อินทรประกันภัยดีไหม

อินทรประกันภัยดีไหม เปรียบเทียบบริการและมาตรฐานอู่ในเครือ

สำหรับผู้ที่กำลังตัดสินใจหาเบี้ยประกันภัยรถยนต์ที่ไม่แพงและพอมีชื่อเสียงในระดับหนึ่ง อินทรประกันภัยดีไหม เป็นอีกทางเลือกหนึ่งฝากให้ลองพิจารณากันถึงความมีชื่อเสียง ความมั่นคง ผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัท

อินทรประกันภัยดีไหม

อินทรประกันภัย ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 28 มกราคม 2492 โดยใช้ชื่อว่า บริษัท ประกันภัยนิรภัย จำกัด และต่อมาในปี 2522 ได้เปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท อินเตอร์ไลฟ์ประกันภัย จำกัด โดยมีกลุ้มผู้ถือหุ้นใหม่ซึ่งเป็นเจ้าของบริษัท อินเตอร์ไลฟ์ประกันชีวิต และในปี 2533 ได้เพิ่มทุนจดทะเบียนและชำระแล้วจาก 50 ล้านยาท เป็น 75 ล้านบาท และเป็น 100 ล้านบาทเพื่อเพิ่มความสามารถในการรับเสี่ยงภัยสำหรับรองรับการขยายตัวของธุรกิจและการให้บริการที่ดียิ่งขึ้นแก่ลูกค้าของบริษัท เช่นเดียวกับบริษัทจดทะเบียนอื่นในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย บริษัทได้ดำเนินการแปรสภาพบริษัทจาก บริษัทจำกัด เป็น บริษัทมหาชนจำกัด เพื่อให้เป็นไปตาม พ.ร.บ. หลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ในปี 2535 และได้เปลี่ยนชื่อบริษัทจาก อินเตอร์ไลฟ์ประกันภัย เป็น อินทรประกันภัย ก็เพื่อต้องการให้ลูกค้าและประชาชนได้ทราบอย่างถูกต้องเกี่ยวกับประเภทธุรกิจที่บริษัทดำเนินการว่าเป็นธุรกิจประกันวินาศภัย โดยบริษัท อินทรประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้จดทะเบียนกับกรมทะเบียนการค้าในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2527 อย่างสมบูรณ์ตามพระราชบัญญัติประกันวินาศภัย พ.ศ.2535 ในวันที่ 24 มีนาคม 2537

อินทรประกันภัย มีโครงสร้างคณะกรรมการที่แข็งแรง และมีขอบข่ายหน้าที่ที่ต้องดูแลรับผิดชอบเป็นอย่างดี มีผลิตภัณฑ์และบริการมากมายให้ลูกค้าได้เลือกซื้อประกันภัยตามความต้องการลูกค้า รวมถึงงานบริการด้านรายชื่ออู่ซ่อม ศูนย์บริการ รายชื่อโรงพยาบาล ระบบสินไหมทดแทนต่าง ๆ

อินทรประกันภัยดีไหม เป็นบริษัทที่มีโอกาสในการร่วมช่วยเหลือสังคม CSR ตามโครงการต่าง ๆ มากมาย เช่น โครงการศรีอยุธยารวมใจ ถวายให้โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญเลี้ยงพระ หรือ โครงการแจกจ่ายน้ำดื่มเพื่อเป็นสาธารณประโยชน์ให้แก่ประชาชน และโครงการร่วมทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อสมทบทุนให้แก่วัดถ้ำสุขเกษมสวรรค์ และ นๆ อีกมามาย

รู้หรือไม่ : อินทรประกันภัย ในปี 2561 มีเบี้ยประกันภัยเป็นมูลค่า 517,080 บาท ส่วนแบ่งตลาด 0.38% อัตราส่วนเงินกองทุนอยู่ที่ 507.23%

บริการของอินทรประกันภัย

อินทรประกันภัย มีผลิตภัณฑ์ประกันภัยบริการทุกความเข้าใจอย่างแท้จริง ด้วยประสบการณ์ที่เหนือกว่ากับบริการประกันภัยหลากหลาย คุ้มค่าทุกเงื่อนไข ด้านสินค้าด้วยกันหลายประเภทได้แก่ ประกันภัยรถยนต์, ประกันภัยอัคคีภัย, ประกันภัยทางทะเลและขนสง และ ประกันภัยเบ็ดเตล็ด

  • บริการเรียกร้องสินไหมรถยนต์
  • บริการเรียกร้องสินไหมอื่น
  • บริการเรียนร้องสินไหมทดแทน
  • บริการรายชื่ออู่สัญญา
  • บริการรายชื่อโรงพยาบาลคู่สัญญา
  • ศูนย์ซ่อมมาตรฐาน อะไหล่แท้ มีคุณภาพ
  • บริการศูนย์รับแจ้งเหตุ อุบัติเหตุตลอด 24 ชั่วโมง
  • บริการให้คำแนะนำแก่ลูกค้าถามตอบในเรื่องประกันภัย

ข้อดีบริษัทอินทรประกันภัย

  1. เป็นบริษัทที่มีความมั่นคงและมีชื่อเสียงด้านการเงิน
  2. เจ้าหน้าที่ประกันติดต่อง่าย
  3. ศูนย์ซ่อมมาตรฐาน ได้คุณภาพ อะไหล่แท้
  4. อู่ในเครือของทางบริษัท ผ่านมาตรฐานการตรวจสอบจากทางบริษัททุกอู่ประกัน
  5. บริการฉุกเฉินเรียกได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวันทำการ
  6. ราคาเบี้ยไม่แพง

ข้อด้อยบริษัทอินทรประกันภัย

  1. ไม่มีบริการโทรแจ้งเตือนต่อภาษีรถยนต์
  2. เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายไม่ได้แจ้งข้อมูลให้ครบว่ามีบริการพิเศษอะไรบ้าง เช่นไม่แจ้งเรื่องสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า เช่น มีบริการฉุกเฉินอะไรบ้าง

อินทรประกันภัยดีไหม pantip

"<yoastmark

จากหัวข้อ : อินทรประกันภัยเป็นอย่างไรบ้างครับ เคลมง่าย มาไวรึเปล่า

คำตอบ : ความคิดเห็นที่ 7 เราใช้ตั้งแต่ปี 2555 ปีนี้ 2562 เรายังใช้อยู่ เบี้ยถูกดี เราว่าก็ไม่ได้แย่ยนาดนั้นนะ เราใช้ประกันแบบชั้น 3 ที่ฝ่ายถูกซ่อมได้อ่ะเบี้ย 2000 กว่า ๆ เคลมไป 1 ครั้ง รถเราก็ใช้น้อยเหมือนกันถูกชนท้ายใช้เวลาเคลมไม่เกิน 7 วัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://pantip.com/topic/33421543

สรุปบริษัทอินทรประกันภัยดีไหม ซึ่งถือว่าเป็นบริษัทประกันภัยรถยนต์ และ ประกันวินาศภัยที่มีความมั่นคงทางการเงิน มีผลิตภัณฑ์และบริการรองรับความต้องการลูกค้าได้ดีระดับหนึ่ง รวมถึงมีอู่คู่สัญญาที่ได้อะไหล่แท้ มีคุณภาพ เทียเท่ามาตรฐานศูนย์ เจ้าหน้าที่แต่ละฝ่ายทำงานกันอย่างเต็มประสิทธิภาพ มีช้าบ้างเป็นบางครั้ง มีบริการหลังการขายช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง โดยจะมีเจ้าหน้าที่ส่งตรงถึงที่เกิดเหตุเพื่อช่วยเหลือเรื่องอุบัติเหตุ การเคลมให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *