ออกรถใหม่

ออกรถใหม่ ป้ายแดง แถมฟรีประกันภัยรถยนต์ ดีหรือไม่ดี

ออกรถใหม่

ออกรถใหม่ เป็นเรื่องที่ดีสำหรับหลายๆคน และเป็นความฝันที่ทุกคนอยากจะทำ โดยเฉพาะรถใหม่ป้ายแดง แต่อย่างที่ทราบกันว่าการแข่งขันเกี่ยวกับยานยนต์ ย่อมมีการแข่งขันที่สูงมาก ๆ ทำให้มีการจัดโปรโมชั่นต่างๆมาตอบสนองความต้องการของเรา โดยเราเองก็รู้ว่าโปรโมชั่นคือสิ่งที่ดึงดูดให้เรามีความสนใจและตัดสินใจซื้อ บทความนี้จะเขียนเกี่ยวกับ โปรโมชั่นฟรีประกันภัยรถยนต์ ที่มีให้เห็นกันบ่อยที่สุด เช่น ซื้อรถยี่ห้อนี้ ผ่อน 0% นาน 24 เดือนแถมฟรีประกันภัยรถยนต์ชั้น1

แน่นอนว่าการทำประกันภัย หากคิดเป็นค่าเบี้ยประกันภัยต่อปี และเพื่อน ๆ เลือกทำประกันภัยรถยนต์ชั้น1 ค่าเบี้ยประกันภัยจะประมาณ 7,000 – 15,000 บาท ขึ้นอยู่กับรุ่นรถและยี่ห้อรถ แต่เรื่องของแถมใคร ๆ ก็ชอบ ซึ่งในชีวิตจริงของฟรีย่อมไม่มีในโลก หรือมีก็น้อยกว่าของฟรีที่มีเงื่อนไขแฝงมาด้วย ทำให้เราต้องมานั่งคิดว่าโปรโมชั่นแถมฟรีประกันภัยรถยนต์ชั้น1 ดีหรือไม่ดี ? เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาดูการเปรียบเทียบระหว่างการทำประกันภัยรถยนต์ด้วยตนเอง กับ รับโปรโมชั่นประกันภัยรถยนต์ แบบไหนดีกว่ากัน

ออกรถใหม่แถมฟรีประกันภัยรถยนต์ชั้น1 กับ ออกรถใหม่แล้วทำประกันเองแบบไหนดีกว่ากัน

ออกรถใหม่แถมฟรีประกันภัยรถยนต์ชั้น1 หากใครเลือกรับโปรโมชั่นแบบนี้ จะประหยัดงบประมาณและนำเงินไปใช้ส่วนอื่นได้ แต่ด้วยของแถมทำให้เราไม่สามารถเลือกได้ว่าจะทำกับบริษัทประกันภัยรถยนต์แห่งใด ดังนั้นหากได้บริษัทประกันภัยที่ดี มีชื่อเสียง บริการดีรวดเร็วทันใจก็ถือว่าโชคดีกันไป แต่ถ้าได้บริษัทประกันภัยที่บริการไม่ดี ไม่มีความน่าเชื่อถือ บริการล่าช้า ก็ถือว่าไม่คุ้มค่าเอาเสียเลย

แตกต่างจากการทำประกันภัยรถยนต์ด้วยตนเอง แม้เราจะไม่รับโปรโมชั่นแถมฟรีประกันภัยรถยนต์ แต่เราก็ยังขอโปรโมชั่นในรูปแบบอื่นได้ เช่น บัตรเติมน้ำมันฟรี ตรวจเช็คฟรี ฟรีค่าอะไหล่ ล้างรถฟรี หรือส่วนลดชุดแต่ง และนำเงินส่วนหนึ่งมาเลือกทำประกันภัยด้วยตนเอง ข้อดีของการทำประกันภัยด้วยตนเอง คือ จะได้เปรียบเทียบบริษัทประกันภัยรถยนต์ และมีสิทธิ์ในการเลือกบริษัทประกันภัยอย่างเต็มที่ เป็นการเช็คราคาประกันภัยรถยนต์ ความคุ้มครอง ค่าเบี้ยประกันภัย ทุนประกันภัย และส่วนอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยการเปรียบเทียบจะสามารถเข้าไปเปรียบเทียบได้ที่ปุ่มด้านล่างนี้

เช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์

จะเห็นได้ว่าทั้งสองแบบมีข้อดี และข้อเสียแตกต่างกันออกไป ถ้าเพื่อน ๆ ออกรถใหม่ แล้วรับโปรโมชั่นแถมฟรีประกัน ก็จะประหยัดเงินแต่เลือกเงื่อนไขไม่ได้ แต่ถ้าทำด้วยตนเองจะต้องควักเงินจ่ายเอง แต่จะสามารถเลือกบริษัทประกันภัยได้ เลือกเงื่อนไข และความคุ้มครองได้ อีกทั้งยังเลือกผ่อนชำระเป็นงวด ๆ ได้ โดยไม่เสียดอกเบี้ยเลยสักบาท ทั้งสองแบบเป็นทางเลือก สุดท้ายแล้วก็ต้องอยู่ที่เราว่าพึงพอใจแบบไหน สะดวกแบบไหนมากกว่าก็เลือกแบบนั้น เพียงแต่อย่าเจอบริษัทประกันภัยที่ไม่ดี เพราะจะทำให้เรามองการทำประกันภัยรถยนต์ในด้านลบทันที สุดท้ายขอฝากไว้ว่า เจ็บนี้ไม่โทษใครเพราะใจเราเลือกเอง


แนะนำโดย : Easyinsure.co.th

TAG : ออกรถใหม่ , ประกันภัยรถยนต์ , รถยนต์ , โปรโมชั่นประกันภัย , เช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *