เอ็มเอสไอจีประกันภัยดีไหม

เอ็มเอสไอจีประกันภัยดีไหม เปรียบเทียบข้อมูลก่อนซื้อประกัน MSIG

เอ็มเอสไอจีประกันภัยดีไหม

บริษัทประกันภัยต่างชาติที่เข้ามามีหุ้นส่วนกับคนไทย ส่วนใหญ่เป็นบริษัทที่มีความมั่นคงด้านการเงินเป็นอย่างดี แต่สำหรับผลิตภัณฑ์และการบริการของ เอ็มเอสไอจีประกันภัยดีไหม หรือไม่นั้นต้องพิสูจน์กันต่อไป แต่ก่อนจะไปพิสูจน์ ควรต้องมาทำความเข้าใจถึงประวัติความเป็นมาของ MSIG ประกันภัยกันก่อนเผื่อจะได้มีข้อมูลตัดสินใจว่าจะเลือกทำประกันกับ MSIG ประกันภัยดีไหม

ประวัติเอ็มเอสไอจีประกันภัย

เนื่องด้วย มิตซุยและสุมิโตโม ได้ดำเนินการก่อตั้งมานานกว่า 300 ปี และดำเนินธุรกิจประกันวินาศภัยที่มีอิทธิพลทั้งในญี่ปุ่นและภูมิภาคอื่น ๆ ทั่วโลก โดยในปี 2544 บริษัท มิตซุย สุมิโตโม อินชัวรันส์ จำกัด ได้ก่อตั้งบริษัทขึ้น โดยการรวมกิจการระหว่างบริษัท มิตซุย มารีนแอนด์ ไฟร์ อินชัวรันช์ จำกัด และบริษัท สุมิโตโม มารีน แอนด์ ไฟร์ อินชัวรันซ์ จำกัด ซึ่งตั้งขึ้นในปี 2461 และ 2436 ตามลำดับ ทั้งมิตซุย มารีน และ สุมิโรโม มารีน ต่างเป็นบริษัทชั้นนำแนวหน้าในธุรกิจประกันวินาศภัย

MSIG ประกันภัย คือ บริษัทประกันภัยที่มีความมั่นคงและมีชื่อเสียงมานาน บริษัทมีความมุ่งหวังที่จะเป็นบริษัทประกันวินาศภัยต่างชาติชั้นนำในประเทศไทยให้บริการด้านการประกันวินาศภัยหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยทรัพย์สิน ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันภัยการขนส่งทางบก ทางอากาศ แ ละทางทะเล ด้วยความเชี่ยวชาญในการให้บริการแก่ลูกค้าส่วนบุคคลและกลุ่มบริษัททั้งชาวไทยและต่างชาติ ผ่านช่องทางการตลาดที่หลากหลาย

เอ็มเอสไอจี ได้สร้างชื่อเสียงในการเป็นบริษัทประกันภัยชั้นนำที่น่าเชื่อถือมานาน โดยผลประกอบการที่เติบโตแข็งแกร่งต่อเนื่อง ที่พร้อมมอบผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่คุ้มค่าและบริการที่สร้างสรรค์ให้กับลูกค้า โดยพนักงานทุกคนทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างความโดดเด่น เพื่อก้าวไปสู่การเป็นบริษัทประกันภัยชั้นนำที่น่านับถือ เติบโตและนวัตกรรมของธุรกิจประกันวินาศภัยในประเทศไทย

โดยในเดือนตุลาคม 2555 เอ็มเอสไอจีประกันภัย ได้แปรสภาพเป็นบริษัทมหาชนจำกัด และ เป็นสมาชิกหนึ่งในกลุ่มบริษัทประกันภัย MSGAD ด้วยเบี้ยประกันภัยที่เติบโตอย่างต่อเนื่องมากกว่าสามพันล้านบาทต่อปี

เอ็มเอสไอจีประกันภัย ยังได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมทางสังคมและสิ่งแวดล้อมมากมาย เพื่อช่วยเหลือสังคมให้น่าอยู่และมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของคนในสังคม โดยกิจกรรมที่เข้าร่วมเช่น กิจกรรมปกป้องความหลากหลายทางชีวภาพ, โครงการฮีโร่สานฟัน ปันรักเพื่อน้อง 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้, กิจกรรมสร้างฝายชะลอน้ำตามแนวพระราชดำริ หรือ กิจกรรมมอบถนนทางเข้าสุขศาลาพระราชทาน และ กิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย

เอ็มเอสไอจีประกันภัยมีค่านิยมองค์กรที่เป็นหัวใจหลักในการพัฒนาทั้งองค์กรและบุคลากรเพื่อให้บริการลูกค้าอย่างดีที่สุดภายใต้แนวคิดคือ มีคุณธรรม มุ่งเน้นลูกค้า มีความเป็นมืออาชีพ มีความคิดสร้างสรรค์ และทำงานเป็นทีม

รู้หรือไม่ : MSIG ประกันภัย ในปี 2561 มีเบี้ยประกันภัยเป็นมูลค่า 2,138,820 ล้านบาท ส่วนแบ่งตลาด 1.57% อัตราส่วนเงินกองทุนอยู่ที่ 417.46%

บริการของเอ็มเอสไอจีประกันภัย

MSIG ประกันภัยดีไหม ต้องบอกว่าดีมากๆเพราะมีบริการด้านผลิตภัณฑ์และบริการด้วยกันหลายประเภท อาทิเช่น ประกันภัยรถยนต์, ประกันภัยการเดินทาง, ประกันภัยอุบัติเหตุ, ประกันภัยสำหรับที่อยู่อาศัย, ประกันภัยผู้เล่นกอลฟ์, ประกันภัยทางทะเลและขนส่ง, ประกันภัยวิศวกรรม, ประกันภัยความรับผิดต่อบุคคลภาขนอก

  1. บริการรายชื่ออู่ซ่อมในเครือ และ ศูนย์ซ่อมบริการ
  2. บริการรายชื่อสถานพยาบาล
  3. บริการสินไหมทดแทน

ข้อดีของเอ็มเอสไอจีประกันภัย

  1. เป็นบริษัทที่มีความมั่นคงและมีชื่อเสียงด้านการเงิน
  2. มีผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย
  3. บริษัทมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง
  4. เจ้าหน้าที่ประกันติดต่อง่าย ทำเรื่องเคลมง่าย
  5. มีบริการเคลมสินไหมทดแทนที่เรียบง่ายรวดเร็ว
  6. อู่ซ่อมเคลมไว ได้คุณภาพ อะไหล่แท้

เช็คเบี้ยเอ็มเอสไอจีประกันภัย

ข้อด้อยของเอ็มเอสไอจีประกันภัย

  1. ไม่มีบริการโทรแจ้งเตือนต่อภาษีรถยนต์
  2. เบี้ยประกันภัยค่อนข้างแพง เมื่อเทียบกับบริษัทอื่น
  3. พนักงานรับสายเคลม ไม่ค่อยมีความรู้ และรายละเอียดในการตอบลูกค้าอย่างเพียงพอ ทำให้ลูกค้าเกิดความสงสัยในงานเคลม

เอ็มเอสไอจีประกันภัยดีไหม pantip

เอ็มเอสไอจีประกันภัยดีไหม pantip
เอ็มเอสไอจีประกันภัยดีไหม pantip เทียบบริการของ MSIG

จากหัวข้อ : ประกันภัยรถยนต์ MSIG ดีไหมคะ

คำตอบ : ความคิดเห็นที่ 2 ใช้อยู่ครับใช้มา 8 ปี, ความคิดเห็นที่ 3 ใช้ดีค่ะ แต่เบี้ยประกันแพง,

ดูความคิดเห็นเพิ่มเติม : https://pantip.com/topic/38196964

MSIG ประกันภัยดีไหม pantip
MSIG ประกันภัยดีไหม pantip เทียบบริการหลังการขายของเอ็มเอสไอจี

จากหัวข้อ : ใครเคยใช้ประกันภัยรถยนต์ของ MSIG

คำตอบ : ความคิดเห็นที่ 1 เคยใช้แต่ประเภท 1 บริการรวดเร็วทันที, ความคิดเห็นที่ 10 ผมซื้อประกันภัยออนไลน์เช็คเบี้ยด้วยตัวเอง ซื้อง่าย ได้ส่วนลดแถมผ่อน 0% ได้ด้วยครับ

ดูความคิดเห็นเพิ่มเติม : https://pantip.com/topic/37492346

สรุปบริษัท เอ็มเอสไอจีประกันภัยดีไหม เป็นบริษัทประกันภัยรถยนต์และวินาศภัยที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง มีผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายด้านประกันภัยให้ตัดสินใจเลือกซื้อ ทำให้มีลูกค้าไว้วางใจในผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนื่อง บริษัทมีฐานที่มั่งคงทั้งการเงินและชื่อเสียง บริษัทยังได้ให้ความช่วยเหลือในการมีส่วนร่วมในสังคมและสิ่งแวดล้อม มีโครงการและกิจกรรมช่วยเหลือสังคมมากมายที่ต้องการให้ประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น มีบริการหลังการขายที่ติดตามงานลูกค้าอย่างดี ทำให้ครองใจผู้ใช้งานตัดสินใจเลือกซื้อประกันจาก เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัยได้อย่างง่ายดาย

บริการให้คำปรึกษาด้านประกันภัย

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *