ซื้อประกันออนไลน์

ซื้อประกันออนไลน์ ดีไหม ราคาถูก คุ้มครองมากกว่าจริงหรือไม่ พร้อมเทคนิคทำประกันออนไลน์

ซื้อประกันออนไลน์

ปัจจุบันมีช่องทางในการเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ให้กับผู้บริโภคมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการ ซื้อประกันออนไลน์ ที่กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้น เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลาที่แน่นอน ไม่สะดวกเดินทางไปทำประกันที่ศูนย์รถยนต์ บริษัทประกัน หรือ ไม่สะดวกต่อการรับสายโทรศัพท์จากผู้ขายประกัน โดยการเลือกทำประกันออนไลน์ ให้ความสะดวกสบาย รวดเร็ว ทำได้ง่าย สามารถซื้อได้ทุกเมื่อทุกเวลาทุกสถานที่ที่ต้องการ และยังมีความปลอดภัยต่อผู้ซื้อประกันผ่านช่องทาง

ซื้อประกันออนไลน์ดีไหม

หลาย ๆ คนมักจะเลือกซื้อสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองในทุกเรื่อง การเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เราอยากได้บริษัทประกันที่ดี คุ้มครองดี เบี้ยราคาถูก โดยในวันนี้เรามีเทคนิคในการ ซื้อประกันออนไลน์ ราคาถูกมาฝาก

1. ระบุผู้ขับขี่ ได้ส่วนลด

หากเจ้าของรถทุกคนระบุชื่อผู้ขับขี่ในการทำ ประกันภัยรถ จะทำให้ได้รับส่วนลดเพิ่มขึ้นสูงสุดถึง 20% ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับอายุที่ระบุชื่อผู้ขับขี่ อายุมาก อายุน้อย จะได้ส่วนลดแตกต่างกันไป แต่รถที่ทำประกันภัยต้องเป็นรถยนต์ใช้ส่วนบุคคลเท่านั้น ซึ่งกรณีที่ความเสียหายเกิดขึ้นจากบุคคลอื่นที่ไม่ใช่รายชื่อที่ระบุไว้ บริษัทประกันภัยยังคงรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นในกรณีที่รถคุณเป็นฝ่ายประมาท รวมถึงไม่สามารถแจ้งคู่กรณีได้ แต่คุณต้องร่วมรับผิดชอบในค่าเสียหายส่วนแรกสำหรับความเสียหายต่อรถของคุณจำนวน 6,000 บาท หรือสำหรับความเสียหายต่อทรัพย์สินบุคคลภายนอกจำนวน 2,000 บาท

2. ติดกล้องหน้ารถ

ตามที่ คปภ.หรือสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย ประกาศให้รถยนต์ที่ติดตั้งกล้องทุกประเภทที่ใช้ติดตั้งภายในรถยนต์ ที่สามารถบันทึกภาพเคลื่อนไหวได้ จะได้ส่วนลด 5-10% ของเบี้ยประกันสุทธิ ตามกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ทุกประเภท จากบริษัทประกันภัย แต่จะไม่รวมอุปกรณ์อื่นที่นำมาดัดแปลง เพื่อให้มีลักษณะการใช้งานเช่นเดียวกับกล้องติดรถยนต์โดยไม่มีกำหนดมาตรฐานคุณภาพ ราคา ของกล้องติดรถยนต์

3. ซ่อมอู่ก็ได้

การระบุให้ซ่อมอู่ในเครือนั้น มีผลต่อราคาเบี้ยที่ถูกลงได้ส่วนใหญ่ถูกกว่าประมาณ 2,000-3,000 บาท ซึ่งบางคนก็ตัดสินใจเลือกทำประกันแบบซ่อมอู่ ด้วยเหตุผลที่ว่าราคาถูกกว่าและเชื่อว่าบางอู่มีมาตรฐานดีไม่แพ้ศูนย์เลยด้วย แต่ถึงอย่างไรคนจำนวนไม่น้อยก็ยังคงยืนยันที่จะซ่อมศูนย์เพราะรู้สึกมั่นใจและอุ่นใจกว่า

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม : ซ่อมอู่ กับ ซ่อมห้าง ต่างกันอย่างไร

4. ซื้อทางออนไลน์ถูกกว่า

ปัจจุบันการเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์มีแบบออนไลน์ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก เพราะเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ทำให้บริษัทประกันภัยสามารถพิจารณาเบี้ยประกันรถยนต์ได้ในราคาถูก เพราะประกันรถยนต์แบบออนไลน์ไม่จำเป็นต้องใช้บุคคลการในการดำเนินงานมาก จึงช่วยประหยัดทรัพยากรบุคคล รวมถึงประหยัดค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ส่งผลให้สามารถคิดราคาเบี้ยประกันรถยนต์ที่ถูกลงได้อีก ซึ่งเป็นข้อได้เปรียบของผู้ซื้อประกันภัยได้ดีทีเดียว

5. ซื้อเบี้ยที่ต้องจ่ายค่าเสียหายส่วนแรกกรณีเป็นฝ่ายประมาท

บริษัทประกันจะมีการนำเสนอเบี้ยประกันรถยนต์ประเภทที่ต้องเสียค่าเสียหายส่วนแรกกรณีเป็นฝ่ายประมาท โดยจะต้องเสียค่าเสียหายส่วนแรก 6,000 บาท แต่กรณีที่เป็นฝ่ายถูก ก็จะไม่ต้องเสียค่าเสียหายส่วนแรกแต่อย่างใด โดยเราได้ในราคาเบี้ยประกันรถยนต์ที่ราคาถูกมาก รวมถึงซื้อเบี้ยประกันภัยได้ทุกประเภทได้อีกด้วย

8 ข้อดีของการซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์

  • รูปแบบประกัน การคุ้มครองให้เลือกมากมาย เราสามารถอ่านรายละเอียดรูปแบบประกันภัยที่มีได้อย่างมากมาย ทั้งกรมธรรม์ การเลือกจ่าย และ เลือกบริษัทที่ถูกใจได้ตามที่ต้องการได้
  • ได้ราคาเบี้ยประกันไม่แพง เนื่องจากเราได้เปรียบเทียบราคาเบี้ยประกันและทราบผลทันทีผ่านออนไลน์ ทำให้เราได้มีโอกาสเลือกราคาเบี้ยจนกว่าเราจะพอใจ
  • เปรียบเทียบราคาประกันภัยรถยนต์ เราสามารถเปรียบเทียบราคาประกันภัยได้รวดเร็วภายใน 30 วินาที ก็สามารถทราบผลราคาเบี้ยได้ทันที
  • ไม่ต้องยื่นเอกสารใด ๆ การเลือกซื้อประกันออนไลน์ ไม่ต้องยื่นเอกสารใด ๆ ให้ยุ่งยาก ช่วยประหยัดเวลาได้เป็นอย่างดี
  • จัดส่งเอกสารฟรีถึงบ้าน เมื่อเราตัดสินใจซื้อกรมธรรม์แล้ว บริษัทประกันจะจัดส่งเอกสารกรมธรรม์ให้กับเราฟรีอย่างปลอดภัย
  • มีของแถมสิทธิพิเศษมากมาย ได้ของแถมเช่น บัตรเติมน้ำมันฟรี หรือ รถลากเวลารถเกิดอุบัติเหตุ หรือ รถเสียฟรี
  • สะดวกรวดเร็วกว่า การที่เราเลือกทำประกันออนไลน์ แสดงว่าเราต้องการความสะดวกสบาย รวดเร็ว เพียงเรานั่งสบาย ๆ อยู่บ้าน ก็สามารถดูรายละเอียดต่าง ๆ ของประกันได้อย่างไม่มีใครมากดดัน หรือ รีบปิดการขายทำให้เราต้องรับปากไปโดยอย่างไม่รู้ตัว
  • มีระบบประกันรถผ่อนได้ ผ่อนชำระดอกเบี้ย 0% ปัจจุบันบริษัทประกันได้ร่วมมือกับธนาคารชั้นนำในการเลือกจ่ายเบี้ยประกันผ่านบัตรเครดิตโดยไม่คิดดอกเบี้ยเลย ซึ่งทำให้ผู้ชำระเบี้ยประกันภัยตัดสินใจซื้อประกันได้ง่าย เพราะมีเวลาหาเงินในแต่ละเดือนโดยไม่ต้องจ่ายดอกเบี้ยใด ๆ เลย
  • สามารถตัดสินใจเลือกได้เอง เพราะการซื้อประกันออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ ได้รับความนิยมและปลอดภัยมากขึ้นทำให้ผู้บริโภคมีความมั่นใจและมีช่องทางใหม่ในการเลือกซื้อประกันภัย

จะเห็นได้ว่ามีข้อดีมากมายในการ ซื้อประกันออนไลน์ นอกจากจะประหยัดเวลาในการเดินทางไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปเลือกซื้อประกันภัยที่ศูนย์รถยนต์ หรือ ตามบริษัทประกันภัยแล้ว ยังได้ราคาเบี้ยที่ถูก คุ้มครองดี สิทธิพิเศษมากมาย รวดเร็ว ปลอดภัย และ ได้เลือกบริษัทประกันภัยชั้นนำได้ด้วยตัวเอง สามารถตัดสินใจเลือกได้เองเพราะการซื้อประกันออนไลน์ได้รับความนิยมและปลอดภัยมากขึ้นทำให้ผู้บริโภคมีความมั่นใจ และมีช่องทางใหม่ในการเลือกซื้อประกันภัย

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *