ประกันเดินทาง MSIG

ประกันเดินทาง MSIG ดีไหม เงื่อนไขความคุ้มครองที่คุณต้องรู้ก่อนซื้อประกัน

ประกันเดินทาง MSIG

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ทีมงานจะพามาเจาะลึกเกี่ยวกับการซื้อ ประกันเดินทาง MSIG บริษัทที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งปี 2019 ว่ามีเงื่อนไขความคุ้มครองอย่างไรบ้าง ดีกว่าที่อื่นไหม เดี๋ยวเรามาดูกันว่าทำไมถึงได้รับความนิยม แปลว่าต้องมีดีอะไรสักอย่างนะสิ หลังจากที่บทความก่อนๆได้แนะนำเกี่ยวกับการทำ ประกันการเดินทาง ทั้งในประเทศและต่างประเทศ พบว่ามีผู้สนใจทำประกันเยอะมากที่ถามกันเข้ามาต่อเนื่องว่าอยากให้ทีมงานเจาะทีละบริษัทเลย แต่ละบริษัทมีข้อดีและข้อเสียอย่างไร ราคาแพงไหม ความคุ้มครองคุ้มค่าหรือเปล่า…ทำให้ทีมงานไม่สามารถนิ่งเฉยได้จึงไปรวบรวมข้อมูลของบริษัทดังกล่าวมาช่วยให้เพื่อนๆตัดสินใจได้ดีขึ้นนั่นเอง

ประกันเดินทาง MSIG ดีไหม

ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าบริษัทประกันภัย MSIG เปิดให้บริการรับประกันภัยมายาวนานกว่า 120 ปี ด้วยความที่มีประสบการณ์ในการรับประกันภัยมานาน ทำให้ผู้เอาประกันภัยหลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เชื่อใจและมั่นใจในบริการหลังการขายเป็นอย่างดี แต่ทุกบริษัทย่อมมีข้อดีข้อเสียเป็นของตนเอง เรามาดูกันว่าบริษัท MSIG ประกันภัยดีไหม มีข้อดีข้อเสียอย่างไร

  • ข้อดี
    • ก่อตั้งมานานกว่า 120 ปี มั่นใจได้ เชื่อถือได้
    • แจ้งเคลมได้ทันที และประสานงานไวมาก
    • คุ้มครองคุ้มค่า (เดี๋ยวมาดูต่อกันด้านล่าง)
    • เบิกได้หมด เบิกง่าย โอนกลับเข้าบัญชีไวมาก
  • ข้อเสีย
    • ราคาแพงกว่าโบรกเกอร์ประกันภัย
    • มีแพ็คเกจให้เลือกน้อย

ชาว Pantip พูดถึงประกันเดินทาง MSIG อย่างไร

ทีมงานต้องขออนุญาตเอาเคสอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นจริงของคุณ peiNing ในเว็บไซต์ Pantip เพื่อเป็นกรณีศึกษาการทำประกันเดินทาง MSIG ที่ทางทีมงานได้อ่านรายละเอียดเบื้องต้นแล้วเห็นสมควรว่าสามารถนำมายกตัวอย่างให้เข้าใจง่าย เพราะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง เหตุเกิดขึ้น ณ เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ขณะที่คุณ peiNing ไปท่องเที่ยวและเดินเลือกซื้อของที่ร้านวัตสัน ในห้างสรรพสินค้าใจกลางเมืองเซี่ยงไฮ้แห่งหนึ่ง ขณะที่เดินเลือกซื้ออยู่นั้นมีผู้ชายร่างใหญ่โตคนหนึ่งกระเด็นมาจากไหนไม่รู้ อัดก็อปปี้คุณ peiNing ไปชนกับชั้นวางของอย่างแรง และเกิดอาการขัดยอกขึ้น แต่เขาไม่อยากหาหมอที่ประเทศจีน ถึงติดต่อเจ้าหน้าที่บริษัท MSIG ให้ทราบเรื่องและขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โดยเขาได้ทำประกันเดินทาง MSIG แพ็คเกจสูงสุด กรณีแบบนี้จะได้รับความคุ้มครองอย่างไร และมีเงื่อนไขอะไรบ้าง

ประกันเดินทาง MSIG คุ้มครองอะไรบ้าง

หากผู้เอาประกันภัยได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บปวดที่เกิดขึ้นอย่างกระทันหันและคาดการณ์ล่วงหน้าไม่ได้ ในระหว่างระยะเวลาในการเดินทาง เป็นผลทำให้ต้องมีการรักษาโดยแพทย์ตามมาตรฐานทางการแพทย์ หรือต้องได้รับการพยาบาลโดยพยาบาลไม่ว่าจะเป็นผู้ป่วยในหรือผู้ป่วยนอก บริษัทจะชดใช้ค่าสินไหมทดแทนให้สำหรับค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลตามความจำเป็นและสมควรที่ผู้เอาประกันภัยได้จ่ายไปจริง แต่ทั้งนี้ ไม่เกินจำนวนเงินเอาประกันภัยสูงสุดตามที่ระบุไว้ในตารางกรมธรรม์ประกันภัย

ทั้งนี้ หากผู้เอาประกันภัยมีความจำเป็นต้องได้รับการรักษาในประเทศไทยหลังจากที่กลับจากการเดินทาง ที่เป็นผลสืบเนื่องจากจากความบาดเจ็บ หรือเจ็บปวดที่เกิดขึ้นในต่างประเทศ การเข้ารับการรักษาพยาบาลดังกล่าวจะต้องกระทำภายใน 168 ชั่วโมง หลังจากกลับมาถึงประเทศไทยและจำนวนเงินเอาประกันภัยสูงสุดที่บริษัทจะชดใช้

สำหรับการรักษาพยาบาลที่เกิดขึ้นในประเทศไทยนี้ ไม่เกินร้อยละตามที่ระบุหน้าตารางกรมธรรม์ประกันภัย ของจำนวนเงินเอาประกัน หรือไม่เกิน 21 วันติดต่อกันแล้วแต่อย่างใดจะน้อยกว่า

เมื่อเขาได้ทำการรักษาเรียบร้อยแล้ว เวลาจะแจ้งเคลมหรือขอเบิกค่าใช้จ่ายในการรักษา เรามาดูกันว่าจะต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง แนะนำว่าผู้เอาประกันเดินทาง MSIG ควรจะเตรียมเอกสารดังกล่าวให้พร้อม และยื่นส่งไปให้เร็วที่สุด เพราะเรื่องกว่าจะอนุมัตจะล่าช้าถ้าเอกสารไม่ครบต้องส่งไปอีกรอบ

เคลมประกันเดินทาง MSIG ใช้เอกสารอะไรบ้าง

สำหรับเอกสารที่ใช้ในการเบิกค่าสินไหม เกี่ยวกับค่ารักษาพยาบาล มีดังนี้

  1. แบบฟอร์มเรียกร้องค่าสินไหมประกันการเดินทาง
  2. ใบเสร็จรับเงิน (ฉบับจริง)
  3. ใบรับรองแพทย์
  4. สำเนา Book Bank และสำเนาบัตรประชาชน (กรณีรับสินไหมโดยโอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร)
  5. สำเนา Passport

เป็นอย่างไรกันบ้างกับข้อมูลและเคสตัวอย่างเกี่ยวกับประกันเดินทาง MSIG หวังว่าบทความนี้จะช่วยแก้ปัญหาต่างๆและช่วยตัดสินใจในการทำประกันการเดินทางได้มากขึ้น สำหรับเพื่อนๆที่สนใจทำประกันการเดินทางกับบริษัท MSIG สามารถเปรียบเทียบราคาและแพ็คเกจต่างๆได้ที่ : ประกันเดินทางต่างประเทศ MSIG


แนะนำโดย : easyinsure.co.th
ขอบคุณเคสตัวอย่างจากคุณ peiNing : https://pantip.com/topic/37752328

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *