อาคเนย์ประกันภัยดีไหม

อาคเนย์ประกันภัยดีไหม ส่องความคิดเห็นใน pantip ปี 2563

อาคเนย์ประกันภัยดีไหม

เคยได้ยิน อาคเนย์ประกันภัย ที่เป็นบริษัทประกันภัยมานาน แต่ยังแอบสงสัยว่าถ้าจะต่อประกันจะเลือกต่อ อาคเนย์ประกันภัยดีไหม เพราะต้องการเลือกต่อกับประกันภัยที่มีความมั่นคงด้านการเงินสูง เคลมง่าย และขอราคาเบี้ยถูกด้วย วันนี้จึงมีคำตอบมาฝากกัน

ด้วยปณิธานของคณะผู้ก่อตั้งอาคเนย์ ในการจัดตั้งบริษัทประกันภัยของคนไทย เพื่อดูแลลูกค้าคนไทยในทุกสภาวการณ์ โดยมีแนวความคิดที่จะดำเนินธุรกิจที่มีความก้าวหน้าและเป็นธุรกิจที่มีจริยธรรม สามารถอำนวยคุณประโยชน์ที่เหมาะสมต่อคนไทย และสังคมไทย

จึงได้มีการก่อตั้งบริษัทประกันภัยในวันที่ 9 กรกฎาคม 2489 ด้วยทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท โดยมีคณะผู้ก่อตั้งบริษัทด้วยกัน 7 ท่านอันทรงเกียรติ โดยในช่วงนั้นชื่อ อาคเนย์ มาจากหนึ่งในหุ้นส่วนคือคุณพยัพ ศรีกาญจนา ซึ่งเดิมมีกิจการค้าชื่อว่า บริษัท อาคเนย์ จำกัด จึงได้ใช้ชื่อว่า บริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด

สำหรับตราสัญลักษณ์ของบริษัท ได้ใช้ตราพระปรางค์วัดอรุณราชวราราม ถือเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของประเทศไทย เพราะคำว่า อรุณ สะท้อนความสว่างไสวของการเริ่มต้นเช้าวันใหม่ นับเป็นจุดเริ่มต้นของความก้าวหน้าอย่างมั่นคง ความรุ่งเรืองอย่างต่อเนื่องไม่มีที่สิ้นสุด

เป็นบริษัทประกันภัยที่ให้บริการด้านประกันภัยรถยนต์และประกันวินาศภัยที่มีความมั่นคงทางการเงินอยู่ในระดับสูง มีการพัฒนาด้านการบริหารจัดการองค์กรที่มีประสิทธิภาพ มีผลประกอบการเติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับได้ร่วมบำเพ็ญประโยชน์ คืนกำไรสู่สังคม และมีบริการที่ทันสมัย รวดเร็ว เป็นธรรม และติดอันดับ 4 ใน 10 ของบริษัทประกันภัยดีเด่น

ด้วยความมั่นคงและเป็นบริษัทดีเด่นของ อาคเนย์ประกันภัย จึงได้รับรางวัล บริษัทประกันภัยวินาศภัยที่มีการพัฒนาการบริหารงานดีเด่น ประจำปี 2549, ปี 2550 และ ปี 2553 จากกรมการประกันภัย หรือ สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย ติดต่อกันเป็นเวลา 3 ปี

รู้หรือไม่ : อาคเนย์ประกันภัย ในปี 2561 มีเบี้ยประกันภัยเป็นมูลค่า 7,918,520 ล้านบาท ส่วนแบ่งตลาด 5.79% อัตราส่วนเงินกองทุนอยู่ที่ 177.58%

บริการของอาคเนย์ประกันภัย

ถ้าถามว่า ประกันอาคเนย์ดีไหม  ก็ต้องบอกว่าดี เพราะ มีบริการด้านสินค้าด้วยกันหลายประเภทได้แก่ ประกันภัยรถยนต์, ประกันภัยการเดินทาง, ประกันภัยสำหรับที่อยู่อาศัยและร้านค้า, ประกันสุขภาพ, ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล, ประกันภัยโรคมะเร็ง, ประกันภัยการเดินทาง all in one, ประกันอัคคีภัย และ ประกันภัยสำหรับผู้เล่นกอลฟ์.

  • TCC Privilege สิทธิพิเศษเพื่อลูกค้าอาคเนย์
  • บริการค้นหาศูนย์บริการและอู่คู่สัญญา
  • บริการสินไหมทดแทนยานยนต์
  • บริการรับชำระเบี้ยประกันภัย
  • บริการค้นหาโรงพยาบาลคู่สัญญา

ข้อดีบริษัทอาคเนย์ประกันภัย

  • เป็นบริษัทที่มีความมั่นคงและมีชื่อเสียงด้านการเงินในระดับสูง และผลประกอบการเติบโตอย่างต่อเนื่อง
  • มีพัฒนาการด้านการบริหารจัดการองค์กรที่มีประสิทธิภาพและอย่างต่อเนื่อง
  • เจ้าหน้าที่ประกันติดต่อง่าย ทำเรื่องเคลมง่าย เคลมเร็ว ไม่จุกจิก
  • มีบริการเคลมสินไหมทดแทนที่เรียบง่ายรวดเร็ว
  • มีบริการที่ทันสมัย รวดเร็ว ถูกต้องและเป็นธรรม
  • อู่ซ่อมเคลมไว ได้คุณภาพ อะไหล่แท้
  • บริษัทเป็นที่นิยมในแวดวงประกันภัย มีฐานลูกค้ามากพอสมควร
  • ราคาเบี้ยไม่แพง

เช็คเบี้ยอาคเนย์ประกันภัย

ข้อด้อยบริษัทอาคเนย์ประกันภัย

  • ไม่มีบริการโทรแจ้งเตือนต่อภาษีรถยนต์
  • เจ้าหน้าที่ประสานงานช้ามาก ปล่อยให้ลูกค้ารอนาน
  • อู่ซ่อมได้มาตรฐานจริง แต่ต้องรอเวลาการซ่อมนานพอสมควร

อาคเนย์ประกันภัยดีไหม pantip

อาคเนย์ประกันภัยดีไหม
อาคเนย์ประกันภัยดีไหม เทียบข้อดี ข้อด้อย จากความคิดเห็นในพันทิป

จากหัวข้อ : อาคเนย์ประกันภัยดีไหมครับ
คำตอบ : คำตอบที่ 1 น่าจะเป็นบริษัทประกันที่เจ้าของรวยที่สุดแล้วนะครับ ดีตรงที่คงไม่ถูกปิดง่าย ๆ เหมือนบริษัทประกันเล็ก ๆ, คำตอบที่ 3 อาคเนย์ประกันภัย Ok ครับ แต่อย่าเห็นแก่เบี้ยถูกอย่างเดียวนะครับ ควรดูทุนประกันภัยด้วย, คำตอบที่ 4 ผมใช้อยู่ OK เลยครับ เคลมง่าย

ดูความคิดเห็นเพิ่มเติม : https://pantip.com/topic/34180534

ประกันอาคเนย์ดีไหม
ประกันอาคเนย์ดีไหม มาดูความคิดเห็นกันดีกว่า

จากหัวข้อ : มีใครเคยใช้ประกันของอาคเนย์ประกันภัยบ้างคะ ขอความคิดเห็นหน่อยค่ะ
คำตอบ : ความคิดเห็นที่ 2 ใช้มา 3 ปีแล้ว ซ่อมอู่นอก ไม่มีปัญหา เบี้ยถูกกว่าเจ้าอื่นเยอะอยู่, ความคิดเห็นที่ 3 เราใช้อาคเนย์ค่ะ เจ้าหน้าที่เคลมมาไวใช้ได้เลยค่ะ รถคันเก่าทำประเภท 3 ทำกันมาเป็น 10 ปี คันใหม่ก้อทำกับเจ้านี้อีก
ดูความคิดเห็นเพิ่มเติม : https://pantip.com/topic/30792502/desktop

อาคเนย์ประกันภัย เป็นบริษัทประกันภัยรถยนต์ และ วินาศภัยที่ถือได้ว่าได้รับความนิยมจากผู้ใช้รถยนต์อยู่มากพอสมควร ดังนั้นถ้าถามว่า อาคเนย์ประกันภัยดีไหม ต้องบอกว่าอาคเนย์คือบริษัทติดอันดับ 4 ใน 10 ของบริษัทประกันภัยดีเด่น มีชื่อเสียงด้านการเงินที่มั่นคงสูง มีส่วนแบ่งการตลาดที่สูงเสมอมา ในด้านผลิตภัณฑ์และบริการก็มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นประกันภัยรถยนต์ ประกันอุบัติเหตุ ประกันการเดินทาง อีกทั้งมีบริการหลังการขายที่เคลมง่าย รวดเร็วทันใจ ในด้านงานซ่อมที่ได้อะไหล่คุณภาพแท้ อู่ในเครือประกันมีคุณภาพงานซ่อมสูงเทียบเท่าศูนย์มาตรฐานทั่วไป ทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นใน อาคเนย์ประกันภัยเสมอมา

บริการให้คำปรึกษาด้านประกันภัย

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *