ประกันรถยนต์ 3+ ที่ไหนดี

ประกันรถยนต์ชั้น 3+ ที่ไหนดี เทียบความคุ้มครองแต่ละบริษัทประกัน

ประกันรถยนต์ 3+ ที่ไหนดี

สำหรับผู้ที่มีรถยนต์อายุมานานนับสิบปียี่สิบปี ประกันที่น่าจะเหมาะสมคือ ประกันรถยนต์ชั้น 3+ แต่จะหา ประกันรถยนต์ชั้น 3+ ที่ไหนดี นั้นต้องมาศึกษาหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จากบริษัทประกันหรือโบรกเกอร์ประกันภัยที่มีข้อมูลที่ชำนาญด้านประกันภัยให้เลือกมากมาย

เนื่องด้วยประกันรถยนต์ชั้น 3+ คุ้มครองเฉพาะกรณีที่เกิดเหตุกับรถชนรถเท่านั้น จึงเหมาะกับรถและผู้ขับขี่ที่ใช้รถยนต์น้อย รถที่มีอายุมากพอสมควร และ เหมาะกับผู้ขับขี่ที่มีความเชี่ยวชาญในการขับรถที่ไม่ประมาท และสำหรับรถยนต์ที่เหมาะกับประกันรถยนต์ชั้น 3+ คือ รถยนต์ รถจักรยานยนต์ รถซาเล้งติดเครื่องยนต์ รถ ATV สกู๊ตเดอร์ไฟฟ้า เป็นต้น

ประกันรถยนต์ชั้น 3+ คุ้มครองอะไรบ้าง

  • ให้ความคุ้มครองทรัพย์สิน ชีวิต ร่างกายของบุคคลภายนอก
  • ให้ความคุ้มครอง และชดเชยเฉพาะอุบัติเหตุรถขนรถเท่านั้น แต่คุ้มครองทั้งสองฝ่าย
  • ให้ความคุ้มครอง กรณีที่เกิดอุบัติเหตุ และเราเป็นฝ่ายผิด เราต้องเสียค่าเสียหายส่วนแรกให้กับเจ้าหน้าที่ประกัน
  • ให้ความคุ้มครอง ความรับผิดต่อทรัพย์สินของบุคคลภายนอก
  • ให้ความคุ้มครองความรับผิดต่อความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย หรือ อนามัยของบุคคลภายนอก แต่ไม่คุ้มครองกรณีรถยนต์สูญหาย เกิดเพลิงไหม้

5 บริษัทประกันภัยรถยนต์ชั้น 3+ ที่ไหนดี

ทุกบริษัทประกันภัยต่างก็มีผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ทุกประเภท เช่น ประกันรถยนต์ชั้น 1, 2, 2+, 3, 3+ นำเสนอแก่ลูกค้าที่สนใจทำประกันภัยรถยนต์ แต่วันนี้เราจะนำ 5 บริษัทฯ ที่มี ประกันรถยนต์ 3+ ที่ไหนดี มาฝากกัน

1. ประกันชั้น 3+ กรุงเทพประกันภัย

  • ประกันภัยรถยนต์ประเภท 3+ Special Flood คือคุ้มครองตัวรถผู้เอาประกันภัย ในกรณีที่เกิดการชนกับคู่กรณีที่เป็นยานพาหนะทางบกครอบคลุมถึงน้ำท่วม ด้วยทุนประกันภัยสูงสุดถึง 100,000 บาท ไม่ต้องรับผิดชอบค่าเสียหายส่วนแรกเมื่อเป็นฝ่ายผิด ด้วยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 7,000 บาท พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมงทั่วประเทศ
  • ประกันภัยรถยนต์ประเภท 3+ Special คือคุ้มครองตัวรถผู้เอาประกันภัย ในกรณีที่เกิดการชนกับคู่กรณีที่เป็นยานพาหนะทางบกด้วยทุนประกันสูงสุดถึง 100,000 บาท ไม่ต้องรับผิดชอบค่าเสียหายส่วนแรก เมื่อเป็นฝ่ายผิด ด้วยเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 6,500 บาท

2. ประกันชั้น 3+ เมืองไทยประกันภัย

  • ประกันรถเมืองไทย 3+ คุ้มเว่อร์ ราคาคุ้มเว่อร์ ซ่อมทั้งรถเราและรถคู่กรณี คุ้มเว่อร์ให้เพิ่มน้ำท่วม 100,000 บาท ฉุกเฉิน ค่าเดินทาง คุ้มครองอุบัติเหตุเสียหายทั้งคัน ในราคาเบี้ยประกันเริ่มต้นที่ 7,100 บาท
    (เงินชดเชยค่าเดินทางระหว่างนำรถยนต์เข้าอู่ ไม่ว่าผู้ขับขี่เป็นฝ่ายผิดหรือถูก 1,000 บาท/ครั้ง (3ครั้งต่อปี)
  • ประกันรถเมืองไทย 3+ เซฟ คุ้มครองคุ้มค่า คุ้มครองทั้งชีวิต ทรัพย์สินของคู่กรณี และบุคคลภายนอก คุ้มครองความเสียหายต่อรถยนต์ที่เอาประกันภัย กรณีที่เกิดอุบัติเหตุชนกับยานพาหนะทางบก ราคาเริ่มต้นเพียง 6,700 บาท

3. ประกันชั้น 3+ สินมั่นคงประกันภัย

  • ประกันภัยรถยนต์ 3+ สุดคุ้ม ให้ความคุ้มครองทั้งรถคู่กรณีและรถคุณในวงเงินสูงสุด 150,000 บาท เบี้ยเริ่มต้น 8,800 บาท ด้วยทุนประกัน 150,000 บาท
  • ประกันภัยรถยนต์ 3+ ถูกผิดรับเลย ให้ความคุ้มครองรถประกันทั้งรถคู่กรณีและรถคุณ โดยมีชดเชยค่าเดินทางระหว่างการจัดซ่อมรถประกัน เบี้ยเริ่มต้น 6,900 บาท ด้วยทุนประกัน 100,000 บาท
  • ประกันภัยรถยนต์ 3+ เบี้ยเหมา Single Rate เบี้ยเหมาแบบ Single Rate ประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจ อัตราเบี้ยเดียวคงที่เท่ากันทุกปี เบี้ยเริ่มต้นเพียง 5,950 บาท
  • ประกันภัยรถยนต์ 3+ คุ้มครองสุขภาพ คุ้มครองรถประกันทั้งรถคู่กรณีและรถคุณ โดยมีความคุ้มครองประกันสุขภาพสำหรับคนไข้ใน IPD เบี้ยเริ่มต้นที่ 7,800 บาท ด้วยทุนประกัน 100,000 บาท

4. ประกันชั้น 3+ เทเวศประกันภัย

  • ประกันภัยรถยนต์ 3+ Deves Eco เหมาะสำหรับผู้นิยมความพอเพียง อุ่นใจด้วยการคุ้มครองรถคุณแบบน้อง ๆ ประกันชั้น 1พร้อมซ่อมทั้งรถคุณและรถคู่กรณีตามทุนประกัน ให้ความคุ้มครองตคัวรถผู้เอาประกันภัย ในกรณีที่เกิดการชนกับคู่กรณีที่เป็นยานพาหนะทางบก กรณีเป็นฝ่าบผิดมีค่าเสียหายส่วน แรก 2,000 บาท ทุนประกันเริ่มที่ 100,000 บาท เบี้ยประกันภัยเพียง 6,200 บาท
  • ประกันภัยรถยนต์ 3+ Deves Eco+Flood เพิ่มคุ้มครองน้ำท่วม 100,000 บาท ทุนประกันภัยเริ่ม 100,000 บาท เบี้ยประกันภัยเริ่มเพียง 6,900 บาท

5. ประกันชั้น 3+ อาคเนย์ประกันภัย

  • ประกันภัยรถยนต์ชั้น 3+ super 3+ Extra เป็นประกันชั้น 3+ ที่ให้ความคุ้มครองเพื่อผู้ขับขี่และผู้โดยสาร เป็นประกันภัยแบบซ่อมอู่ รับประกันรถยนต์ที่มีอายุไม่เกิน 20 ปีสำหรับทุนประกัน 100,000 – 200,000 บาทคุ้มครองความเสียหายต่อรถยนต์คันที่เอาประกันอันมีสาเหตุจากการชนกับยานพาหนะทางบก สำหรับทุนประกัน 100,000 บาท ให้เบี้ยประกันในราคา 6,999 บาทเท่านั้นเอง
  • ประกันภัยรถยนต์ชั้น 3+ super 3+ เป็นประกันชั้น 3+ ที่ให้ความคุ้มครองเพิ่มเติมเพื่อผู้ขับขี่และผู้โดยสาร กรณีอุบัติเหตุส่วนบุคคล และค่ารักษาพยาบาล รับประกันรถยนต์ที่มีอายุไม่เกิน 20 ปี สำหรับทุนประกัน 100,000—200,000 รับประกันแบบซ่อมอู่ ในราคาเบี้ยประกัน 6,399 บาทเท่านั้น

สำหรับผู้ที่สนใจต่อประกันภัยชั้น 3+ คงจะหาคำตอบได้ว่าจะทำ ประกันรถยนต์ชั้น 3+ ที่ไหนดี เพราะประกันที่นำเสนอตามรายละเอียดด้านบนนี้ น่าจะเป็นคำตอบที่ดีสำหรับผู้ที่กำลังจะต่อประกันรถยนต์ชั้น 3+ เพราะ เป็นประกันภัยรถยนต์ที่มีราคาค่อนข้างถูกกว่าประกันชั้นอื่น ๆ ผู้ขับขี่ที่มีความเชี่ยวชาญในการขับรถและต้องการประหยัดงบ จึงไม่ลังเลที่จะต่อ ประกันรถยนต์ชั้น 3+

แต่สำหรับผู้ที่กำลังลังเล ตัดสินใจไม่ได้เลย ก็สามารถปรึกษาขอคำแนะนำได้ที่อีซี่อินชัวร์โบรกเกอร์ประกันภัย เพราะเราคือผู้ชำนาญและเชี่ยวชาญด้านการทำประกันภัยอันดับต้น ๆ ในวงการประกันภัยรถยนต์ ทั้งเจ้าหน้าที่การขาย การบริการหลังการขายที่มีทักษะและความรู้ด้านประกันภัยเป็นอย่างดีเยี่ยม ที่สำคัญเราเสนอสิ่งที่คุ้มครองรถยนต์ให้ได้รับประโยชน์สูงสุดในราคาเบี้ยที่ไม่แพงเลย สามารถผ่อนประกันภัยได้ในดอกเบี้ย 0% หรือจะหาข้อมูลเบื้องต้นก่อนได้ที่ www.easyinsure.co.th ตลอด 24 ชั่วโมง

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *