ประกันรถยนต์ 2+ ที่ไหนดี

ประกันรถยนต์ 2+ ที่ไหนดี เปรียบเทียบข้อมูลจาก Pantip ในปี 2563

ประกันรถยนต์ชั้น 2+ เป็นประกันภัยที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการเบี้ยราคาย่อมเยาแต่ได้ความคุ้มครองเทียบเท่าประกันภัยชั้น 1 ดังนั้นการหา ประกันรถยนต์ 2+ ที่ไหนดี คือสิ่งที่เป็นคำถามต่อมาว่าจะเลือกทำประกันภัยชั้น 2+ กับบริษัทประกันภัยรถยนต์ที่มีมากมายในบ้านเราที่ไหนที่ให้ตัวเลือกที่ดีที่สุด

ก่อนอื่นมาทำความรู้จักกับประกันรถยนต์ 2+ กันก่อนว่าคืออะไร ให้ความคุ้มครอง และ ไม่ให้ความคุ้มครองอะไรบ้าง และมีข้อดีอย่างไร ก่อนจะไปตัดสินใจเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+ ที่ไหนดี

ประกันรถยนต์ 2+ คืออะไร

ประกันภัยรถยนต์ประเภท 2 พลัส คือ ประกันรถยนต์อีกประเภทหนึ่ง ที่มีความคุ้มคองใกล้เคียงกับประกันรถยนต์ชั้น 1 แต่ได้ในราคาเบี้ยประกันที่ถูกกว่าประกันรถยนต์ชั้น 1 ซึ่งความคุ้มครองของประกันรถยนต์ชั้น 2+ เป็นประกันให้ความคุ้มครองเทียบเท่าประกันชั้น 1 แต่มีเงื่อนไขหลักคือ จะต้องระบุคู่กรณีได้ เช่น เป็นความผิดที่มีคู่กรณีคือรถชนรถ

ประกันรถยนต์ 2+ คุ้มครองอะไรบ้าง

  • ความเสียหายต่อรถยนต์ กรณีเกิดการชนกับพาหนะทางบก
  • ความเสียหายจากภัยธรรมชาติ
  • ความเสียหายส่วนแรก สำหรับความเสียหายต่อรถยนต์
  • ความเสียหายต่อรถยนต์ เนื่องจากสูญหาย ไฟไหม้
  • ความรับผิดต่อบุคคลภายนอก ความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย และ อนามัย
  • ความรับผิดต่อบุคคลภายนอก  ความเสียหายต่อทรัพย์สิน
  • ความรับผิดต่อบุคคลภายนอก ความเสียหายส่วนแรก (สำหรับความเสียหายต่อทรัพย์สิน)
  • การเสียชีวิต สูญเสียมือ เท้า สายตาสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร
  • ค่ารักษาพยาบาลสำหรับผู้ขับขี่ และ ผู้โดยสาร
  • ค่าประกันตัวผู้ขับขี่

ประกันรถยนต์ 2+ ไม่คุ้มครองอะไรบ้าง

ประกันชั้น 2+ มีเงื่อนไขที่ไม่คุ้มครองครอบคลุมอุบัติเหตุที่เกิดจากการชนสิ่งอื่น ๆ ที่มิใช่ยานพาหนะทางบก เช่น ขับชนต้นไม้ ขับเฉี่ยวเสาไฟฟ้า ชนฟุตบาท ชนรั้ว ก็คือไม่คุ้มครองเหตคุที่คู่กรณีที่มิใช่รถยนต์นั้นเอง คือประกันรถยนต์ชั้น 2+ จะไม่คุ้มครองค่าซ่อมให้ เราจะต้องจ่ายเงินซ่อมแซมรถยนต์ด้วยตัวเอง และ ประกันชั้น 2+ ยังไม่คุ้มครองอุบัติเหตุที่ผู้เอาประกันไม่ทราบป้ายทะเบียน ไม่สามารถระบุคู่กรณีได้

เมื่อทราบกันแล้วว่า ประกันรถยนต์ชั้น 2+ ทำอะไรได้บ้าง คุ้มครองอะไรบ้าง ไม่คุ้มครองอะไรบ้าง ถ้าเช่นนั้นเรามาดูกันว่า ประกันภัยรถยนต์ 2+ ที่ไหนดี มีมาฝากกันถึง 7 บริษัท ไปรับชมกันเลยค่ะ

ประกันรถยนต์ 2+ ที่ไหนดี

1. ประกันรถยนต์ 2+ เมืองไทยประกันภัย

สำหรับประกันรถยนต์ชั้น 2+ ของเมืองไทยประกันภัย มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบมากมาย เรามาดูกันว่ามีแบบประกันรถยนต์ชั้น 2+ อะไรบ้าง

  1. เมืองไทย 2+ Surprise ประกันรถยนต์ชั้น 2+ ที่มีจุดเด่น ด้วยยราคาสุดเซอร์ไพรส์เริ่มต้นที่ 5,900 บาท ที่ให้ความคุ้มครองการชน รถเราและรถคู่กรณี อีกทั้งคุ้มครองรถหาย และ ไฟไหม้ ความรับผิดต่อบุคคลภายนอก และ ความเสียหายต่อรถที่เอาประกัน เปิดบริการให้ความคุ้มครองทั้งรถเก๋ง และ รถกระบะ
  2. เมืองไทย 2+ คุ้มเว่อร์ ประกันที่ให้เงินชดเชย ค่าเดินทางระหว่างนำรถยนต์เข้าอู่ ไม่ว่าผู้ขับขี่เป็นฝ่ายผิดหรือถูก 1000 บาทต่อครั้ง ( 3ครั้งต่อปี ) ในราคาเบี้ย 8,400 บาท
  3. เมืองไทย 2+ เซฟ ประกันที่เป็นขวัญใจคนอยากเซฟ ที่ให้ความคุ้มครองรถกรณีรถถูกโจรกรรมหรือเสียหายจากไฟไหม้ รถชนรถ วงเงินสูงสุดถึง 500,000 บาท ในราคาเบี้ย 7,400 บาท
  4. เมืองไทย 2+ พลัส ประกันสุดคุ้ม คุ้มครองรถคุณกรณีรถถูกโจรกรรม เสีหายจากไฟไหม้ คุ้มครองสูงสุดถึง 500,000 บาท ราคาเบี้ยเริ่มที่ 7,900 บาท

ข้อมูลเพิ่มเติม เมืองไทยประกันภัยดีไหม บริษัทประกันภัยที่ใครๆก็รู้จัก ในปี 2563

2. ประกันรถยนต์ 2+ กรุงเทพประกันภัย

สำหรับ กรุงเทพประกันภัย เป็นบริษัทมาแรงและมีชื่อเสียงมั่นคงทางการเงินในด้านประกันวินาศภัยมากเป็นอันดับต้น ๆ ของบ้านเรา ผลิตภัณฑ์บริการหลากหลาย มีประกันรถยนต์ทุกชั้นให้เลือกทำ แต่สำหรับประกันภัยชั้น 2+ ให้เลือกอยู่ 2 ประเภทใหญ่ ๆ และความคุ้มครองดีทีเดียวค่ะ

  1. ประกันภัยรถยนต์ 2+ Special โดนใจ เป็นประกันภัยรถยนต์ที่เลือกทุนประกันภัยได้เองตั้งแต่ 100,000-300,000 บาท ด้วยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 7,300 บาท ไม่มีความรับผิดส่วนแรก โดยมีรายการโปรโมชั่น คือ มีรายการผ่อนชำระได้นาน 6 หรือ 10 เดือน ผ่านบัตรเครดิตได้
  2. ประกันภัยรถยนต์ First Care 2+ Special สุดคุ้ม ประกันภัยรถยนต์ที่เลือกทุนประกันภัยได้เองตั้งแต่ 100,000-700,000 บาท ด้วยเบี้ยประกันภัยที่คุ้มค่าเริ่มต้นเพียง 7,900 บาท ไม่มีความรับผิดส่วนแรก ซึ่งเป็นประกันภัย 2+ ที่น่าสนใจเลยทีเดียว

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุงเทพประกันภัยดีไหม รีวิวจากประสบการณ์จริง ในปี 2563

3. ประกันรถยนต์ 2+ วิริยะประกันภัย

วิริยะประกันภัย เป็นหนึ่งในบริษัทที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในแวดวงประกันวินาศภัย ประกันภัยรถยนต์ที่สุด ด้วยผลิตภัณฑ์และการบริการที่ครบครัน โดยวิริยะประกันภัยเองก็มีประกันภัยชั้น 2+ ไว้บริการให้เลือกมากมาย เช่น ประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+ และ ประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+ Extra ที่ให้ความคุ้มครองความรับผิดต่อบุคคลภายนอก ไม่เกิน 300,000 บาทต่อคน ต่อทรัพย์สินไม่เกิน 1,000,000 บาทต่อครั้ง รถยนต์สูญหายไฟไหม้ ตามทุนเอาประกันภัย ในราคาเบี้ยที่ไม่แพง ทุนเอาประกันภัย 100,000 บาท ในราคาเพียง 7,500 บาท หรือ ทุนประกัน 200,000 บาท ราคาเพียง 8,800 บาทเท่านั้น

ข้อมูลเพิ่มเติม วิริยะประกันภัยดีไหม รีวิวจากลูกค้าที่เคยใช้บริการ ในปี 2563

4. ประกันรถยนต์ 2+ ธนชาตประกันภัย

ต้องขอยอมรับว่าประกันภัยน้องใหม่มาแรง อย่างธนชาตประกันภัย เป็นประกันภัยมาแรงจริง ๆ ด้วยความมีชื่อเสียงและราคาเบี้ยที่ไม่แพง บริการดี และมีผลิตภัณฑ์ ประกันภัยชั้น 2+ ไว้บริการดังนี้

  1. ประกันภัยรถยนต์ 2+ จัดเต็ม 2 แสน, ประกันภัยรถยนต์ 2+ จัดเต็ม 1 แสน, ประกันภัยรถยนต์ 2+ จัดเต็ม 1 แสน + น้ำท่วม และ ประกันภัยรถยนต์ 2+ จัดเต็ม 2 แสน+น้ำท่วม
  2. ประกันภัยรถยนต์ 2+ ที่ให้ความคุ้มครอง ชน หาย ไฟไหม้ เพิ่มชดเชย ฉุกเฉิน เดินทาง คุ้มค่ากว่าเดิม เพิ่มเติมแบบจัดเต็ม เริ่มต้นเพียง 7,999 บาท ความคุ้มครองที่เพิ่มขึ้น เงินชดเชยค่าเดินทาง เงินชดเชยรายได้ บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน พร้อมผ่อนชำระ 0% 10 เดือน

ข้อมูลเพิ่มเติม ธนชาตประกันภัยดีไหม เปรียบเทียบข้อดีและข้อด้อยจาก Pantip

5. ประกันรถยนต์ 2+ สินมั่นคงประกันภัย

อีกประกันภัยรถยนต์ที่รู้จักกันมานาน มีชื่อเสียงและความมั่นคงด้านประกันวินาศภัยและประกันภัยรถยนต์เป็นอย่างดี ผลิตภัณฑ์บริการที่หลากหลายครบครัน โดยมีประกันภัยชั้น 2+ ดังนี้

  1. ประกันภัยรถยนต์ 2+ คุ้มครองสุขภาพ เป็นประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจ คุ้มครองระประกันทั้งการชนและสูญหาย ไฟไหม้ โดยมีความคุ้มครองประกันสุขภาพสำหรับคนไข้ใน IPD เบี้ยเริ่มเพียง 8,300 บาท
  2. ประกันภัยรถยนต์ 2+ เป็นผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจ คุ้มครองรถประกันทั้งการชนและสูญหายไฟไหม้ เบี้ยเริ่มเพียง 7,500 บาท
  3. ประกันภัยรถยนต์ 2+ ถูกผิดรับเลย ประกันรถยนต์ภาคสมัครใจ คุ้มครองรถประกันทั้งการชนและสูญหาย ไฟไหม้ โดยมีชดเชยค่าเดินทางระหว่างการจัดซ่อมรถประกัน เบี้ยเริ่มเพียง 7,750 บาท
  4. ประกันภัยรถยนต์ 2+ ตามใจ ประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจ คุ้มครองรถประกันทั้งการชนและสูญหาย ไฟไหม้ เลือกวงเงินคุ้มครองตัวรถยนต์และสูญหายไฟไหม้ได้ตามใจ เบี้ยเริ่มเพียง 7,500 บาท
  5. ประกันภัยรถยนต์ 2+ เบี้ยเหมา Single Rate ประกันรถยนต์ภาคสมัครใจ อัตราเบี้ยเดียวคงที่เท่ากันทุกปี เบี้ยประกันเริ่มเพียง 6,300 บาท

ข้อมูลเพิ่มเติม สินมั่นคงประกันภัยดีไหม เปรียบเทียบข้อดีและข้อด้อย ในปี 2563

6. ประกันรถยนต์ 2+ สินทรัพย์ประกันภัย

อีกหนึ่งบริษัทที่มีชื่อเสียงและมีความมั่นคงทางด้านการเงินมานาน เป็นบริษัทที่มีผลิตภัณฑ์และบริการด้านประกันภัยรถยนต์ที่น่าสในใจ โดยเฉพาะประกันภัยชั้น 2+

มีประกันภัยรถยนต์ 2+ ให้เลือกหลายแบบ แบบที่ต้องเสียค่าเสียหายส่วนแรก กับ ไม่ต้องเสีย ตามทุนประกันที่แตกต่างกันไป เช่น ประกันภัยชั้น 2+คุ้มครองรถยนต์สูญหาย ไฟไหม้ ทุนประกัน 200,000 แบบเสียค่าเสียหายส่วนแรก 2000 บาท ราคาเบี้ยเพียง 8000 บาท กับ ทุนประกัน 200,000 แบบไม่ต้องเสียค่าเสียหายส่วนแรก เบี้ยเพียง 8,249 บาท และอีกหลาย ๆ ราคาทุนประกันมากกถึง 500,000 บาท

ข้อมูลเพิ่มเติม สินทรัพย์ประกันภัยดีไหม ข้อดีและข้อด้อยของบริษัท ในปี 2563

7. ประกันรถยนต์ 2+ ประกันภัยไทยวิวัฒน์

ประกันภัยไทยวิวัฒน์ อีกหนึ่งบริษัทที่มีความมั่นคงและมีชื่อเสียงมายาวนานเช่นกัน มีผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมใหม่ ๆ รองรับการบริการลูกค้าได้เป็นอย่างดี มีลูกค้าเลือกใช้ประกันภัยไทยวิวัฒน์อยู่มากพอสมควร ในส่วนประกันภัยชั้น 2+ เอง ไทยวิวัฒน์ก็มีบริการลูกค้าเช่นกัน

ประกันภัยรถยนต์ 2+ คุ้มครองมากกว่าในราคาที่ย่อมเยา ให้มั่นใจได้มากกว่าในราคาเป็นกันเองกับนวัตกรรมสำหรับประกันภัยรถยนต์ประเภท 2 พิเศษ ที่รับประกันได้รับความคุ้มครองไม่แพ้ที่ไหน ไม่ว่าจะรถหาย ไฟไหม้ หรือชนกับใครที่ไหนมา เราประกันไทยวิวัฒน์คุ้มครองให้พร้อมสิทธิพิเศษมากมายที่เต็มใจให้บริการ ด้วยราคาเบี้ยเพียง 7,300 บาท

ข้อมูลเพิ่มเติม ประกันภัยไทยวิวัฒน์ดีไหม เปรียบเทียบความคิดเห็นจาก pantip

ข้อดีของการทำประกันรถยนต์ ชั้น 2+

  • ได้ประกันภัยรถยนต์ที่เทียบเท่าประกันภัยรถยนต์ชั้น 1
  • ได้ประกันภัยรถยนต์ที่ราคาไม่แพง
  • ได้ประกันภัยรถยนต์ที่มีผลิตภัณฑ์ตัวเลือกมากมาย หลายเงื่อนไข
  • ได้มีตัวเลือกในการทำบริษัทประกันภัยชั้นนำทั่วประเทศ

สรุป สำหรับผู้ที่สนใจทำประกันภัยรถยนต์ราคาเบี้ยสุดคุ้มไม่แพงสบายกระเป๋า และอยากได้ความคุ้มครองสูงสุด บทความ ประกันรถยนต์ 2+ ที่ไหนดี น่าจะเป็นคำตอบที่เป็นประโยชน์ และกับ 7 บริษัทประกันที่ดีที่สุดสำหรับประกันภัยรถยนต์ 2+ ที่มีให้เลือกหลากหลาย ผลิตภัณฑ์และบริการมากมาย ที่สามารถเลือกหาทำประกันภัยให้ตรงความต้องการ แต่สำหรับใครที่กำลังลังเลเรื่องประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+ สามารถปรึกษาหรือขอคำแนะนำดี ๆ ด้านประกันภัยได้ที่ โบรกเกอร์ประกันภัย อย่าง อีซี่อินชัวร์โบรกเกอร์ ที่เป็นโบรกเกอร์ชั้นนำที่มีบริษัทประกันให้เลือกมากมายกว่า 20 บริษัทประกันภัย ผลิตภัณฑ์และบริการที่ครบครัน เจ้าหน้าที่บริการขายมีความรู้ความเชี่ยวชาญด้านประกันภัยที่สามารถตอบคำถามแก่ท่านได้ทุกประการ หรือหากสนใจต้องการเช็คเบี้ยประกันภัยออนไลน์ก่อนได้ที่ Easyinsure.co.th ตลอด 24 ชั่วโมง

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *