รถครอบครัว 7 ที่นั่ง

10 อันดับ รถครอบครัว 7 ที่นั่ง รุ่นไหนดี ราคาถูก น่าใช้งานนั่งสบายสไตล์ Family ในปี 2019

รถครอบครัว 7 ที่นั่ง

เมื่อถึงเวลาเดินทางของผู้ที่เริ่มมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้น คงหนีไม่พ้นเรื่องของการมองหา รถครอบครัว  7 ที่นั่ง ที่เป็นรุ่นขนาดกำลังพอเหมาะ พ่อ แม่ ลูก 2 คน ปู่ย่าตายาย มีที่นั่งได้อย่างลงตัว

รถครอบครัว จึงเป็นรถยนต์ที่ตอบโจทย์กับสมาชิกใหม่ได้อย่างลงตัว แล้วถ้าเราจะตัดสินใจซื้อไว้สักคัน รถครอบครัว 7 ที่นั่งรุ่นไหนดี ราคากันเอง น่าใช้งาน นั่งสบาย แบบไหนจะเหมาะกับครอบครัวฐานะปานกลางได้ดีที่สุด ว่าแต่จะมีรถยนต์ 7 ที่นั่งที่น่าสนใจบ้าง เราไปดูกัน

รถครอบครัว 7 ที่นั่งรุ่นไหนดี

BMW X5 2019
BMW X5 2019 ค่ายรถยนต์สุดหรู ในราคาที่จับต้องได้

1. BMW X5

ค่ายยุโรปที่โด่งดังต้อง BMW ที่เป็นรถครอบครัวในฝันของหลายคน เป็นรถเอสยูวี อเนกประสงค์ออฟโรคแบบลักซ์ชัวรี่  ผลิตมาเพื่อเป็นรถครอบครัวโดยแท้ มาพร้อมกับความเฉียบขาดแบบสปอร์ตที่มีฟีเจอร์ให้ช่วยเรื่องความปลอดภัย เช่น แจ้งเตือนจุดอับสายตา, แจ้งเปลี่ยนเลน, กว้างขวางเบาะโดยสาร 3 แถว ฝาท้ายออกแบบราวกับถอดดีไซน์ของรถยนต์หรูหรา Rolls-Royce Cullinan ไว้ที่คันนี้แล้ว

Audi Q7 2019
Audi Q7 2019 ยานยนต์สุดหรู สไตล์ครอบครัว

2. Audi Q7

รถยนต์เอสยูวี ค่ายออดี้อย่าง Audi Q7 คันนี้ราคาเริ่มต้นที่ 4.4 ล้าน มีทั้งเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล พร้อมกับเครื่องยนต์สูงสุด 333 แรงม้า ด้วยคุณสมบัตินั่งได้ 7 ที่นั่ง ภายในกว้างขวาง มีระบบความปลอดภัยสูง มาพร้อมกับน้ำมันที่สามารถขับได้ไกลถึง 700 กิโลเมตร เหมาะเป็นรถครอบครัวอย่างยิ่งในการเดินทางไปต่างจังหวัดได้อย่างสะดวกสบายที่สุด

Volvo XC90 2019
Volvo XC90 2019 ระดับผู้บริหาร สไตล์ Family สุดหรูหรา

3. Volvo XC90

Luxury Car ต้องค่าย Volvo XC90 คันนี้ที่มีความหรูหรา โอ่อ่า สบายอย่างเหนือระดับ เป็นรถครอบครัวที่ชายไทยรักครอบครัวต้องติดใจด้วยความที่เป็นรุ่นรถยนต์ที่คันใหญ่ SUV ร่างยักษ์ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ชั้นดี ขับขี่ง่ายมองเห็นชัดทุกมุมมอง ห้องโดยสารภายในมาพร้อมกับเบาะไฟฟ้าปรับระดับได้ 3 ตำแหน่ง สามารถจดจำระยะได้ มีคอนโซลตรงกลางและด้านหลังให้วางของมากมาย

Land Rover Discovery 2019
Land Rover Discovery 2019 โดดเด่น หรูหรา น่าจับจอง

4. Land Rover Discovery

ตระกูลแลนด์โรเวอร์คงเป็นรถยนต์ในฝันของใครหลายคน เพราะเป็นรถที่มีดีไซน์โดดเด่น เฉียบขาดตั้งแต่แรกเห็น ขึ้นชื่อด้านการเป็น รถครอบครัว 7 ที่นั่ง มาพร้อมกับเทคโนโลยีเต็มรูปแบบ ด้วยช่วงล่างพร้อมลุย ขับเคลื่อนสี่ล้อ เดินทางไปไหนมาไหนได้สบายทั่วไทย

Toyota 4 Runner
Toyota 4 Runner ยานยนต์ที่ไปได้ทุกที่ ขับหรูในกรุง ขับลุยในป่า

5. Toyota 4 Runner

สมชื่อแล้วกับตระกูลโตโยต้า รถยนต์ที่เกิดมาเพื่อใช้อเนกประสงค์ด้วยพื้นที่ภายในดีเยี่ยม เหมาะกับครอบครัวรักการแอดเวนเจอร์ ผจญภัย ขึ้นภูเขาลุยป่า เพราะรถคันนี้ได้ชื่อว่ารถพร้อมลุย มีสมรรถนะการขับขี่พร้อมลุยทุกสถานการณ์ การตกแต่งภายในรถสวยหรู สะดวกสบายให้กับคนในครอบครัว

Mazda CX-9 2019
Mazda CX-9 2019 หรูหราทั้งภายในและภายนอก ในราคาล้านต้นๆ

6. Mazda CX-9

ด้วยราคาที่เคาะเริ่มต้นที่ 3.7 ล้านบาท เป็นรถ SUV รองรับผู้โดยสาร 6-7 ที่นั่ง ปรับโฉมใหม่เพิ่มระบบเซฟตี้จัดเต็มที่ตั้งราคาสูงพอกับรถไฮเอนด์เลย ด้วยการเพิ่มระบบ Smart City Brake Support ช่วยเตือนการชนด้านหน้า และช่วยคนขับเบรกอัตโนมัติ ตามด้วย Blind Spot Monitoring เตือนทันทีหากรถอยู่ในจุดอับสายตาเพิ่มคงามปลอดภัยมากขึ้น และเตือนตอนถอย Rear Cross-Traffic Alert ที่ช่วยมือใหม่หัดขับได้ดี

Peugeot 5008 2019
Peugeot 5008 2019 SUV สุดล้ำ นั่งสบาย 7 ที่นั่ง

7. Peugeot 5008

รถอเนกประสงค์ค่ายเปอโยต์ แบบ 7 ที่นั่งเบาะกว้างมาก พร้อมกับความสะดวกภายในห้องโดยสารมีเบาะพับเก็บง่าย สามารถดึงเบาะมาใช้ได้ไม่ยาก หากพับลงจะมีพื้นที่เก็บของกว้างถึง 3.2 เมตร และมาพร้อมกับเทคโนโลยีขับเคลื่อนธรรมดา ขับเคลื่อนบนหิมะ ฝ่าโคลน กันลื่นสำหรับพื้นทราย พร้อมกับโหมดควบคุมการทรงตัวรถยนต์ ESP OFF ที่น่าจับจองไว้สักคัน

Hyundai Santa Fe 2019
Hyundai Santa Fe 2019 เจอเนเรชั่น 4 ยกระดับความหรูหราอีกขั้น สไตล์ Family

8. Hyundai Santa Fe

ตระกูลฮุนได รถยนต์สัญชาติเกาหลีใต้ที่เป็นผู้นำในการพัฒนาเทคโนโลยีรถยนต์ คือ Hyundai Santa Fe รถคอมแพคเอสยูวี มีความใกล้เคียงกับรถแลนด์โรเว่อร์ วอลโว่ ด้านในมีความหรูหรา คันใหญ่โอ่อ่าสาว ๆ ก็ขับได้เพราะมีเบาะรองรับผู้ขับขี่ทั้งชายหญิง พร้อมห้องโดยสารพร้อมกับเทคโนโลยีอัจฉริยะ

Nissan Rogue 2019
Nissan Rogue 2019 7 ที่นั่ง ราคาถูก ยกระดับเรื่องการประหยัดน้ำมัน

9. Nissan Rogue

รถรุ่นนี้เป็นสีสันของนิสสันเลย ที่ยกห้องควบคุมของสตาร์วอร์มาเป็นไอเดีย และยังมีรถบบอัจฉริยะช่วยให้การขับขี่ได้อย่างเยี่ยมยอด ค่อนข้างปราดเปรียว ที่มีระบบไฮบริด ประหยัดน้ำมัน ปรับเบาะเอนง่าย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับรถครอบครัว

Kia Sorento 2019
Kia Sorento 2019 ภายในหรูหรา กว้างขวาง นั่งสบาย สำหรับครอบครัวใหญ่

10. Kia Sorento

ค่ายเกีย เป็นรถเอสยูวีที่มีความโอ่อ่า กว้างขวาง เหมาะสำหรับรถครอบครัว เพราะมี 7 ที่นั่งเบาะหลังโล่งไม่อึดอัดนั่งสบาย มาพร้อมกับ 5 ประตู ช่วงล่างเกาะถนน มีความนุ่มนวล ขับขี่ได้อย่างปลอดภัยมีพละกำลังเยี่ยมที่ 197 แรงม้า ขับข้ามจังหวัดได้อย่างสบาย ราคาเริ่มต้นที่ 1.6 ล้านบาท

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ รถครอบครัว 7 ที่นั่ง ทั้ง 10 รุ่นในราคากันเองมาก ที่ตอบโจทย์ครอบครัวไม่เกิน 7 คนได้ดีและอย่างลงตัวที่สุด ไม่ว่าจะเครื่องยนต์ เทคโนโลยีของรถยนต์แต่ละรุ่นที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ความหรูหราของห้องผู้โดยสารที่โอ่อ่า สะดวกสบาย พื้นที่กว้างขวาง บวกกับความปลอดภัยในการขับขี่ได้อย่างวิเศษสุดกันเลย

ประกันรถยนต์ 7 ที่นั่ง

แต่ถึงอย่างไร ก็อย่าลืมซื้อประกันภัยรถยนต์ติดไว้ด้วยนะ ไม่ว่าจะประกันภัยชั้นไหนก็ตาม เพราะการมีประกันภัยรถยนต์เสมือนมียันต์คุ้มครองคุณและคนในครอบครัวของท่านให้เดินทางได้อย่างปลอดภัย ไม่ว่าจะเกิดอุบัติเหตุใด ๆ ก็ตาม ประกันภัยจะให้ความคุ้มครองชีวิตและทรัพย์สินให้ความช่วยเหลือคุณตลอดเวลา

และอย่าลืมติดต่อเข้ามาที่ อีซี่ อินชัวร์ โบรกเกอร์ ที่จะให้ความดูแลคุณและรถของคุณให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด และคุณจะไม่ผิดหวังเลยหากได้ทำประกันภัยรถยนต์กับเรา

ขอบคุณ : เครดิตเจ้าของรูปภาพ

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *