได้ ส่งผลให้สถานที่ท่องเที่ยวที่เปิดใหม่ไม่จำเป็นต้องอยู่ในแหล่งชุมชนเสมอไป ถ้าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจนักท่องเที่ยวก็สามารถขับรถไปเที่ยวได้ ต่อไปนี้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวบางส่วนที่เปิดใหม่ในปี 2017

9 สถานที่ท่องเที่ยวที่เปิดใหม่ ไม่ควรพลาด

ช่างซุ่ย

  • ช่างชุ่ย เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ออกแนวศิลปะประยุกต์ เหมาะกับการถ่ายรูปแล้วมีแบคกราวด์สวยๆ รวมถึงยังมีโซนให้ช็อปปิ้งและเลือกทานอาหารที่หลากหลาย (พิกัด ถนนสิรินธร แขวงบางพลัด กทม)

ประกันรถยนต์ที่ไหนดี

  • Line village store ไม่มีใครไม่รู้จักแอพพลิเคชั่น Line ซึ่งมีตัวละครสติ๊กเกอร์น่ารักๆ ให้ได้ใช้กัน ที่นี่เป็นร้านค้าสำหรับผู้ที่ชื่นชอบสินค้าเกี่ยวกับ Line โดยเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์มาเปิดเองทำให้ราคาไม่สูงมากนัก (พิกัด สยามสแควร์วัน ชั้น 1 กทมฯ)
    วิริยะประกันภัย
  • Kaan show เป็นโรงละครลอยได้แห่งแรกของโลก สร้างขึ้นมาเพื่อให้ผู้ชมได้รับอรรถรสในการชมมากยิ่งขึ้น (พิกัด ถนนเทพประสิทธิ์ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี)
  • ตลาดไทยย้อนยุคบ้านระจัน ตามชื่อของตลาดคือเป็นตลาดที่ให้ผู้เดินได้รับบรรยากาศย้อนยุค โดยพ่อค้าแม่ค้าอาจจะแต่งตัวแบบชาวบ้านบางระจัน และมีอาหารหรือสิ่งของโบราณให้ได้เลือกช้อปมากมาย (พิกัด ต.บางระจัน อ.บางระจัน จ.สิงห์บุรี)
  • บ้านบางเขน เป็นสถานที่เที่ยวกลางกรุงเทพ สร้างมาให้ได้บรรยากาศย้อนยุคโบราณ มีทั้งของสะสมโบราณ และร้านอาหาร (พิกัด ถ.พหลโยธิน อนุสาวรีย์ บางเขน กทมฯ)
  • มืองมัลลิกา ร.ศ.124 ดูจากชื่อก็พอจะเดาได้ว่าเป็นสถานที่เที่ยวแบบย้อนยุค จุดเด่นคือเป็นสถานที่เที่ยวแบบโบราณ มีของกินหายากและมุมสวยๆ สำหรับถ่ายรูป (พิกัด ต.สิงห์ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี)
  • Monster aquarium เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่รวบรวมทั้งสัตว์บกและสัตว์น้ำทั้งในประเทศและต่างประเทศให้นักท่องเที่ยวได้เข้าชม โดยมีหลายโซนกิจกรรม โดยมีไฮไลท์เป็นอุโมงปลาน้ำจืดที่รวบรวมปลาหลายสายพันธุ์ (พิกัด ถนนเลียบทางรถไฟ ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี)
  • สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ไม่ใช่สถานที่เที่ยวเปิดใหม่สักทีเดียว แต่เนื่องจากทางสวนสัตว์มีการเพิ่มส่วนใหม่เข้าไปคือ การชมช้างอาบน้ำโดยผ่านทางกระจกบานใหญ่ ทำให้นักท่องเที่ยวได้เห็นความน่ารักของช้างขณะอยู่ในน้ำ (พิกัด ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี)
  • Frost magical ice of siam เหมาะกับผู้ที่ต้องการคลายร้อนเพราะเป็นสถานที่จัดแสดงประติมากรรมน้ำแข็งแกะสลัก ซึ่งเป็นประติมากรรมเกี่ยวกับประเทศไทย เช่น วิถีชีวิตแบบไทย และวรรณคดีไทย ภายในห้องที่มีอุณหภูมิ -10 อีกทั้งยังเป็นประติมากรรมน้ำแข็งที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน (พิกัด ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี)

นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวเปิดใหม่อีกหลายๆ ที่ แต่อย่างไรก็ตามก่อนจะเลือกว่าจะไปเที่ยวที่ไหน ควรวางแผนการเดินทางรวมถึงเช็คช่วงเวลาปิดเปิดของสถานที่นั้นให้ดีเสียก่อนด้วย

ขอบคุณรูปภาพจาก  pantip

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *