ประกันรถใกล้จะหมด..มีโบรกเกอร์ประกันภัยดีๆ ที่ไหนแนะนำ?

ต่อประกันรถกับโบรกเกอร์ประกันภัยที่ไหนดี?

เมื่อประกันภัยรถยนต์ใกล้หมดอายุ หลายคนเริ่มมองหาบริษัทประกันภัยรถยนต์ที่ใหม่ เพื่อเปรียบเทียบเบี้ยประกันภัยและความคุ้มครอง รวมถึงบริการเสริมพิเศษอื่นๆ การเลือกทำประกันภัยรถยนต์ผ่านโบรกเกอร์ประกันภัยเป็นอีกหนึ่งทางเลือกยอดฮิตที่ได้รับความนิยมอย่างสูง

วันนี้เราจึงมีหนึ่งโบรกเกอร์ประกันภัยมาแนะนำ “บริษัท อีซี่ อินชัวร์ โบรกเกอร์ จำกัด” หรือที่เรียกกันง่ายๆ ติดปากว่า “อีซี่อินชัวร์” ที่เลือกบริษัทนี้มาแนะนำก็เพราะเป็นบริษัทโบรกเกอร์ประกันภัยบริษัทแรกๆ ที่เปิดมานาน มีชื่อเสียงเรื่องการบริการ และเบี้ยประกันที่โดนใจผู้ทำประกันสุดๆ การันตีด้วย รางวัลนายหน้าประกันภัยคุณภาพดีเด่น 5 ปีซ้อนจาก คปภ. คุณภาพแน่นคับแก้วแบบนี้มาทำความรู้จักกับ “อีซี่อินชัวร์” ให้มากขึ้นกันดีกว่า

“อีซี่อินชัวร์” ถือเป็นโบรกเกอร์ประกันภัยรายแรกๆ ที่เปิดให้บริการประกันภัยออนไลน์ ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานด้านนายหน้าประกันภัยรถยนต์จึงทำให้มีความเชี่ยวชาญเรื่องข้อมูลต่างๆ เป็นอย่างดี พร้อมจะเป็นผู้ช่วยมือหนึ่งให้แก่ผู้ทำประกัน “อีซี่อินชัวร์” ให้บริการสำหรับประกันภัยรถยนต์ทุกชนิด และทุกประเภท ทั้งชั้น 1, 2+, 2, 3+, 3 รวมไปถึงบริการด้านต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง เช่น การตรวจสภาพรถยนต์, ต่อทะเบียน, ต่อ พ.ร.บ. ทั้งรถยนต์ และรถมอเตอร์ไซค์

ทุกบริการที่กล่าวมา ผู้ทำประกันสามารถเช็คเบี้ยประกันเปรียบเทียบได้มากกว่า 30 บริษัทประกันชั้นนำในเมืองไทยแบบง่ายๆ แค่คลิกเดียว นอกจากนี้สิ่งที่ทำให้ “อีซี่อินชัวร์” เหนือกว่าทุกโบรกเกอร์ประกันภัยก็คือ การบริการและสิทธิพิเศษสำหรับผู้ทำประกัน ไม่ว่าจะเป็นบริการซื้อประกันออนไลน์ง่ายๆ แค่ 4 ขั้นตอนตลอด 24 ชม. หรือสิทธิประโยชน์พิเศษต่างๆ เช่น ผ่อนชำระเบี้ยประกัน, รับส่งเอกสารฟรี, มีรถให้ใช้ฟรีระหว่างซ่อม หรือศูนย์ Hot Line รับเรื่องฉุกเฉิน 24 ชม. เป็นต้น

โอ้โห! เพราะมีบริการพิเศษสุดๆ แบบจัดเต็มอย่างนี้นี่เอง จึงทำให้ “อีซี่อินชัวร์” เป็นโบรกเกอร์ประกันภัยที่ได้รับความนิยมอย่างสูง และเป็นอันดับหนึ่งของตัวแทนประกันภัยที่มีลูกค้ามากที่สุดในขณะนี้ หากคุณกำลังมองหาโบรกเกอร์ประกันภัย ที่มีความน่าเชื่อถือ เบี้ยประกันคุ้มค่า และบริการโดนใจ “อีซี่อินชัวร์” เป็นอีกหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจ และมาแรงที่สุดในตอนนี้จริงๆ ถ้าเพื่อนๆ สนใจเช็คเบี้ยประกัน หรือต้องการสอบถามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติม คลิกที่นี่ได้เลย หรือโทร 02-801-9000 ก็ได้นะจิ๊บ

 

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *