Category Archives: ประกันอุบัติเหตุ

ประกันรถยนต์ 2+ กับ 3+ ต่างกันอย่างไร อีซี่ อินชัวร์

ประกันรถยนต์ 2+ กับ 3+ ต่างกันอย่างไร

สำหรับเจ้าของรถยนต์ การทำประกันรถยนต์เป็นหลักประกันอย่างหนึ่งที่ช่วยคุ้มครองเวลาที่เกิดอุบัติเหตุ หรือเหตุไม่คาดฝันขึ้นมา แต่คำถามก็คือ ประกันรถยนต์แบบไหนที่เหมาะสมกับเรา วันนี้ ‘อีซี่ อินชัวร์’ จะมาเปรียบเทียบประกันรถยนต์ 2+ กับ 3+ ว่ามีความคุ้มครองที่แตกต่างกันอย่างไร และเหมาะสมกับใครบ้าง

Loading

E-policy

รู้จัก [ E-policy ] กรมธรรม์ 4.0 ตอบสนองความต้องการยุคสมัยนี้

นวัตกรรมใหม่ทางเทคโนโลยีด้านการประกันภัย E-Policy หรือกรมธรรม์อิเล็กทรอนิกส์ โดย E policy คือ บริการกรมธรรม์รูปแบบใหม่ในยุคดิจิทัล หรือ กรมธรรม์อิเล็กทรอนิกส์ การให้บริการกรมธรรม์ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ตอบโจทย์ให้กับลูกค้าในยุคดิจิตอล เพื่อการส่งมอบกรมธรรม์ในรูปแบบซอล์ฟไฟล์ ลดขั้นตอนการส่งมอบ ลดการใช้กระดาษ มีความปลอดภัย ไม่ต้องกังวลว่าจะกรมธรรม์หายแต่อย่างใด ถ้าหากเพื่อน ๆ ไม่รู้จะต่อประกันรถยนต์ที่ไหนดี ลองมาศึกษากรมธรรม์สมัยใหม่ อาจจะเป็นตัวเลือกให้เพื่อน ๆ ได้ตัดสินใจไม่มากก็น้อย

Loading

ประกันอุบัติเหตุ

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล คืออะไร มีกี่ประเภท คุ้มครองอะไรบ้าง

แนะนำการเลือกซื้อ ประกันอุบัติเหตุ ส่วนบุคคล PA แบบไหนดี คุ้มครองอะไรบ้าง เปรียบเทียบราคาก่อนตัดสินใจซื้อ เพื่อความคุ้มค่า พร้อมการเปรียบเทียบข้อดีและข้อเสีย ว่าประกันอุบัติเหตุสำคัญอย่างไร รับรองว่าอ่านปุ๊ปซื้อปั๊ปเลยแหละ

Loading

ทำประกันอุบัติเหตุ ใช้เอกสารอะไรบ้าง

ทำประกันอุบัติเหตุ ใช้เอกสารอะไรบ้าง อ่านจบแล้ว บอกเลยว่าพร้อมทำได้ในทันที !

ทำประกันอุบัติเหตุไม่ได้ยุ่งยากอย่างที่คิด ซื้อประกันอุบัติเหตุ PA ส่วนบุคคล ใช้เอกสารอะไรบ้าง อ่านปุ๊บ รู้ปั๊บในทันที

Loading

ประกันอุบัติเหตุ ที่ดีที่สุด

ประกันอุบัติเหตุ จากบริษัทประกันยอดฮิต ที่ใคร ๆ ก็ยกนิ้วให้ว่าดีที่สุด !

อยากทำประกันอุบัติเหตุ แต่ไม่รู้ว่าจะซื้อประกันอุบัติเหตุ PA กับบริษัทที่ไหนดี เราได้รวมบริษัทประกันที่มีแผนความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุมาฝาก รับรองว่าไม่มีผิดหวังชัวร์ 100%

Loading

ประกันอุบัติเหตุ PA คืออะไร

ประกันอุบัติเหตุ คืออะไร ? พร้อมความคุ้มครองที่จะได้รับเมื่อตัดสินใจทำประกัน !

ประกันอุบัติเหตุคืออะไร ? พร้อมบอกความคุ้มครองที่จะได้รับจากบริษัทประกัน เมื่อตัดสินใจทำประกันแล้วจะเป๊ะ หรือ เละ หาคำตอบได้เลยที่นี่ !

Loading