ทำประกันรถยนต์ออนไลน์

เคล็ดไม่ลับ ทำประกันรถยนต์ออนไลน์ ทำไมถึงราคาถูกกว่า

ทำประกันรถยนต์ออนไลน์

สมัยนี้แล้ว ใครล้าหลังไม่เป็นเทคโนโลยี ไม่รู้จักการทำธุรกรรมผ่านออนไลน์ก็เท่ากับคุณจะก้าวตามหลังผู้อื่นอยู่ตลอดและการ ทำประกันรถยนต์ออนไลน์ ก็เป็นอีกหนึ่งแพลทฟอร์มใหม่ที่เข้ามาสู่วงการประกันภัยรถยนต์ที่กำลังเป็นที่นิยมสำหรับผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลา

การทำประกันรถยนต์ออนไลน์ เป็นแพลทฟอร์มใหม่ที่นำเข้ามาสู่วงการประกันภัยรถยนต์ด้วยการทำประกันภัยผ่านช่องทางออนไลน์ได้ด้วยตัวเอง สามารถเลือกบริษัทประกันภัยได้มากกว่า 20 บริษัท เช็คเบี้ยด้วยตนเองก่อนตัดสินใจซื้อ มีเวลาเทียบราคา ความคุ้มครอง อย่างอิสระ ไม่ต้องเดินทางไปที่บริษัทประกัน ประหยัดเวลา มีความรวดเร็วในการทราบเบี้ยได้ทันที

และที่สำคัญหมดห่วงเรื่องวิฉาชีพ เพราะปัจจุบันระบบเว็บไซต์ของบริษัทโบรกเกอร์ประกันภัย จะมีความปลอดภัยมากขึ้น ในส่วนของชำระเงินที่ต้องผ่านรหัสลับ OTP ทางโทรศัพท์มือถือของลูกค้าก่อนทุกครั้ง ลูกค้าทุกท่านจึงสบายใจได้ถ้าทำประกันรถยนต์ออนไลน์

อ่านเพิ่มเติม : 10 โบรกเกอร์ประกันภัยที่ดีที่สุด บริการดี เคลมไม่มีปัญหา

ขั้นตอนการทำประกันรถยนต์ออนไลน์

  1. ศึกษาข้อมูลของประกันภัยรถยนต์ ศึกษารายละเอียดต่าง ๆ ของประกันภัยรถยนต์ว่าประเภทไหนให้ความคุ้มครองอย่างไร เพื่อเป็นทางเลือกประกันภัยไหนจะเหมาะกับท่าน
  2. เลือกประกันภัยที่เหมาะกับการใช้งานของท่าน
    • ดูความคุ้มครองมากหรือน้อย ดูความต้องการของท่านว่าต้องการประกันภัยรถยนต์ประเภทไหน เช่น ให้ความคุ้มครองทั้งหมดมากที่สุด ก็ให้เลือกประกันภัยประเภท 1 เป็นต้น
    • ดูความสามารถในการจ่ายค่าเบี้ยประกันภัย ศึกษาความคุ้มครองใดเหมาะสมกับงบประมาณของท่านที่สามารถชำระค่าเบี้ยได้ เพราะถ้าท่านไม่สามารถจ่ายค่าเบี้ยประกันภัยได้ ท่านก็จะไม่ได้รับสิทธิความคุ้มครองแต่อย่างใด
  3. เลือกช่องทางที่จะซื้อประกันภัยรถยนต์ออนไลน์
    • กรอกข้อมูล เข้าไปที่เว็บไซต์โบรกเกอร์ที่ท่านเลือก จากนั้นทำการกรอกข้อมูลรายละเอียดต่าง ๆ ที่ทางเว็บไซต์แจ้งไว้
    • เลือกซื้อประกันภัย ให้เราตรวจสอบให้ละเอยดในส่วนของ ความคุ้มครองของประกันภัยรถยนต์ ประเภทไหน ราคาค่าเบี้ยประกันภัย ราบละเอียดอื่น ๆ สิทธิพิเศษต่าง ๆ ที่เราจะได้รับเมื่อทำการซื้อประกันภัยแล้ว ให้ตรงกับความต้องการของเราให้มากที่สึด จากนั้นกดปุ่มสั่งซื้อได้เลย
    • ตรวจสอบรายการสั่งซื้อ ตรวจสอบรายการสั่งซื้อก่อนทำการยืนยันการชำระเงิน ตรวนสอบจำนวนเงินที่ต้องจ่ายตรงตามที่เราสั่งซื้อหรือไม่ รายละเอียดของกรมธรรม์ เมื่อทุกอย่างตรงแล้วให้แจ้งยืนยันกับทางเว็บไวต์ที่เราจะซื้อประกันภัย หากมีข้อผิดพลาดให้รับแจ้งทางเว็บไซต์ก่อนทันที
    • ชำระค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ ให้เราเลือกช่องทางการชำระเงินที่ทางเว็บไซต์กำหนดมา เราสะดวกช่องทางไหนก็ชำระช่องทางนั้น จากนั้นกดปุ่มดำเนินการ หลังจากนั้นระบบจะแสดงใบเสร็จรับเงินชั่วคราวพร้อมส่งอีเมล์กลับมาให้เราเพื่อยืนยันความถูกต้องอีกครั้ง
    • รอรับกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ ถึงขั้นตอนสุดท้าย ก็คือ รอรับกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ทางไปรษณีย์ หรือ จัดส่งตรงถึงมือท่าน ก็เป็นอันเรียบร้อย

ทำประกันรถยนต์ออนไลน์ราคาถูก

การทำประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ มีราคาถูกว่าเพราะบริษัทประกันมักจะให้ข้อเสนอในราคาที่ถูกกว่า เพราะข้อมูลจะถูกเก็บเข้าฐานข้อมูลในระบบ ทำให้ไม่ต้องสิ้นเปลืองทรัพยากรกระดาษ รวมถึงทรัพยากรบุคคล ซึ่งสะดวกทั้งลูกค้าและตัวบริษัทเอง ทำให้ประหยัดงบประมาณในส่วนนี้ไปได้มาก

ข้อดีของการทำประกันรถยนต์ออนไลน์

  1. มีเวลาตัดสินใจ ในการตัดสินใจซื้อ ประกันรถยนต์ออนไลน์ ผู้คนส่วนใหญ่จะทำการอ่านรีวิวของประกันรถยนต์แต่ละที่ก่อนตัดสินใจซื้อ ทำการเปรียบเทียบประกัน เบี้ย ความคุ้มครอง ก่อนจนกว่าจะหาเจอบริษัทที่ถูกใจ
  2. มีราคาที่ถูกกว่า เพราะทางบริษัทไม่ต้องสิ้นเปลืองทรัพยากรบุคคล และ เอกสารที่ใช้ในการนำเสนอราคา
  3. สะดวกสบายและประหยัดเวลา การกรอกข้อมูลในการเช็คเบี้ยประกันไม่ซับซ้อนและไม่มากจนเกินไปก็สามารถเช็คเบี้ยประกันออนไลน์ได้แล้ว สามารถเช็คเวลาไหนก็ได้ตามแต่เรา เพียงแค่มีสมาร์ทโฟนเครื่องเดียวเท่านั้น ช่วยให้ชีวิตสะดวกสบายและประหยัดเวลามากขึ้น
  4. เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม การใช้กระดาษทำใบเสนอราคา เป็นอีกปัจจัยหนึ่งในการสร้างมลพิษ การทำประกันออนไลน์ช่วยให้ไม่ต้องใช้กระดาษ ลดภาวะสิ่งแวดล้อมเป็นพิษได้ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมได้ดี
  5. รวดเร็ว สามารถเช็คเบี้ยประกันออนไลน์ได้ด้วยตัวเอง ภายในไม่ถึง 5 นาที มีความรวดเร็วในการประมวลผลและรู้ราคาเบี้ยทันที ไม่ต้องรอนาน ประหยัดเวลากว่า ไม่ต้องเดินทางไปบริษัทประกัน
  6. ปลอดภัยแน่นอน ปัจจุบันมีระบบที่ทำงานป้องกันข้อมูลได้เป็นอย่างดี ข้อมูลต่าง ๆ ของลูกค้าจะถูกเก็บไว้ในระบบอย่างปลอดภัย รวมถึงการชำระเงินที่ผ่านรหัสลับของธนาคารกับลูกค้าเท่านั้นที่รู้รหัสนี้จึงมีความปลอดภัยเรื่องระบบการชำระเงินเป็นอย่างมาก

สำหรับการ ทำประกันรถยนต์ออนไลน์ เป็นอีกช่องทางหนึ่งเพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลาไปบริษัทประกัน แต่ไม่ว่าจะทำประกันภัยรถยนต์ผ่านช่องทางไหนก็ตาม ท่านก็สามารถเลือกทำประกันภัยได้ตลอดเวลาที่อีซี่อินชัวร์โบรกเกอร์ เรามีเจ้าหน้าที่พร้อมดูแลและให้คำปรึกษาด้านประกันภัยเป็นอย่างดี พร้อมสิทธิพิเศษและความช่วยเหลือฉุกเฉิน

ยกตัวอย่างเช่น รถลากจูงในกรณีที่รถของท่านไม่สามารถเคลื่อนไหวได้เอง รถของท่านน้ำมันหมดกลางทาง ความคุ้มครองสูงแต่จ่ายในราคาเบี้ยที่ไม่แพง สามารถผ่อนชำระได้ดอกเบี้ย 0% หรือจะเช็คเบี้ยด้วยตัวท่านเองก่อนเพื่อมีเวลาตัดสินใจได้ที่ Easyinsure.co.th ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เราชาวอีซี่อินชัวร์โบกรเกอร์ยินดีต้อนรับทุกท่านเสมอด้วยความรักในบริการให้ท่านได้ประโยชน์และความปลอดภัยสูงสุด

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *