ธนชาตประกันภัยดีไหม

ธนชาตประกันภัยดีไหม เปรียบเทียบข้อดีและข้อด้อยจาก Pantip

ธนชาตประกันภัยดีไหม

นับได้ว่าธนชาตประกันภัยเป็นประกันน้องใหม่มาแรงแซงโค้งจริง ๆ เพราะเป็นที่รู้จักในแวดวงประกันภัยอย่างรวดเร็ว แต่ ธนชาตประกันภัยดีไหม นั้น เราต้องมาพิสูจน์ถึงข้อมูล จากผู้ใช้จริง และการรีวิวต่าง ๆ กันต่อไป

ธนชาตประกันภัย บริษัทประกันภัยน้องใหม่ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2540 ตามนโยบายของรัฐบาลเพื่อเตรียมความพร้อมต่อการเปิดเสรีธุรกิจประกันภัยด้วยทุนจดทะเบียน 740 ล้านบาท บริษัทในเครือที่เป็นไปตามแผนการปรับโครงสร้างการถือหุ้นบริษัทในกลุ่มธุรกิจการเงินตามหลักเกณฑ์การกำกับแบบรวมกลุ่ม โดยมีธนาคารแห่งโนวาสโกเทีย เอเชีย ลิมิเต็ด ได้เข้ามาเป็นผู้ร่วมทุนในการรบริหารธุรกิจเพื่อเป็นกำลังเสริมเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน

ด้วยความมั่นคงและเป็นบริษัทดีเด่นของธนชาตประกันภัย จึงได้รับรางวัลมากมายเป็นเครื่องการันตีว่าเป็นบริษัทที่มีการบริหารงานที่ดีมีคุณภาพ ด้วยรางวัลบริษัทประกันวินาศภัยที่มีการบริหารงานดีเด่น 7 ปีต่อเนื่องอันดับ 1 สามปีซ้อน เพราะทุกความสำเร็จ สร้างเป้าหมายใหม่ให้เราไม่หยุดพัฒนา, รางวัลใหญ่ Thailand’s Smart Awards ครั้งที่ 2 ประจำปี 2562 ประเภทองค์กร บริษัทโดดเด่นแห่งปี เพื่อมอบให้แก่องค์กรที่มีความเป็นเลิศในด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าในการสร้างมาตรฐานใหม่ให้ธุรกิจประกันวินาศภัย

ธนชาตประกันภัย ในปี 2561 เผยผลประกอบการคว้ากำไรสุทธิ 1,042 ล้านบาท สร้างเบี้ยประกันภัยรับรวมกว่า 7,987 ล้านบาท เพิ่มทุนจดทะเบียนชำระแล้วเป็นเงิน 4,930 ล้านบาท สูงสุดเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มประกันวินาศภัย เพื่อรองรับการเจริญเติบโตทางธุรกิจ

ธนชาตประกันภัย เผยธุรกิจปี 2562 เดินหน้าขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์หลากหลาย ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม รวมถึงพัฒนาบริการต่าง ๆ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อมุ่งสร้างความประทับใจให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายสูงสุด

บริการของธนชาตประกันภัย มีอะไรบ้าง

ก่อนถามว่า ประกันธนชาตดีไหม เรามาดูว่ามีบริการอะไรบ้าง เช่น บริการด้านสินค้าด้วยกันหลายประเภทได้แก่ ประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับ, ประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจทุกประเภท, ประกันภัยการเดินทาง, ประกันภัยอุบัติเหตุ และ ประกันสุขภาพ ที่หลากหลายชนิด

  1. บริการแจ้งเคลมออนไลน์
  2. บริการตั้งแต่ที่เกิดเหตุจนถึงอู่ซ่อมรถ ที่สามารถเลือกศูนย์ซ่อมตัวแทนจำหน่าย อู่ห้าง หรือ ศูนย์ซ่อมมาตรฐาน
  3. บริการสินไหมทดแทนยานยนต์
  4. บริการคำนวณเบี้ย เช่น การเช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์ ผ่านช่องทางออนไลน์

เช็คเบี้ยธนชาตประกันภัย

ข้อดีของธนชาตประกันภัย

  1. เป็นบริษัทที่มีความมั่นคงและมีชื่อเสียงด้านการเงิน เป็นบริษัทประกันน้องใหม่มาแรงที่มีผู้คนไว้วางใจใช้บริการค่อนข้างมาก
  2. เจ้าหน้าที่ประกันติดต่อง่าย มีความสุภาพ ทำเรื่องเคลมง่าย เคลมเร็ว
  3. มีบริการเคลมสินไหมทดแทนที่เรียบง่ายรวดเร็ว
  4. อู่ซ่อมเคลมไว ได้คุณภาพ อะไหล่แท้
  5. รักษาผลประโยชน์ลูกค้า
  6. ราคาเบี้ยไม่แพง

ข้อด้อยของธนชาตประกันภัย

  1. ไม่มีบริการโทรแจ้งเตือนต่อภาษีรถยนต์

ธนชาตประกันภัยดีไหม pantip

ธนชาตประกันภัยดีไหม
ธนชาตประกันภัยดีไหม ข้อมูลของลูกค้าใน pantip

จากหัวข้อ : ใครเคยใช้ประกันรถยนต์ของธนชาตไหมคะ

คำตอบ : ความคิดเห็นที่ 1 ธนชาตดีครับ เคลมง่าย มาไว คุยง่าย เบี้ยไม่แพงครับ, ความคิดเห็นที่ 3 ใช้ธนชาต ครับ มาเร็ว เคลมไว บริการดี สุภาพ รักษาผลประโยชน์ลูกค้าครับ, ความคิดเห็นที่ 4 ก็ดีนะคะ มาเร็ว เคลมง่ายค่ะ

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://pantip.com/topic/31361072

ธนชาตประกันภัยดีไหม
ธนชาตประกันภัยดีไหม มาดูความคิดเห็นในพันทิปกันเลย

จากหัวข้อ : ประกันภัยรถยนต์ ธนชาตดีมั้ยคะ

คำตอบ : ความคิดเห็นที่ 1 ก็เคลมไม่ยากนะ, ความคิดเห็น 4 ดี เคยเคลม ไม่มีปัญหาไม่ต้องสำรองจ่ายก่อน , ความคิดเห็นที่ 6 ตัวประกันดีครับไม่มีปัญหา เคลมง่าย เคยเคลมรอบคันตอนปีที่ 2 ก็จบไม่มีปัญหา

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://pantip.com/topic/39185614

สรุป บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) ถือว่าเป็นบริษัทน้องใหม่มาแรงจริง ๆ มีการประชาสัมพันธ์ที่แรงทำให้ผู้คนรู้จักมากขึ้นอย่างรวดเร็ว เป็นบริษัทประกันภัยรถยนต์ และ วินาศภัยที่ครบครัน และบริษัทเองได้รับการรับรองการขึ้นทะเบียนกิจกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์และการรับรองระบบสารสนเทศจาก สำนักงาน คปภ. ลูกค้าทุกคนจึงมั่นใจในการทำธุรกรรมออนไลน์กับธนชาตว่าปลอดภัย อีกทั้งบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม เคลมง่าย เคลมเร็ว พนักงานสุภาพ และบริการด้านงานซ่อมที่ได้อะไหล่คุณภาพแท้ เทียบเท่าศูนย์มาตรฐานทั่วไป จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ ธนชาตประกันภัย ติดอันดับ 6 ใน 10 ของบริษัทประกันภัยที่ดีที่สุดที่มาแรงแซงโค้งจริง ๆ

บริการให้คำปรึกษาด้านประกันภัย

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *