ประกันภัยรถ

ทำไมเวลาเกิดอุบัติเหตุบางครั้งประกันถึงมาช้า เรามีคำตอบ

ทำไมเวลาเกิดอุบัติเหตุบางครั้งประกันถึงมาช้า

ใครเคยเป็นเหมือนกันบ้างหลายครั้งที่ต้องรอ ประกันภัยรถยนต์ เป็นเวลานานๆไม่ว่าจะบริษัทประกันไหนก็ตาม พลอยทำให้เราหงุดหงิดจากที่รถได้รับความเสียหายแล้ว ต้องมาอารมณ์เสียเพราะว่ารอประกันเป็นเวลานานๆด้วย  เพื่อลดอารมณ์หงุดหงิดลงเราลองมาหาเสียเหตุดูว่าทำไม อะไร ที่เป็นต้นเหตุทำให้เจ้าหน้าที่ ประกันภัยรถยนต์ นั้นเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุได้ล่าช้ามาก

ประกันภัยรถ
ทำไมประกันถึงมาสาย

            เจ้าหน้าที่ประกันภัยรถยนต์ก็คนธรรมดา

อย่าลืมว่าเจ้าหน้าที่ของบริษัทประกันนั้นก็เป็นเพียง คนธรรมดา เหมือนกันที่ทำหน้าที่เป็น พนักงานประกันรถยนต์ เท่านั้น ไม่ได้มีจรวดติดไว้กับตัวหรือจะมีปุ่มวาปที่กดแล้วเดินทางไวกว่าแสง จึงเป็นธรรมดาที่เราจะเรียกประกันแล้วกว่าทางบริษัทจะส่งเจ้าหน้าที่ ประกันภัยรถยนต์  ที่อยู่ในพื้นที่มาให้ แต่ก็ต้องให้เวลาในการเตรียมเอกสาร แต่งตัว เซ็ตผม กันบ้าง เผื่อบางทีรถที่เจ้าหน้าที่ขับก็อาจจะน้ำมันหมด ยางรั่วได้เหมือนกัน เราต้องทำใจยอมรับตรงข้อนี้ให้ได้แล้วจะทำให้อารมณ์ดีขึ้น

ประกันภัยดียังไง

 สิ่งแวดล้อมรอบข้างสถานการณ์ในการเดินทาง

หากคุณอยู่ในพื้นที่ห่างไกลตัวเมืองมากบางครั้งก็หาเจ้าหน้าที่ประกันยังจุดนั้นๆได้ค่อนข้างลำบ้าง การเดินทางจึงไม่ได้เป็นไปด้วยความรวดเร็ว  ยิ่งถ้าเป็นพื้นที่ที่ไม่

ค่อยมีคนใช้หรือผ่านกันมากนัก การบอกตำแหน่งพิกัดยิ่งต้องละเอียด  หรือหากเกิดอุบัติทางรถยนต์ในเมืองที่รถติดมาก ติดแทบขยับไม่ได้แล้วการที่เจ้าหน้าที่ ประกันภัยรถยนต์ จะเดินทางไปถึงที่หมายก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆเพราะว่าทางเจ้าหน้าที่ก็ใช้รถยนต์ในการเดินทางเช่นกัน

บทความรถยนต์
รถติดแบบนี้ ต้องให้ประกันบินมาแล้วละ

 

   เรียกเจ้าหน้าที่ประกันเวลาดึกมาก

ตอนกลางคืนเป็นเวลาแห่งการพักผ่อน ยิ่งถ้าเป็นตอนดึกๆคนส่วนมากก็นอนหลับสนิทกันหมดแล้ว แต่ถ้าคุณเรียกเจ้าหน้าที่ประกันตอนดึกๆ ความล่าช้าก็ต้องเข้าใจว่าคนนอนใครเขาจะอยากตื่นกัน แต่เนืองด้วยว่าทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ ประกันภัยรถยนต์ จึงจำเป็นที่จำต้องตื่นเพื่อออกไปบริการลูกค้า  แต่ในกรณีนี้ถ้าหากเหตุการณ์ไม่หนักอะไรมาก ก็รอให้เช้าก่อนค่อยให้เจ้าหน้าที่มาดูก็ได้ แต่อยากไปแตะต้องสถานที่เกิดเหตุให้ปล่อยเอาไว้อย่างนั้น แต่ถ้ากีดขวางทางจราจรก็ต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการมาร์กจุดเอาไว้ก่อนการเคลื่อนย้าย

บทความรถยนต์
ประกันตอนดึก

ระยะทาง  หากอยู่ในพื้นที่ใกล้ๆกับบ้านหรือที่อาศัยของเจ้าหน้าที่ประกันการออกไปให้บริการจะรวดเร็วกว่า ผู้ที่อยู่ในพื้นที่ห่างไกลหลายกิโลเพราะว่ากว่าเจ้าหน้าที่จะเดินทางไปถึงก็ต้องใช้เวลาเหมือนกัน

อาจจะยังมีอีกหลายปัจจัยที่ทำให้เจ้าหน้าที่ของบริษัทประกันภัยรถยนต์นั้นเดินทางไปให้บริการลูกค้าตามที่เกิดเหตุได้ไม่ทันการ  เราจึงต้องทำความเข้าใจในจุดนี้เอาใจเขามาใส่ใจเราต่างคนต่างก็พยายามทำหน้าที่ของตัวเองแล้ว เมื่อเข้าใจก็จะทำให้ไม่อารมณ์เสียและหาอะไรทำระหว่างรอเจ้าหน้าที่มาได้

 

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *