ไทยศรีประกันภัยดีไหม

ไทยศรีประกันภัยดีไหม ศูนย์ซ่อมและงานเคลมมีปัญหาหรือไม่

ไทยศรีประกันภัยดีไหม

สำหรับใครที่กำลังมองหาบริษัทประกันภัยรถยนต์ในราคาไม่แพง ขอให้ลองพิจารณาไทยศรีประกันภัย แต่ข้อสงสัยที่ตามมาคือ ไทยศรีประกันภัยดีไหม ในส่วนนี้คงต้องมาพิจารณากันต่อถึงความเป็นมาของบริษัท มีผลิตภัณฑ์บริการอะไรบ้างที่จะรองรับความต้องการของลูกค้าได้ดี มาเริ่มต้นกันที่ความเป็นมาของไทยศรีประกันภัยกันก่อน

บริษัท ไทยศรีประกันภัย จากประสบการณ์ด้านการประกันภัย ประกันวินาศภัยกว่า 66 ปี ของไทยศรีประกันภัย ที่ให้บริการผลิตภัณฑ์ด้านแก่ลูกค้ารายบุคคล ในด้านการประกันภัยรถยนต์ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล หรือ ประกันสุขภาพ รวมถึงกลุมลูกค้าทางธุรกิจ ในด้านของประกันภัย่ทางทะเลและขนส่ง ประกันภัยทรัพย์สิน หรือสุขภาพแบบกลุ่ม มาอย่างยาวนาน มาถึงในปี 2561 บริษัท ไทยศรีประกันภัย จำกัด (มหาชน) มีรายได้จากเบี้ยประกันภัยมากถึง 2.4 พันล้านบาท และมีเครือข่าย สาขา ศูนย์บริการ สำนักงานตัวแทนกว่า 75 แห่งทั่วประเทศ

ก้าวแห่งความสำเร็จเริ่มต้นในปี 2496 เมื่อวันที่ 21 มกราคม ไทยศรีประกันภัยได้จดทะเบียนจัดตั้งบริษัท ด้วยทุนจดทะเบียนเริ่มแรก 10 ล้านบาท ดำเนินธุรกิจด้านการประกันอัคคีภัยและภัยทางทะเล โดยใช้ชื่อบริษัท ไทยศรีนครประกันภัยและคลังสินค้า จำกัด

  • ในปี 2519 ไทยศรีประกันภัยได้รับความเชื่อถือ บริษัทได้รับใบอนุญาตจากกระทรวงพาณิชย์ให้ประกอบธุรกิจประกันวินาศภัยทุกประเภทภัยตามใบอนุญาตเลขที่ 3/2519
  • ในปี 2532-2534 ได้เพิ่มทุนจดทะเบียนเป็น 40 ล้านบาท และ 60 บ้านบาทในปีต่อมา พร้อมทั้งจัดตั้งศูนย์บริการอุบัติเหตุภายในเขตกรุงเทพมหานคร และ ต่างจังหวัดอย่างในจังหวัด นครราชสีมา และเชียงราย
  • ในปี 2540 ได้ร่วมทำงานกับกลุ่มซูริคไฟแนนเชียลเซอร์วิส ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ก่อให้เกิด บริษัทไทยศรีซูริคประกันภัย จำกัด เป็นการผสมผสานระหว่างความแข็งแกร่งทางด้านประสบการณ์ระหว่างประเทศของกลุ่มซูริคไฟแนนเชียล และ ภายใต้ บริษัทไทยศรีนครประกันภัย จำกัด
  • ปี 2548 ได้เปลี่ยนชื่อเป็นบริษัท ไทยศรีประกันภัย จำกัดอย่างเป็นทางการ และได้จดทะเบียนแปรสภาพเป็นบริษัทมหาชนจำกัดในปี 2554 จนกระทั่งในปี 2559 บริษัท ไทยศรีประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมทุนเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ กับบริษัท ERGO GROUP กลุ่มธุรกิจประกันภัยระดับแนวหน้าขนาดใหญ่ในประเทศเยอรมันและยุโรป และเพิ่มทุนจะทะเบียนเป็น 740 ล้านบาท

รู้หรือไม่ : ไทยศรีประกันภัย ในปี 2561 มีเบี้ยประกันภัยเป็นมูลค่า 1,376,540 ล้านบาท ส่วนแบ่งตลาด 24.16% อัตราส่วนเงินกองทุนอยู่ที่ 328.00%

บริการของบริษัทไทยศรีประกันภัย

ไทยศรีประกันภัย มีบริการด้านสินค้าด้วยกันหลายประเภทได้แก่ประกันภัยรถยนต์, ประกันภัยที่อยู่อาศัย, ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล, ประกันภัยการเดินทาง, ประกันสุขภาพ และ ประกันภัยอื่น ๆ

  1. บริการซื้อประกันภัยออนไลน์ สามารถออกกรมธรรม์ให้กับลูกค้าได้ทันที
  2. บริการต่ออายุกรมธรรมออนไลน์
  3. บริการแจ้งเคลม
  4. บริการอู่และศูนย์บริการคู่สัญญา
  5. บริการเครือข่ายสถานพยาบาล

เช็คเบี้ยไทยศรีประกันภัย

ข้อดีของบริษัทไทยศรีประกันภัย

  1. เป็นบริษัทที่มีความมั่นคงและมีชื่อเสียงด้านการเงิน
  2. มีสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย รองรับความต้องการลูกค้าได้ดี
  3. เจ้าหน้าที่ประกันมีความสุภาพ เรียบร้อย
  4. มีบริการเคลมสินไหมออนไลน์อย่างประสิทธิภาพ
  5. มีบริการออกกรมธรรม์ต่อหน้าลูกค้าได้ทันที รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

ข้อด้อยของบริษัทไทยศรีประกันภัย

  1. ไม่มีบริการโทรแจ้งเตือนต่อภาษีรถยนต์
  2. พนักงานไม่ค่อยออกมาชี้แจงต่อคำต่อว่าของลูกค้า ทำให้ลูกค้าเข้าใจผิด

ไทยศรีประกันภัยดีไหม pantip

ไทยศรีประกันภัยดีไหม
ไทยศรีประกันภัยดีไหม ความคิดเห็นของลูกค้าใน pantip

จากหัวข้อ : ไทยศรีประกันภัย ดีไหม ?

คำตอบ : แต่ละความคิดเห็นตอบไม่ค่อยเห็นด้วยกับการบริการของไทยศรีประกันภัย แต่ทั้งนี้ขอให้เจ้าหน้าที่ไทยศรีประกันภัย ออกมาชี้แจงกับความคิดเห็นของแต่ละท่านก่อน อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจสรุปว่าไม่ดี เพราะแต่ละสถานการณ์ก็แตกต่างกันไป อาจจะมีความเข้าใจผิดในขั้นตอนก็เป็นได้

ดูความคิดเห็นเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทไทยศรีประกันภัยได้ที่ https://pantip.com/topic/33676460

สรุปบริษัท ไทยศรีประกันภัยดีไหม นับว่าเป็นบริษัทประกันภัยรถยนต์ และ วินาศภัยที่มีความมั่นคงทางการเงินและบริการประชาชนมาอย่างยาวนาน มีสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายให้เลือกใช้บริการ และมีการพัฒนาสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าอยู่เสมอ มีบริการรายชื่ออู่ ศูนย์บริการ รายชื่อโรงพยายาลในเครือ และมีบริการตัวแทนกว่า 75 สาขาทั่วประเทศ บริษัทติดต่อง่าย ไม่ยุ่งยาก พนักงานมีความสุภาพ เรียบร้อย เจ้าหน้าที่เคลมมาเร็ว ทำเรื่องเคลมเร็ว ทำให้ลูกค้าไม่ต้องรอนาน ลูกค้าส่วนใหญ่พึงพอใจในบริการของไทยศรีประกันภัยมาอย่างยาวนาน

บริการให้คำปรึกษาด้านประกันภัย

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *