ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี รวมความคิดเห็นจาก pantip ในปี 2563

ปัจจุบันประกันรถยนต์ชั้น 1 มีให้เราเลือกได้หลากหลายบริษัท จนทำให้ผู้ที่กำลังตัดสินใจซื้อประกันภัยชั้น 1 ต่างลังเลและสงสัยกันว่า ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี และบริษัทไหนคือคำตอบที่ถูกต้องตรงตามความต้องการมากที่สุด วันนี้เราจึงมาจัดอันดับ 10 บริษัทประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดีที่สุด สำหรับผู้ที่กำลังตัดสินใจมาฝากกัน

ถามว่าทำไมเราถึงต้องทำประกันรถยนต์ เนื่องจากอุบัติเหตุบนท้องถนน เราไม่สามารถคาดเดาเหตุการณ์ได้เลยว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ ดังนั้น สิ่งหนึ่งที่จะมาช่วยคุ้มครองการเกิดอุบัติเหตุได้คือ การทำประกันภัยรถยนต์ติดรถไว้เลย เพราะเมื่อเกิดอุบัติเหตุกับรถยนต์เราเมื่อไหร่ ประกันภัยรถยนต์คือสิ่งที่จะเข้ามาช่วยคุ้มครองรถของเราและรถของคู่กรณี รวมถึงช่วยดูแลค่ารักษาพยาบาลที่เกิดขึ้นได้อย่างครบวงจร แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับประกันภัยที่เราซื้อด้วย แต่ไม่ว่าจะเกิดอุบัติเหตุอย่างไร ขนาดไหน ประกันภัยรถยนต์ คือสิ่งที่จะมาช่วยคุ้มครองความปลอดภัยและดูแลค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้นได้ทั้งหมด

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี

ก่อนอื่นมาดูความคุ้มครองของประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 กันก่อนว่า หากเลือกทำประกันรถยนต์ชั้น 1 แล้วจะได้รับความคุ้มครองอะไรบ้าง เพื่อการตัดสินใจที่ถูกต้องว่า ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี

  • อุบัติเหตุการชนของรถกับสิ่งอื่น ๆ
  • อุบัติเหตุการชนของรถกับรถ
  • รถยนต์สูญหาย
  • รถยนต์ไฟไหม้
  • รถยนต์น้ำท่วม
  • ผลกระทบจากภัยก่อการร้าย
  • อุบัติเหตุส่วนบุคคลของคนชับและผู้โดยสาร
  • ค่ารักษาพยาบาลผู้ขับขี่และผู้โดยสาร
  • ประกันตัวผู้ขับขี่ในคดีอาญา
  • ความเสียหายต่อทรัพย์สินจากอุบัติเหตุ
  • ค่ารักษาพยาบาลที่เกินจาก พรบ รถยนต์

อ่านเพิ่มเติม : รู้ก่อนซื้อ พรบ รถยนต์ คืออะไร คุ้มครองอะไรบ้าง

ต่อมาเรามาดู 10 อันดับบริษัทประกันภัย ที่มีผลิตภัณฑ์ ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี ที่เป็นชั้นนำของบ้านเรา เพื่อการตัดสินใจได้อย่างถูกต้องตรงกับความต้องการ

ประกันรถยนต์ชั้น 1 วิริยะประกันภัย
ประกันรถยนต์ชั้น 1 วิริยะ ดีไหม ราคาเท่าไหร่

ประกันรถยนต์ชั้น 1 วิริยะประกันภัย

วิริยะประกันภัย เป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงและมั่นคงมาอย่างยาวนาน ในบ้านเรานั้นไม่มีใครที่ไม่รู้จักบริษัทวิริยะประกันภัยแน่นอน เพราะเป็นบริษัทที่มีผลิตภัณฑ์และบริการที่ครบวงจร อย่างเช่นประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ที่ให้ความคุ้มครองสูงสุด เพียงแค่เลือกซื้อประกันภัยชั้น 1 แล้ว บริษัทจะให้ความคุ้มครองทุกอย่าง จึงตอบโจทย์ผู้ใช้บริการได้เป็นอย่างดี การบริการก็ถือได้ว่าดีเยี่ยม แต่อาจจะมีช้าบ้างเนื่องจากมีลูกค้าในมือค่อนข้างมากพอสมควร สำหรับผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ คือมีประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ชั้น 2 ชั้น 2+ ชั้น 3 และ ชั้น 3+

ข้อดีบริษัทวิริยะประกันภัย

มีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายในด้านประกันภัย มีชื่อเสียงบริการดีเยี่ยมและครบวงจร มีฐานลูกค้ามาก ลูกค้าค่อนข้างไว้ใจในวิริยะประกันภัยมาก มีระบบการเคลมที่เร็วปานกลาง แต่ไม่ยุ่งยาก ลูกค้าได้รับความพึงพอใจในระดับดี

ข้อเสียบริษัทวิริยะประกันภัย

เนื่องจากมีลูกค้ามาก บางเวลาการประสานงานล่าช้าสักหน่อย และ ราคาเบี้ยแพงที่สุดในบรรดาบริษัทประกันภัย และไม่เคยมีเจ้าหน้าที่โทรถามถึงความพอใจหลังตัดสินใจเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ มีแต่ตอนขอให้เราซื้อประกันภัยที่จะโทรมาตลอด

อ่านเพิ่มเติม : วิริยะประกันภัยดีไหม รีวิวจากลูกค้าที่เคยใช้บริการ ในปี 2563

ประกันรถยนต์ชั้น 1 สินมั่นคง
ประกันรถยนต์ชั้น 1 สินมั่นคง ดีไหม บริการหลังการขายเป็นอย่างไร

ประกันรถยนต์ชั้น 1 สินมั่นคงประกันภัย

บริษัทประกันวินาศภัยที่ดำเนินการมานานกว่า 69 ปี ที่มีผลิตภัณฑ์และบริการรองรับความต้องการลูกค้าได้หลากหลาย มีฐานลูกค้าค่อนข้างมากพอสมควร ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการเป็นหลักอย่างต่อเนื่อง เช่น มีบริการประกันเดินทางถึงที่เกิดเหตุภายใน 25 นาที ด้วยโครงการ SMK Speed Guarantee 1 มีรับประกันมาตรฐานระยะเวลาซ่อมและคุณภาพการซ่อมรถยนต์ ด้วยโครงการ SMK Speed Guarantee 2 และนำระบบ Document Image Processing DIP และกล้องดิจิตอลเข้ามาใช้งานด้านสินไหมในจังหวัดกรุงเทพมหานคร รวมถึงบริการแอพพลิเคชั่น SMK Health App สำหรับการบันทึกการออกกำลังกาย ประวัติสุขภาพ เพื่อเลือกประกันสุขภาพที่เหมาะสมแก่ลูกค้า สำหรับผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ คือ มีประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ชั้น 2 ชั้น 2+ ชั้น 3 และ ชั้น 3+

ข้อดีบริษัทสินมั่นคงประกันภัย

มีการพัฒนาด้านบริการให้กับลูกค้าได้รับความพึงพอใจอย่างต่อเนื่อง ใส่ใจในความรู้สึกของลูกค้าอย่างดี เพราะต้องการให้ลูกค้าได้รับการบริการที่ดี ไม่ว่าจะประกันเดินทางถึงที่เกิดเหตุ โครงการรับประกันมาตรฐานระยะเวลาซ่อมและคุณภาพการซ่อม เพราะลูกค้าที่มาใช้ประกันภัย สิ่งเดียวที่ลูกค้าต้องการคือ การบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม ใส่ใจความรู้สึกลูกค้า ให้ลูกค้าพอใจที่สุด

ข้อเสียบริษัทสินมั่นคงประกันภัย

การประสานงานอาจจะล่าช้าไปบ้าง แต่ก็ต้องเข้าใจในบางครั้งที่มีลูกค้าใช้บริการค่อนข้างมาก และไม่เคยมีเจ้าหน้าที่โทรถามถึงความพอใจหลังตัดสินใจเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ มีแต่ตอนขอให้เราซื้อประกันภัยที่จะโทรมาตลอด

อ่านเพิ่มเติม : สินมั่นคงประกันภัยดีไหม เปรียบเทียบข้อดีและข้อด้อย ในปี 2563

ประกันรถยนต์ชั้น 1 คุ้มภัยโตเกียวมารีน
ประกันรถยนต์ชั้น 1 คุ้มภัยโตเกียวมารีน ดีไหม เทียบบริการหลังการขาย

ประกันรถยนต์ชั้น 1 คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย

บริษัทประกันภัยที่เก่าแก่ที่สุดกว่า 79 ปีเต็ม ที่สั่งสมประสบการณ์และความมั่นคงแข็งแกร่งอย่างมืออาชีพ บริษัทมีวิสัยทัศน์คือกระชับฉับไวด้วยเทคโนโลยีที่มีศักยภาพก้าวล้ำทันสมัย มีกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจ มีการกำหนดเป้าหมายดำเนินธุรกิจที่ชัดเจน รวมถึงการบริหารงานอย่างมีคุณภาพของประกันภัย จากรางวัลอันทรงเกียรติ ICT Excellent Awards 2013 เป็นเครื่องการันตี รวมถึงมีผลิตภัณฑ์และบริการที่ครบครัน ปัจจุบันบริษัท ประกันคุ้มภัย จำกัด มหาชน ได้รวมตัวกับบริษัท โตเกียวมารีนประกันภัย จำกัด มหาชน และเปิดตัวภายใต้ชื่อบริษัท คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย จำกัด มหาชน ดังนั้นหลายคนอาจจะสับสนไปบ้าง แต่คิดว่าต่อไปบริษัทคุ้มภัยโตเกียวมารีน จะเป็นอีกบริษัทประกันที่ก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว สำหรับผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ คือ มีประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ชั้น 2 ชั้น 2+ ชั้น 3 และ ชั้น 3+

ข้อดีบริษัทคุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย

เจ้าหน้าที่บริการดูแลลูกค้าเป็นอย่างดี ในเรื่องงานเคลมสินไหมที่รวดเร็ว ไม่ต้องคอยนาน ผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าได้ดีเช่นกัน บริษัทมีความมั่นคงและอยู่วงการประกันภัยมานาน

ข้อเสียบริษัทคุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย

เจ้าหน้าที่เคลมที่เกิดเหตุมาช้า โดยไม่โทรแจ้งลูกค้า และ พนักงานขายไม่โทรถามถึงบริการหลังการขายเลย แต่พอจะขายประกันก็จะโทรมารบกวนลูกค้า และ ราคาเบี้ยค่อนข้างแพง

อ่านเพิ่มเติม : คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัยดีไหม เปรียบเทียบความคิดเห็น ในปี 2563

ประกันรถยนต์ชั้น 1 กรุงเทพ
ประกันรถยนต์ชั้น 1 กรุงเทพ ดีไหม มีบริการอะไรบ้าง

ประกันรถยนต์ชั้น 1 กรุงเทพประกันภัย

บริษัทกรุงเทพประกันภัย ก็เป็นอีกบริษัทหนึ่งที่มาเป็นอันดับต้น ๆ สูสีเบียดกันมากับวิริยะประกันภัยเลยทีเดียว ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายเช่นกัน บริการด้านอู่ซ่อมในศูนย์ที่ได้มาตรฐาน ได้อะไหล่แท้ มีหลายอู่ทั้งในเครือและนอกเครือให้เลือกใช้บริการตามความสะดวก และบริการ Quick Repair ซ่อมสีด่วนเสร็จภายใน 5 ชั่วโมง ทำให้กรุงเทพประกันภัย มีความโดดเด่นในด้านบริการที่น่าประทับใจ เจ้าหน้าที่ประกันภัยมาถึงที่เกิดเหตุเร็ว และมีแอฟพลิเคชั่น BKI icare และ Journey By BKI มิติใหม่แห่งการประกันภัยตอบโจทย์ทุกไลพสไตล์ด้วยดี สำหรับผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ คือ ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ชั้น 2 ชั้น 2+ ชั้น 3 และ ชั้น 3+

ข้อดีบริษัทกรุงเทพประกันภัย

ลูกค้ามีความไว้วางใจในบริการ เพราะเมื่อเกิดเหตุเวลาใดก็ตาม กรุงเทพประกันภัยมีบริการ Roadside Assistance เรียกได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง, และดูแลลูกค้าตลอดเป็นอย่างดี ในส่วนของงานซ่อมศูนย์ ซ่อมอู่ ก็ได้อะไหล่แท้ในเวลาการซ่อมที่ไม่นานเกินรอ

ข้อเสียบริษัทกรุงเทพประกันภัย

ไม่เคยมีเจ้าหน้าที่โทรถามถึงความพอใจหลังตัดสินใจเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ มีแต่ตอนขอให้เราซื้อประกันภัยที่จะโทรมาตลอด และ เจ้าหน้าที่ประสานงานช้าบ้างบางครั้ง เนื่องจากมีลูกค้าใช้บริการค่อนข้างมาก บางครั้งพนักงานไม่สามารถรองรับความต้องการลูกค้าได้ทันเวลา และราคาเบี้ยค่อนข้างแพง

อ่านเพิ่มเติม : กรุงเทพประกันภัยดีไหม รีวิวจากประสบการณ์จริง ในปี 2563

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ธนชาต
ประกันรถยนต์ชั้น 1 ธนชาต ดีไหม ความคิดเห็นจาก pantip

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ธนชาตประกันภัย

ด้วยทุน 740 ล้านบาท ทำให้ธนชาตประกันภัย เป็นบริษัทประกันวินาศภัยน้องใหม่ที่เติบโตอย่างวดเร็วโดยแสดงจุดเด่นเรื่องของราคาเบี้ยที่ถูก เอาใจลูกค้างบน้อยแต่อยากได้ประกันที่ดีคุ้มครองสูงสุด โดยบริษัทเติบโตอย่างรวดเร็ว และได้รับรางวัลเป็นเครื่องการันตีว่าเป็นบริษัทประกันวินาศภัยดีเด่นด้วยรางวัลบริษัทประกันวินาศภัยที่มีการบริหารงานดีเด่น 7 ปีต่อเนื่องอันดับ 1 สามปีซ้อน
สำหรับผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ คือ มีประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ชั้น 2 ชั้น 2+ ชั้น 3 และ ชั้น 3+

ข้อดีบริษัทธนชาตประกันภัย

พนักงานขายให้คำปรึกษาเรื่องการทำประกันภัยดี พูดจาสุภาพ แนะนำความคุ้มครองได้ละเอียด และบริษัทมีบริการประกันภัยหลากหลายให้ได้เลือกซื้อ ในราคาเบี้ยไม่แพง มีส่วนลดราคาเบี้ยในปีต่อไป มีบริการแจ้งเคลมออนไลน์ที่สะดวกสบายแก่ลูกค้าได้เป็นอย่างดี

ข้อเสียบริษัทธนชาตประกันภัย

การออกกรมธรรม์ประกันภัยที่ล่าช้า ต้องโทรตามพนักงานเอง รวมถึงขาดเรื่องของการบริหารหลังการขาย ไม่มีการโทรสอบถามความพึงพอใจของลูกค้า

อ่านเพิ่มเติม : ธนชาตประกันภัยดีไหม เปรียบเทียบข้อดีและข้อด้อยจาก Pantip

ประกันรถยนต์ชั้น 1 เมืองไทย
ประกันรถยนต์ชั้น 1 เมืองไทย ราคาและบริการที่ลูกค้ายอมรับทั่วไทย

ประกันรถยนต์ชั้น 1 เมืองไทยประกันภัย

ด้วยความมีชื่อเสียงและมีฐานการเงินที่มั่นคงกว่า 86 ปี ทำให้เมืองไทยประกันภัยเป็นบริษัทประกันวินาศภัยที่มีผลิตภัณฑ์และบริการตอบโจทย์ลูกค้าได้หลายประเภท ขึ้นชื่อว่าเมืองไทยประกันภัยแล้วจึงทำให้ลูกค้าที่ยังสงสัยการทำประกันภัยที่ไหนดี ต่างอ้าแขนรับเมืองไทยประกันภัยอย่างไม่ลังเล ยิ่งในส่วนของผลิตภัณฑ์ด้านประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ด้วยแล้วที่ให้ความคุ้มครองสูงสุดแก่ลูกค้า ทั้งความคุ้มครองและค่าใช้จ่ายที่รองรับให้การบริการส่วนนี้อย่างเต็มที่ สำหรับผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ มีประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ชั้น 2 ชั้น 2+ ชั้น 3 และ ชั้น 3+

ข้อดีบริษัทเมืองไทยประกันภัย

เป็นหนึ่งในบริษัทประกันที่มีชื่อเสียงและมีความมั่นคงทางการเงิน ไม่ว่าจะผลิตภัณฑ์และบริการที่มีไว้รองรับความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ยังมีในเรื่องของการบริการที่สามารถตอบสนองลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์ได้อย่างรวดเร็ว คือ มีแอพพลิเคชั่น Muang Thai Claim ง่ายสะดวก และระบบการจัดการข้อมูลลูกค้าออนไลน์ ไม่ว่าจะด้านการตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์ การต่ออายุกรมธรรม์ หรือแจ้งเคลมออนไลน์เพียงใช้แอพพลิเคชั่นง่าย ๆ ด้วยตัวเอง มีบริการฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง

ข้อเสียบริษัทเมืองไทยประกันภัย

เจ้าหน้าที่ขายไม่ใส่ใจโทรถามความพอใจหรือบริการหลังการขายเลย มีแต่ตอนจะให้ซื้อประกันที่จะโทรเข้ามาบ่อยมาก การประสานงานเรื่องงานซ่อมอู่นอกช้า พนักงานเคลมมาถึงที่เกิดเหตุช้ากว่าที่อื่น

อ่านเพิ่มเติม : เมืองไทยประกันภัยดีไหม เปรียบเทียบบริการ ในปี 2563

ประกันรถยนต์ชั้น 1 เทเวศ
ประกันรถยนต์ชั้น 1 เทเวศ ดีกว่าบริษัทประกันแห่งอื่นอย่างไร

ประกันรถยนต์ชั้น 1 เทเวศประกันภัย

บริษัทประกันภัยที่เป็นส่วนหนึ่งของทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ที่มีความมั่นคงทางด้านการเงินและมีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานกว่า 70 ปี โดยบริษัทมุ่งเน้นการเปลี่ยนแปลงระบบบริหารตลอดจนพัฒนาเทคโนโลยีสารสนเทศตอบสนองความต้องการลูกค้า และบริษัทยังมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะในเรื่องของการบริการด้านการเคลมระบบสินไหมอัตโนมัติดีเด่น อีกทั้งผลิตภัณฑ์และบริการที่โดดเด่นและอย่างครบครัน หากทำประกันภัยอย่างต่อเนื่องก็จะมีส่วนลดค่าเบี้ยประกันภัยให้ และราคาเบี้ยประกันที่หลากหลาย สามารถต่อรองได้ สำหรับผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ คือ มีประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ชั้น 2 ชั้น 2+ ชั้น 3 และ ชั้น 3+

ข้อดีบริษัทเทเวศประกันภัย

เป็นบริษัทที่มีความมั่นคงทางด้านการเงิน มีระบบบริการที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องและครบครัน ให้ลูกค้าได้เลือกซื้ออย่างเต็มรูปแบบ มีบริการที่ดีรองรับความต้องการลูกค้าได้ดี มีความคุ้มค่าในเรื่องเบี้ยประกันและบริการ

ข้อดีบริษัทเทเวศประกันภัย

มีความล่าช้าในเรื่องการอนุมัติการเคลม ติดต่อประสานงานยากเป็นบางเวลา ไม่โทรถามลูกค้าถึงบริการหลังการขาย

อ่านเพิ่มเติม : เทเวศประกันภัยดีไหม ความคิดเห็นของลูกค้าใน pantip ปี 2563

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ทิพย
ประกันรถยนต์ชั้น 1 ทิพย ตอบโจทย์สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันชั้น 1 ที่ไหนดี

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ทิพยประกันภัย

เป็นบริษัทประกันวินาศภัยที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันอย่างยาวนาน มีฐานภาครัฐบาลอย่างกระทรวงการคลังเป็นเครื่องการันตีว่าเป็นบริษัทที่มีความมั่นคงทางด้านการเงิน เป็นบริษัทที่ได้รับการรับรองระบบบริหารคุณภาพ ISO 9002 จากสถาบัน SGS ประเทศอังกฤษ ทิพยประกันภัยจึงเป็นบริษัทประกันวินาศภัยหนึ่งเดียวที่มีระบบบริหารคุณภาพที่มีประสิทธิภาพ อีกทั้งการได้รับรางวัลในฐานะบริษัทประกันวินาศภัยที่มีการบริหารงานดีเด่นอันดับ 2 ของผลประกอบการปี 2549 จากกรมประกันภัย และล่าสุดปี 2555 ได้รับรางวัลเกียรติยศบริษัทประกันภัยดีเด่นครบวงจรอีก ทำให้ทิพยประกันภัยเป็นบริษัทที่มีความมั่นคงและมีชื่อเสียงอย่างแท้จริง สำหรับผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ คือ มีประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ชั้น 2 ชั้น 2+ ชั้น 3 และ ชั้น 3+

ข้อดีบริษัททิพยประกันภัย

มีบริการสำหรับผู้หญิงคือ Tip Lady ประกันภัยรถยนต์ที่ให้ผู้หญิงมากกว่าประกันภัยชั้น 1 สำหรับผู้หญิงตลอด 24 ชั่วโมง, มีบริการ Tip Smart Survey ด้วยการนำเทคโนโลยีระบบ 3G มาใช้บนอุปกรณ์ Tablet ในการทำเคลมเป็นเจ้าแรก เพื่ออำนวยความสะดวกด้านความรวดเร็วให้แก่ลูกค้า อีกทั้งบริการด้านรายชื่ออู่ซ่อม ศูนย์ซ่อมให้อย่างครบวงจร ได้อะไหล่แท้มีคุณภาพ

ข้อเสียบริษัททิพยประกันภัย

ฝ่ายขายโทรตามลูกค้าซื้อประกันบ่อยเกินไป แต่บริการหลังการขายกลับไม่โทรถามลูกค้าเลย ส่วนฝ่ายเคลมเดินเรื่องอนุมัติการเคลมช้าทำให้ลูกค้าต้องรอนาน

อ่านเพิ่มเติม : ทิพยประกันภัยดีไหม ข้อมูลเปรียบเทียบก่อนตัดสินใจ ในปี 2563

ประกันรถยนต์ชั้น 1 สินทรัพย์
ประกันรถยนต์ชั้น 1 สินทรัพย์ ราคาเหมาะสมกับบริการหลังการขายหรือไม่

ประกันรถยนต์ชั้น 1 สินทรัพย์ประกันภัย

เป็นบริษัทประกันวินาศภัยที่ได้รับการรับรอง ISO 9001 2000 ทั้งระบบ ที่มีการบริหารงานดีเด่นทั้งด้านผลิตภัณฑ์ และบริการที่มีหลายประเภทรองรับความต้องการลูกค้าได้เป็นอย่างดี มีโครงสร้างผู้ถือหุ้นที่แข็งแรง และมีความมั่นคงในการดำเนินธุรกิจอย่างชัดเจน อีกทั้งบริษัทมีจิตสาธารณะในการร่วมโครงการ CSR ช่วยเหลือสังคมต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญบริษัทมีพัฒนาการทางด้านเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่องเพื่อต้องการตอบสนองความพึงพอใจลูกค้าให้มากที่สุด จึงทำให้สินทรัพย์ประกันภัยเป็นที่ไว้วางใจจากผู้ใช้บริการมาอย่างยาวนาน สำหรับผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ คือ มีประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ชั้น 2 ชั้น 2+ ชั้น 3 และ ชั้น 3+

ข้อดีบริษัทสินทรัพย์ประกันภัย

บริษัทมีพัฒนาการด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัย มีบริการช่องทางออนไลน์ที่ให้ความสะดวกแก่ลูกค้าในเรื่องของการได้รับข้อมูลข่าวสาร หรือความช่วยเหลือ ผ่านช่องทางไลน์แอด @ ของทางบริษัท @assets รวมถึงมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ

ข้อเสียบริษัทสินทรัพย์ประกันภัย

ในส่วนงานเคลมอาจจะล่าช้าบ้างบางครั้งอาจจะทำให้ลูกค้ารอนาน เกิดความไม่พอใจขึ้นบ้าง และ ในส่วนงานขายที่ไม่มีพนักงานขายโทรถามถึงบริการหลังการขาย

อ่านเพิ่มเติม : สินทรัพย์ประกันภัยดีไหม ข้อดีและข้อด้อยของบริษัท ในปี 2563

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ไทยวิวัฒน์
ประกันรถยนต์ชั้น 1 ไทยวิวัฒน์ ดีไหม ราคาถูก บริการดีอย่างไร

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ประกันภัยไทยวิวัฒน์

ด้วยความมั่นคงและเป็นบริษัทที่ดีเด่นด้านประกันภัย ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จึงได้รับรางวัลมากมายเป็นเครื่องการันตีว่าเป็นบริษัทที่มีคุณภาพ ทั้งด้านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายทำให้ผู้ที่กำลังตัดสินใจไม่ลังเลที่จะเลือกซื้อประกันภัยในราคาเบี้ยที่ไม่แพง สามารถต่อรองได้ และหากขับรถดีประวัติดีก็สามารถลดราคาเบี้ยได้อีก รวมถึงอู่ซ่อม ศูนย์ซ่อมที่ได้มาตรฐาน และได้อะไหล่แท้
สำหรับผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ คือ มีประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ชั้น 2 ชั้น 2+ ชั้น 3 และ ชั้น 3+

ข้อดีบริษัทประกันภัยไทยวิวัฒน์

มีการนำเทคโนโลยี GPS มาประยุกต์ใช้ในการติดตามทุกความเคลื่อนไหวของการให้บริการ อีกทั้งมีการเพิ่มพลังด้วยระบบ Mobile Tracking ที่ส่งพิกัดตำแหน่งโทรศัพท์เคลื่อนที่ให้ทราบถึงจุดเกิดเหตุหรือจุดที่ต้องการความช่วยเหลือ ที่เหนือไปกว่านั้นคือบริการเฮลิคอปเตอร์เคลื่อนย้ายผู้ป่วยฉุกเฉินทางอากาศ

ข้อเสียบริษัทประกันภัยไทยวิวัฒน์

Call center ปล่อยให้ลูกค้าคอยโทรศัพท์นาน ทำให้ลูกค้าต้องเสียเวลา, พนักงานพูดไม่ค่อยชัดเจน หรือ เรียกว่าให้รายละเอียดไม่ค่อยครบ ต้องถามจึงจะตอบ อีกทั้งประสานงานเคลมค่อนข้างช้า ไม่เป็นที่พอใจของลูกค้า

อ่านเพิ่มเติม : ประกันภัยไทยวิวัฒน์ดีไหม เปรียบเทียบความคิดเห็นจาก pantip

การหาข้อมูลเพื่อตัดสินใจทำ ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี นั้น ถือว่าเป็นสิ่งจำเป็นที่จะต้องพิจารณาก่อนการตัดสินใจซื้อประกันภัยจากบริษัทที่ตอบโจทย์ความต้องการของเรามากที่สุด และทั้งนี้ไม่ว่าจะเป็นบริษัทประกันที่ไหนก็ตาม หรือ หากตัดสินใจไม่ได้ยังลังเลมีข้อสงสัยต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อผ่านหรือปรึกษาได้ที่ บริษัท อีซี่อินชัวร์โบรกเกอร์ จำกัด เราเป็นโบรกเกอร์ที่มีประสบการณ์ด้านการขายการบริการที่ดีเยี่ยม มีพนักงานรองรับอย่างครบวงจร สามารถให้คำปรึกษาด้านประกันภัยได้อย่างละเอียด ดูแลหลังการขายเป็นอย่างดี และไม่ว่าราคาเบี้ยประกันภัยเป็นอย่างไร เรามีบริการระบบผ่อนประกันให้กับลูกค้าโดยไม่คิดดอกเบี้ยเลย หรือเรียกว่าดอกเบี้ย 0% ผ่อนได้นาน 3-6 เดือน หรืออยากจะพิจารณาผลิตภัณฑ์หรือเช็คเบี้ยออนไลน์ก่อนได้ที่ https://www.easyinsure.co.th/ ตลอด 24 ชั่วโมง

Promotion

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *