มิตรแท้ประกันภัยดีไหม

มิตรแท้ประกันภัยดีไหม ข้อมูลและความคิดเห็นใน pantip ปี 2563

มิตรแท้ประกันภัยดีไหม

มิตรแท้เป็นบริษัทประกันภัยที่ถือว่ามีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง แต่กับคำถามที่ว่า มิตรแท้ประกันภัยดีไหม จึงยังเป็นคำถามคาใจของผู้ที่คิดจะทำประกันกับมิตรแท้ตัดสินใจยังไม่ได้ว่าจะเลือกทำดีไหม ถ้าเช่นนั้นเราจะมาตอบคำถามที่คาใจกันให้หายสนิท

ก่อนเป็นบริษัท มิตรแท้ประกันภัย ได้เปิดทำการภายใต้ชื่อ บริษัท ไทยประสิทธิประกันภัยและคลังสินค้า จำกัด เปิดดำเนินการอย่างเป็นทางการด้วยทุนจดทะเบียน 10 ล้านบาท เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2490 มีสำนักงานตั้งอยู่จังหวัดพระนคร โดยระยะแรกได้เปิดรับประกันอัคคีภัยและประกันภัยทางทะเล จนขยายกิจการเปิดรับประกันภัยแบบครบวงจรทั้งชีวิตและประกันวินาศภัย

ในปี 2494 ได้ย้ายสำนักงานไปที่ถนนเสือป่า เพิ่มขีดความสามารถในการรับประกันให้ลุกค้ารายใหญ่ได้มากขึ้น โดยติดต่อกับบริษัทประกันภัยต่างประเทศ เยอรมนี อังกฤษ อิตาลี นอร์เวย์ ฟิลิปปินส์ เพื่อเป็นการเพิ่มศักยภาพในการรับประกันภัยไปยังประเทศต่าง ๆ

ในปี 2510 ได้เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น บริษัท ไทยประสิทธิประกันภัย จำกัด และ ย้ายสำนักงานใหญ่ไปที่ถนนสี่พระยา จังหวัดพระนคร พร้อมกับเพิ่มทุนจดทะเบียนให้มีความมั่นคงเป็น 20 ล้านบาท และ ปี 2513 ภายใต้การบริหารงานของนายสุระ จันทร์ศรีชวาลา ได้เพิ่มทุนจดทะเบียนเป็น 50 ล้านบาท

มิตรแท้ เป็นบริษัทประกันภัยที่ให้บริการด้านประกันภัยรถยนต์และประกันวินาศภัยที่มีชื่อเสียง บริการด้วยความซื่อสัตย์และปฏิบัติต่อลูกค้าอย่างเป็นธรรมตลอดระยะเวลาของการดำเนินงานมาอย่างยาวนานกว่า 72 ปี มีทุนจดทะเบียนระดับหลักพันล้านบาท ต่อมาในปี 2543 ได้เปลี่ยนชื่อใหม่ว่า บริษัท มิตรแท้ประกันภัย จำกัด และ ในวันที่ 1 สิงหาคม 2555 แปรสภาพจากบริษัทจำกัด เป็นบริษัทจำกัดมหาชน ตามพระราชบัญญัติประกันวินาศภัย เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น บริษัท มิตรแท้ประกันภัย จำกัด (มหาชน)

ปัจจุบันบริษัท มิตรแท้มีทุนจดทะเบียนสูงถึง 1,618,425.00 บาท โดยไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนาคูรภาพการให้บริการที่เหนือความคาดหมายต่อลูกค้า ด้วยความมุ่งมั่นในการบริการอย่างจริงจังและจริงใจเปิดเผย จึงได้รับความไว้วางใจและความเชื่อใจจากสังคมสะท้อนภาพด้วยผลสำรวจและรางวัลอันทรงเกียรติมากมาย

ด้วยความมั่นคงและเป็นบริษัทดีเด่นของมิตรแท้ประกันภัย จึงได้รับรางวัลมากมายเป็นเครื่องการันตีว่าเป็นบริษัทประกันวินาศภัยที่มีการพัฒนาดีเด่นจากสำนักงาน คปภ., รางวัลบริษัทประกันวินาศภัยที่มีการส่งเสริมกรมธรรม์ปรันภัยเพื่อประชาชนดีเด่นจากสำนักงาน คปภ. รางวัลติดอันดับ Top 10 บริษัทประกันภัยที่มีความแข็งแกร่งและมีความน่าเชื่อถือจากผลสำรวจและวิจัยโดยนิตยสาร BrandAge. และรางวัลอื่น ๆ อีก

รู้หรือไม่ : มิตรแท้ประกันภัย ในปี 2561 มีเบี้ยประกันภัยเป็นมูลค่า 3,120,780 ล้านบาท ส่วนแบ่งตลาด 2.28% อัตราส่วนเงินกองทุนอยู่ที่ 353.23%

บริการบริษัทมิตรแท้ประกันภัย มีอะไรบ้าง

บริษัทมิตรแท้ประกันภัย มีบริการด้านสินค้าด้วยกันหลายประเภทได้แก่ ประกันภัยรถยนต์, ประกันภัยอัคคีภัย, ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล, ประกันภัยทางทะเลและขนส่ง, และประกันภัยเบ็ดเตล็ด

  1. บริการขั้นตอนการแจ้งเหตุและสำรวจอุบัติเหตุ
  2. บริการรายชื่อโรงพยาบาลคู่สัญญา และทั่วประเทศ
  3. บริการตั้งแต่ที่เกิดเหตุจนถึงอู่ซ่อมรถ ที่สามารถเลือกศูนย์ซ่อมตัวแทนจำหน่าย อู่ห้าง หรือ ศูนย์ซ่อมมาตรฐาน
  4. บริการร้องเรียนค่าสินไหมทดแทน

ข้อดีของมิตรแท้ประกันภัย

  1. เป็นบริษัทที่มีความมั่นคงและมีชื่อเสียงด้านความมั่นคงมายาวนานกว่า 72 ปี มีทุนจดทะเบียนระดับพันล้านบาท
  2. บริษัทมีพัฒนาคุณภาพการให้บริการอย่างต่อเนื่อง
  3. บริษัทได้รับรางวัล E-Claim Awards จากสำนักงาน คปภ.
  4. เจ้าหน้าที่ประกันติดต่อง่าย ทำเรื่องเคลมง่ายไม่ยุ่งยาก
  5. มีบริการเคลมสินไหมทดแทนที่เรียบง่ายรวดเร็ว
  6. อู่ซ่อมเคลมไว ได้คุณภาพ อะไหล่แท้

เช็คเบี้ยมิตรแท้ประกันภัย

ข้อด้อยของมิตรแท้ประกันภัย

  1. ไม่มีบริการโทรแจ้งเตือนต่อภาษีรถยนต์
  2. เจ้าหน้าที่เคลมมาถึงที่เกิดเหตุช้า
  3. บริษัทมีฐานลูกค้าไม่มาก เหมือนบริษัทประกันอื่น ๆ

มิตรแท้ประกันภัยดีไหม pantip

เรามาดูความคิดเห็นและข้อเปรียบเทียบของลูกค้าที่ออกมาแสดงความคิดเห็นและให้ข้อเสนอแนะในพันทิปกันเลย

มิตรแท้ประกันภัยดีไหม
มิตรแท้ประกันภัยดีไหม ข้อมูลและความคิดเห็นใน pantip

จากหัวข้อ : ท่านใดเคยใช้ มิตรแท้ประกันภัย บ้างครับ
คำตอบ : ความคิดเห็นที่ 6 ตอบว่าถ้าเชียงใหม่โอเครเลย รถชนสุนัขที่ลำปาง ซ่อมอู่ที่เชียงใหม่เปลี่ยนอะไหล่ทุกชิ้นที่มีปัญหา รอยแมวข่วนก็เคลมให้ ของเบิกห้างก็ซ่อมตามกำหนดตรง, ความคิดที่ 9 เคยใช้ชั้น 3 ในกรุงเทพเคลมก็มาเร็วดี

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://pantip.com/topic/30288943

สรุป มิตรแท้ประกันภัยดีไหม จากที่ให้ข้อมูลไปเบื้องต้นถือว่าเป็นบริษัทประกันภัยรถยนต์ และ วินาศภัยที่ครบครัน ทั้งในเรื่องชื่อเสียง ความมั่นคง ส่วนแบ่งการตลาดที่ดีเสมอมาตลอดเวลา 72 กว่าปี บริษัทมีการพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง มีบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม เคลมง่ายพอสมควร และบริการ E-Claim Award ที่ได้รับรางวัลจากสำนักงาน คปภ. รวมถึงรางวัลประกอบการดีเด่นสถานส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงงานจาก กรมพัฒนามือแรงงานกระทรวงแรงงาน จึงถือว่า มิตรแท้ประกันภัยเป็นบริษัทประกันที่ถือว่ามีความมั่นคงและมีผู้ใช้บริการในระดับหนึ่ง

บริการให้คำปรึกษาด้านประกันภัย

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *