สินมั่นคงประกันภัยดีไหม

สินมั่นคงประกันภัยดีไหม เปรียบเทียบข้อดีและข้อด้อย ในปี 2563

สินมั่นคงประกันภัยดีไหม

เมื่อครบปีต่อประกันภัย เรามักมีคำถามในใจเสมอว่าเราจะต่อกับประกันภัยที่ไหนดี อย่าง สินมั่นคงประกันภัยดีไหม ถ้าเราจะต่อกับสินมั่นคง เพราะเป็นบริษัทประกันภัยที่ติดอันดับ 2 ของบริษัทประกันภัยดีที่สุด เราคงต้องหาข้อมูลวิเคราะห์ในประเด็นนี้กันต่อไป

ประวัติบริษัทสินมั่นคง

บริษัทเริ่มดำเนินธุรกิจในวันที่ 27 มกราคม 2494 ด้านการบริการประกันวินาศภัยเป็นหลัก ด้วยทุนจดทะเบียนเริ่มแรก 2 ล้านบาท ภายใต้ชื่อบริษัท บ้วนฮงเซ้งประกันภัย จำกัด ต่อมาเปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท สินมั่นคงประกันภัย จำกัด (มหาชน) ต่อมาบริษัทได้เพิ่มทุนอย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจประกันภัย ทำให้ปัจจุบันมีทุนจดทะเบียน 200 ล้านบาท

สินมั่นคงดีไหม ถือว่าเป็นบริษัทประกันภัยที่ให้บริการด้านประกันภัยรถยนต์และประกันวินาศภัยที่มีชื่อเสียง บริการด้วยความซื่อสัตย์และปฏิบัติต่อลูกค้าอย่างเป็นธรรมตลอดระยะเวลาของการดำเนินงานมาอย่างยาวนานกว่า 69 ปี เป็นบริษัทติดอันดับหนึ่งในสิบของบริษัทประกันภัยที่ดีที่สุดเป็นอันดับสอง และมีผลกำไรที่สวยงามเป็นอันดับต้น ๆ

ในปี 2545 บริษัทได้ริเริ่มโครงการรับประกันเวลาเดินทางถึงที่เกิดเหตุภายใน 25 นาที ชื่อโครงการ SMK Speed Guarantee 1 และเป็นบริษัทประกันวินาศภัยแห่งแรกในประเทศที่ริเริ่มโครงการรับประกันมาตรฐานระยะเวลา ซ่อมและคุณภาพการซ่อมรถยนต์ ชื่อโครงการ SMK Speed Guarantee 2 และได้นำระบบ Document Image Processing DIP และกล้องดิจิตอลเข้ามาใช้ในงานสินไหมในเขตกรุงเทพฯ อย่างเต็มระบบ

ในปี 2560 บริษัทได้พัฒนาแอปพลิเคชั่น SMK Health App สำหรับลูกค้าเพื่อบันทึกการออกกำลังกาย รับประทานอาหาร และประวัติสุขภาพ โดยระบบจะช่วยรวบรวมประมวลผล เพื่อเลือกประกันสุขภาพที่เหมาะสมที่สุดสำหรับลูกค้า และ ได้ร่วมกับ Startup ชั้นนำของประเทศอังกฤษ พัฒนา Mobile Application เพื่อรองรับ Telematic ทั้ง Pay As You Drive และ Pay How You Drive ลูกค้าสามารถเห็นคะแนนการขับขี่และระยะการเดินทาง เพื่อการขับขี่ปลอดภัย

ด้วยความมั่นคงและเป็นบริษัทดีเด่นของสินมั่นคงประกันภัย จึงได้รับรางวัลมากมายเป็นเครื่องการันตีว่าเป็นบริษัทที่มีคุณภาพ ด้วยการคว้า 3 รางวัลเกียรติยศท่ามกลางคู่แข่งร้อยชิ้นงานจากงาน แอดแมนอวอร์ดส แอนด์ ซิมโปเซียม 2017 ซึ่งเป็นสุดยอดงานรางวัลโฆษณาและสื่อสารการตลาดที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย และรางวัลบริษัทประกันวินาศภัยที่มีการพัฒนาดีเด่น ประจำปี 2559 และ อีกรางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจร ปรจำปั 2560 ของสำนักงาน คปภ.

รู้หรือไม่ : สินมั่นคงประกันภัย ในปี 2561 มีเบี้ยประกันภัยเป็นมูลค่า 9,150,810 ล้านบาท ส่วนแบ่งตลาด 6.70% อัตราส่วนเงินกองทุนอยู่ที่ 691.87%

บริการของสินมั่นคงประกันภัย

สินมั่นคงประกันภัย มีบริการด้านสินค้าด้วยกัน 4 ประเภทได้แก่ ประกันภัยรถยนต์, ประกันอัคคีภัย, ประกันภัยทางทะเลและขนส่ง และ ประกันภัยเบ็ดเตล็ด

  • SMK Speed Guarantee 1 มาถึงที่เกิดเหตุภายใน 25 นาที
  • SMK Speed Guarantee 2 รับประกันมาตรฐานระยะเวลา ซ่อมและคุณภาพการซ่อมรถยนต์
  • เพิ่มช่องทางให้อู่สามารถนำส่งข้อมูลการซ่อมรถยนต์ผ่านระบบ Internet Web Application
  • นำระบบ Document Image Processing และกล้องดิจิตอลมาใช้ในงานสินไหมในเขตกรุงเทพเต็มระบบ
  • บริการตั้งแต่ที่เกิดเหตุจนถึงอู่ซ่อมรถ ที่สามารถเลือกศูนย์ซ่อมตัวแทนจำหน่าย อู่ห้าง หรือ ศูนย์ซ่อมมาตรฐาน
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่ตลอด 24 ชั่วโมง

ข้อดีของสินมั่นคงประกันภัย

  • เป็นบริษัทที่มีความมั่นคงและมีชื่อเสียงด้านการเงิน มีฐานลูกค้ามาก ติดอันดับ 2 ใน 10 บริษัทประกันภัยดีที่สุด ทำให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นในบริการค่อนข้างมาก
  • บริษัทฯ มีการพัฒนาระบบเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับการทำงานที่เป็นระบบ และ เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้า
  • เจ้าหน้าที่ประกันติดต่อง่าย ทำเรื่องเคลมง่าย เคลมเร็ว
  • มีบริการเคลมสินไหมทดแทนที่เรียบง่ายรวดเร็ว
  • อู่ซ่อมเคลมไว ได้คุณภาพ อะไหล่แท้
  • ราคาเบี้ยประกันไม่แพง
  • บริการฉุกเฉินไม่ว่าจะต้องการรถลาก ยางแตก หรือ น้ำมันหมด เรียกได้ตลอด 24 ชั่วโมง

เช็คเบี้ยสินมั่นคงประกันภัย

ข้อด้อยของสินมั่นคงประกันภัย

  • ไม่มีบริการโทรแจ้งเตือนต่อภาษีรถยนต์

สินมั่นคงประกันภัยดีไหม pantip

สินมั่นคงประกันภัยดีไหม
สินมั่นคงประกันภัยดีไหม ข้อมูลเปรียบเทียบจาก pantip

จากหัวข้อ : สินมั่นคงประกันภัย บริการเป็นยังไงบ้างคะ
คำตอบ : ความคิดเห็นที่ 2 ดีเร็วกับเราครับ, ความคิดเห็นที่ 3 ใช้ดีครับ มาเร็วเคลมเร็ว ใช้มา 3 ปี.

ดูความคิดเห็นเพิ่มเติม : https://pantip.com/topic/34836913

ประกันสินมั่นคงประกันภัยดีไหม
ประกันสินมั่นคงประกันภัยดีไหม ข้อมูลเปรียบเทียบจาก pantip

จากหัวข้อ : ประกันรถยนต์ชั้น 1 สินมั่นคงดีหรือเปล่า
คำตอบ : ความคิดเห็นที่ 4 เคยใช้เกิดเหตุมาเร็ว การเคลม ออกใบเคลม อู่ในเครือโอเค พนักงานสุภาพ ทำงานตามหน้าที่ รับผิดชอบในหน้าที่ ดูแลเราดีค่ะ แต่สินมั่นคงดีกว่าตรงเบี้ยถูกกว่าเจ้าอื่น ๆ

ดูความคิดเห็นเพิ่มเติม : https://pantip.com/topic/37979212

สรุป สินมั่นคงประกันภัยดีไหม จากข้อมูลข้างต้นถือเป็นบริษัทประกันภัยรถยนต์ และ วินาศภัยที่ครบครัน ทั้งในเรื่องชื่อเสียง ความมั่นคง ฐานลูกค้า ส่วนแบ่งการตลาดที่ดีเสมอมาตลอดเวลา 69 กว่าปี มีบริการที่หลากหลายครบวงจร อีกทั้งบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม เคลมง่าย เคลมเร็ว และบริการด้านงานซ่อมที่ได้อะไหล่คุณภาพแท้ เทียบเท่าศูนย์มาตรฐานทั่วไป มีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้ลูกค้าไว้วาง ใจได้ตลอดเวลาเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน และ นวัตกรรมที่ทันสมัยมีบริการด้านแอปพลิเคชั่นที่การันตีเจ้าหน้าที่เคลมมาถึงภายใน 25 นาที และ รับประกันมาตรฐานระยะเวลา ซ่อมและคุณภาพการซ่อมรถยนต์ ผ่านช่องทางโทรศัพท์มือถือ ทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายในด้านการบริการติดต่อสื่อสารที่ทันสมัย จึงไม่มีข้อสงสัยใด ๆ เลยที่ สินมั่นคงประกันภัย จะติดอันดับ 2 ของบริษัทประกันภัยที่ดีที่สุด

ที่มา : https://www.smk.co.th/

บริการให้คำปรึกษาด้านประกันภัย

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *