ประกันรถยนต์ออนไลน์

ประกันรถยนต์ออนไลน์ ประกันรถรูปแบบใหม่ที่ตอบโจทย์คนยุค 2019 !

ประกันรถยนต์ออนไลน์

ปี 2019 จะทำประกันรถยนต์ทั้งทีไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปยังโบรกเกอร์ประกันภัย หรือ บริษัทประกันภัยแล้ว เพราะมี ประกันรถยนต์ออนไลน์ ไว้รองรับความต้องการสำหรับคนที่ชอบความสะดวก รวดเร็ว ซึ่งระบบขายประกันออนไลน์เค้ามีระบบรองรับทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการซื้อประกันออนไลน์ อย่าง ประกันรถยนต์ชั้น1 , 2+ , 3+ ,3  พรบ. ออนไลน์ เข็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ ก็รับรองว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่อย่างแน่นอน

ประกันรถยนต์ออนไลน์ คืออะไร

ประกันรถยนต์ออนไลน์ คือ ระบบที่บริษัทโบรกเกอร์ประกันภัย หรือ บริษัทประกันภัย จัดทำขึ้นมาเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า ซึ่งระบบประกันรถยนต์ออนไลน์นับว่ามาแรงแซงทางโค้งมากในปัจจุบัน เพราะผู้ทำประกันรถยนต์สามารถเปรียบเทียบความคุ้มครองของแต่ละแผนประกันรถยนต์ได้เลย เผลอ ๆ ถ้าเจอเบี้ยที่ถูกใจก็ยังชำระเงินผ่านระบบโดยการตัดบัตรเดบิต หรือบัตรเครดิตได้เลย รับรองว่าปลอดภัยสุด ๆ หากไม่ปลอดภัยคงโดนสั่งปิดเว็บไปนานแล้วใช่มั้ยล่ะ

ซื้อประกันออนไลน์ ที่ไหนดี

ปัจจุบันมีโบรกเกอร์ และบริษัทประกันมากมาย แต่หากถามว่าควร ซื้อประกันออนไลน์ ที่ไหนดี ทางอีซี่ อินชัวร์ ขอแนะนำให้เลือกทำ ประกันรถยนต์ออนไลน์ ผ่านโบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ค่ะ ข้อดี คือ..

1. เปรียบเทียบความคุ้มครองได้หลายบริษัทประกัน

หากเลือกทำ ประกันภัยรถยนต์ ออนไลน์ผ่านบริษัทประกันภัยที่สนใจ แน่นอนว่าไม่สามารถแปรียบเทียบความคุ้มครองของบริษัทประกันภัยเจ้าอื่นได้ เพราะเค้าจะขายประกันออนไลน์แค่บริษัทเค้าเท่านั้น !

2. เงื่อนไขการชำระเงินดีกว่า

อย่างมาก ๆ บริษัทประกันภัยก็ให้แค่ผ่อนประกันรถยนต์ผ่านบัตรเครดิต แต่โบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์บางเจ้า ก็ใจดีมากให้ ผ่อนประกันรถยนต์ เงินสด โดยไม่ง้อบัตรเครดิตอีกด้วยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม : ขั้นตอนการซื้อประกันออนไลน์

ประกันรถยนต์ออนไลน์ อีซี่ อินชัวร์

อีซี่ อินชัวร์ มีระบบประกันรถยนต์ออนไลน์ไว้รองรับความต้องการสำหรับลูกค้าทุกกลุ่ม ลูกค้าสามารถ เช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์ ได้มากกว่า 30 บริษัทประกันภัยชั้นนำ ทราบผลไวภายในไม่กี่คลิก

นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษให้ลูกค้าอีกมากมาย เงื่อนไขการชำระเงินก็ยืดหยุ่น ผ่อนประกันรถยนต์ผ่านบัตรเครดิต 0% ได้นานสูงสุด 10 เดือน และหากใครไม่สะดวกชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ก็เลือก ผ่อนประกันรถยนต์ แบบเงินสดได้โดยไม่ใช้บัตรเครดิต ฟรี ! ค่าธรรมเนียม ไม่เรียกเก็บดอกเบี้ย

ทั้งนี้.. การเลือกซื้อ ประกันรถยนต์ออนไลน์ ผ่านโบรกเกอร์นั้นมีความเสี่ยง ซึ่งเราก็ต้องรู้จักเลือกโบรกเกอร์ประกันให้เป็น โดยโบรกเกอร์ประกันภัยที่เราสนใจนั้นจะต้องมีตัวตนจริง ๆ และดูน่าเชื่อถือ เพราะสมัยนี้โบรกเกอร์ผีมันเยอะค่ะ ฉะนั้นก็ต้องเลือกให้ดี ๆ จะได้ไม่ถูกเค้าหลอกเอาค่ะ

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *