ประกันบ้าน ที่ไหนดี

ทำประกันอัคคีภัย ประกันบ้านที่ไหนดี รวมมาแล้วกับ 5 บริษัทประกันบ้านที่คิดว่าดีมากที่สุดในไทย !

ประกันบ้านที่ไหนดี

อีกหนึ่งในคำถามสำหรับคนที่สนใจทำ ประกันอัคคีภัย นั่นก็คือคำถามที่ว่า ควรเลือกทำ ประกันบ้านที่ไหนดี กับบริษัทประกันภัยเจ้าไหน หรือ ธนาคารไหนถึงจะเวิร์คที่สุด ! ประกันอัคคีภัยบ้านแต่ละบริษัทประกันภัยส่วนใหญ่ก็จะไม่ค่อยแตกต่างกันซะเท่าไหร่ จุดที่แตกต่างอย่างเห็นได้ชัดก็คือเรื่องของการบริการซะมากกว่า ทางอีซี่ อินชัวร์ จะมาแนะนำวิธีการเลือกว่า ประกันภัยบ้านบริษัทไหนดี ลองไปตามอ่านกันได้เลยค่ะ

วิธีเลือกประกันอัคคีภัยบ้าน ว่าบริษัทประกันภัย ที่ไหนดี

1. บริษัทประกันภัยต้องมีความมั่นคง

บริษัทประกันภัยที่เราเลือกทำ ประกันบ้าน ด้วย ควรเป็นบริษัทประกันภัยที่เปิดทำการมาอย่างยาวนาน มีนโยบายการดำเนินงานที่ชัดเจน การบริการต้องเป็นมืออาชีพ

2. ตัวแทน บุคคลากร ต้องมีความรู้

ไม่ว่าจะเป็นตัวแทน หรือ บุคคลากรของบริษัทประกันเจ้านั้น ๆ ก็ต้องมีความรู้ทางด้านการประกันอัคคีภัยอย่างช่ำชอง ไม่ว่าจะเป็นประกันบ้าน ประกันอัคคีภัยคอนโด หรือประกันภัยประเภทอื่น ๆ ก็ต้องสามารถตอบปัญหา ช่วยแก้ไขข้อข้องใจให้กับเราได้อย่างละเอียด

3. บริการหลังการขายต้องดี

บริษัทประกันภัยที่ดีต้องไม่มีปัญหาเรื่องการเคลม ขั้นตอนการเคลมต้องไม่ยุ่งยาก อย่างบริษัทประกันภัยบางเจ้ากว่าจะเคลมประกันได้ รอแล้วรออีก แบบนี้.. ไม่ไหว ๆ

4. มีสาขาครอบคลุม

การที่บริษัทประกันภัยมีสาขา ศูนย์บริการกระจายตัวทั่วทุกพื้นที่ ย่อมส่งผลดีต่อลูกค้าที่ทำ ประกันอัคคีภัยบ้าน ด้วยอย่างแน่นอน เพราะสามารถติดต่อ สอบถามได้ง่าย ทำให้การประสานงานนั้นรวดเร็วขึ้น

ประกันอัคคีภัยบ้าน ที่ไหนดี

1. ประกันอัคคีภัยบ้าน ออมสิน

ประกันอัคคีภัยบ้านของธนาคารออมสิน ค่อนข้างได้รับความนิยมในปัจจุบันพอสมควร มีความคุ้มครองที่ครอบคลุมหลากหลาย เรียกได้ว่าตอบโจทย์สำหรับคนที่มองหาว่า ประกันบ้านที่ไหนดี แบบสุด ๆ แต่น่าเสียดายนิดนึง ตรงที่สาขาของธนาคารออมสิน ไม่กระจายตัวเยอะสักเท่าไหร่ แต่ถ้าได้เข้าห้างสรรพสินค้าเมื่อไหร่ รับรองว่าเจอแน่ ๆ

2. ประกันอัคคีภัยบ้าน กสิกร

ธนาคารกสิกรยังรับทำประกันอัคคีภัยสำหรับบ้านที่อยู่อาศัยอีกด้วย ประกันอัคคีภัย กสิกร มีราคาที่ไม่สูงมากเท่าไหร่ แถมยังได้รับความนิยมไม่แพ้กับประกันอัคคีภัยบ้าน ออมสินด้วยซ้ำ

3. ประกันอัคคีภัย ชับบ์

นอกจากที่ ชับบ์ ประกันภัย จะรับ ประกันภัยรถยนต์ และประกันวินาศภัยประเภทอื่น ๆ แล้ว จุดที่เด่นมาก ๆ ของที่นี่คือเรื่องของ ประกันอัคคีภัย นั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นประกันอัคคีภัยสำหรับที่อยู่อาศัย ประกันความเสี่ยงภัย ประกันโรงงาน ชับบ์ สามัคคีประกันภัย ก็มีไว้รองรับความต้องการทั้งหมด แถมเบี้ยประกันภัยก็ราคาดี ไม่แพงอีกด้วย

ประกันอัคคีภัย
คลิกดูแผนความคุ้มครองการประกันอัคคีภัย ประกันบ้าน ได้ที่นี่

4. ประกันบ้าน aia

AIA นอกจากจะขึ้นชื่อในเรื่องของ ประกันการเดินทาง ก็ยังมีบริการสำหรับประกันบ้านที่อาศัยไว้รองรับลูกค้าหลากหลายแผนความคุ้มครองอีกเช่นกัน ค่าเบี้ยประกันราคาไม่สูง ไม่มีปัญหาเรื่องการเคลม

5. ประกันบ้านกรุงศรี

มาที่ประกันบ้านของธนาคารชื่อดังอีกเจ้า นั่นคือ ประกันบ้าน กรุงศรี ธนาคารนี้ค่อนข้างมีชื่อเสียงพอตัวเกี่ยวกับทางด้านประกันภัยประเภทต่าง ๆ ความคุ้มครองประกันบ้าน กรุงศรี เรียกได้ว่าค่อนข้างตอบโจทย์ลูกค้าพอสมควร ค่าเบี้ยประกันภัยมีราคาไม่สูงจนเกินไป

นอกจากนี้ยังมี ประกันบ้าน เจ้าอื่น ๆ ที่ดีอีกมากมาย แต่จะให้มาเขียนทั้งหมดก็ไม่น่าไหว ฮ่า ไม่ได้ยกตัวอย่างมา ไม่ได้หมายความว่าประกันของบริษัทนั้น ๆ ไม่ดี ยังไงก็ตามก่อนที่จะตัดสินใจทำ ประกันบ้าน ที่ไหนดี อย่าลืมหาข้อมูลก่อนการทำประกันทุกครั้งนะคะ

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *