บริษัทประกันภัยรถยนต์

5 บริษัทประกันภัยรถยนต์ ที่หลายคนยกนิ้วให้ว่าดี!

บริษัทประกันภัยที่หลายคนบอกว่าดี!

เวลาต้องเลือกทำประกันภัยรถยนต์สักที่ นอกจากจะเป็นบริษัทที่คุ้นหูคุ้นตาดูน่าเชื่อถือแล้ว เสียงลือเสียงเล่าอ้าง ข้อมูลบทวิจารณ์ต่างๆ บนโลกออนไลน์ก็ดูจะมีผลต่อการตัดสินใจเลือกทำประกันภัยรถยนต์อยู่ไม่น้อย หลายคนจึงเลือกที่จะ search google เพื่อค้นหาบริษัทประกันภัยรถยนต์ที่ดีที่สุด แอบส่องตามกระทู้ต่างๆ หรือในคลับรถ ว่าบริษัทที่หมายตาไว้นั้นยอดแย่หรือว่ายอดเยี่ยม เพราะจ่าย เบี้ยประกันภัยรถยนต์ ต่อปีไม่ใช่ถูกๆ ทุกคนก็ย่อมคาดหวังที่จะได้รับบริการที่ดี และคุ้มค่าที่สุดกันทั้งนั้น วันนี้เราเลยมี 5 บริษัทประกันภัยรถยนต์ ที่หลายคนยกนิ้วให้ว่าดีที่สุดมาฝากกัน

1. บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นแชมป์มาหลายยุคหลายสมัยมากๆ ด้วยยอดขายต่อปีหลักหมื่นล้าน และครองส่วนแบ่งตลาดอันดับ 1 มายาวนาน 22 ปีติดต่อกัน แถมยังมีศูนย์ซ่อมรถกว่า 462 แห่งทั่วไทย ครบเครื่องแบบนี้ ประกันวิริยะ จึงถูกยกตำแหน่งนัมเบอร์วันในใจผู้ขับขี่ไปเลย!

2. บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นอีกบริษัทประกันภัยเก่าแก่ที่เปิดให้บริการมาถึง 70 ปีแล้ว ครบครันด้วยประกันภัยหลายรูปแบบทั้ง ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยการเดินทาง และประกันสุขภาพ เป็นอีกบริษัทที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง จึงมั่นใจได้ในความมั่นคง และการบริการแบบมืออาชีพ

3. บริษัท เทเวศ ประกันภัย จำกัด (มหาชน) คงไม่มีใครไม่รู้จักเทเวศประกันภัยอย่างแน่นอน เพราะถือเป็นบริษัทที่เปิดทำการมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 2490 โดยมีผู้ถือหุ้นใหญ่เป็นสำนักงานทรัพย์สินส่วนของพระมหากษัตริย์ และยังมีการจดทะเบียนเพิ่มด้วยจำนวนเงินที่มากกว่า 500 ล้านบาท เราจึงมั่นใจกันได้เลยว่า เทเวศประกันภัยดีไหม นั้นมีความมั่นคง มีความน่าเชื่อถือ และมีมาตรฐานเรื่องการบริการสุดๆ

อ่านเพิ่มเติม : ทำความรู้จัก บริษัท เทเวศ ประกันภัยรถยนต์

4. บริษัท MSIG จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทที่ดำเนินกิจการมานานกว่า 120 ปี ด้วยทุนจดทะเบียน 3,000 ล้านบาท มีบริการประกันภัยหลายรูปแบบทั้งประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยการเดินทาง ประกันภัยที่อยู่อาศัย รวมถึงประกันสุขภาพต่างๆ ด้วยความน่าเชื่อถือและบริการระดับมืออาชีพจากประสบการณ์ที่ยาวนาน จึงทำให้หลายคนประทับใจ และเลือกให้เป็นอีกหนึ่งบริษัทประกันภัยรถยนต์คุณภาพที่โดนใจผู้ขับขี่

5. บริษัท สินมั่นคงประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดดำเนินการมากว่า 66 ปี ทุนจดทะเบียนขณะนี้กว่า 300 ล้านบาทโดยมีบริษัทประกันภัยชั้นนำจากต่างประเทศร่วมถือหุ้นอยู่ 20% เน้นการพัฒนานำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้กับองค์กรและการทำงาน เป็นอีกหนึ่งบริษัทประกันภัยที่ได้รับคำชมเรื่องเคลมเร็ว เคลมไว ไม่งอแง จึงได้รับความนิยมเป็นที่ไว้วางใจจากผู้ขับขี่จำนวนมาก

ทั้งนี้ทั้งนั้นการจะตัดสินว่าบริษัทไหนดีที่สุด คงไม่ใช่เรื่องง่าย คุณจึงควรดูความเหมาะสมของตัวเองทั้งด้านมูลค่าของรถยนต์ที่ต้องการทำประกัน ราคาเบี้ยประกัน ทุนประกันและเงื่อนไขอื่นๆ หากสอดคล้องกับความต้องการแล้วก็ถือได้ว่าเป็นประกันที่ดีที่สุดสำหรับคุณ แล้วจึงค่อยหาข้อมูลเรื่องบริการจากสื่อต่างๆ เพื่อประกอบการตัดสินใจเป็นดีที่สุด

อ่านเพิ่มเติม : 5 บริษัทประกันภัยรถยนต์ ที่หลายคนยกนิ้วให้ว่าดีที่สุดในประเทศ

Loading

One thought on “5 บริษัทประกันภัยรถยนต์ ที่หลายคนยกนิ้วให้ว่าดี!

  1. Pingback: ยกเลิกประกันรถยนต์ ยกเลิกกรมธรรม์ ด้วยตัวเอง ไม่ยุ่งยากแบบที่คิด ใครก็ทำได้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *