ประกันอุบัติเหตุ ที่ดีที่สุด

ประกันอุบัติเหตุ จากบริษัทประกันยอดฮิต ที่ใคร ๆ ก็ยกนิ้วให้ว่าดีที่สุด !

ประกันอุบัติเหตุ

หลังจากที่เรารู้ข้อมูลคร่าว ๆ กันไปแล้วว่า.. ประกันอุบัติเหตุ คืออะไร ? วันนี้เราจะมาแนะนำเพื่อเป็นแนวทาง สำหรับคนที่กำลังมองหาว่าจะ ซื้อประกันอุบัติเหตุที่ไหนดี ต้องขอบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด ! เดี๋ยวตามไปดูกันเลยค่ะ ว่ามีประกันอุบัติเหตุ PA จากบริษัทประกันไหนที่น่าสนใจบ้าง..

ซื้อประกันอุบัติเหตุ

ก็อย่างว่าแหละเนาะ บริษัทประกันภัยสมัยนี้มีตั้งหลายบริษัทประกัน ถ้าจะมาให้นั่งอ่านรายละเอียด ประกันอุบัติเหตุ ทุกบริษัทก็ใช่เรื่อง ขอแนะนำให้อ่านบทความนี้เลยค่ะ เพราะเราได้รวบรวมบริษัทประกันภัยต่าง ๆ ที่มีแผนประกันอุบัติเหตุ PA ทั้งแบบเดี่ยวและแบบกลุ่ม รับรองว่าช่วยคุณตัดสินใจได้แน่นอน ว่าจะ ทำประกันอุบัติเหตุ กับบริษัทไหนดี

อ่านเพิ่มเติม : ทำประกันอุบัติเหตุ ใช้เอกสารอะไรบ้าง อ่านจบแล้ว บอกเลยว่าพร้อมทำได้ในทันที !

1. ประกันอุบัติเหตุ AIA

บริษัทประกันชีวิตชื่อดัง ถ้าเอ่ยชื่อไปใคร ๆ ก็รู้จักแน่นอน นอกจากจะมีจุดเด่นในเรื่องประกันชีวิตแล้ว ประกันอุบัติเหตุ AIA ก็โดดเด่นไม่แพ้กัน มีแผน ประกันอุบัติเหตุ PA ให้เลือกหลากหลายแผนความคุ้มครอง ถือเป็นอีกหนึ่งบริษัทประกันที่น่าสนใจ และได้รับการยอมรับในปัจจุบัน

2. ประกันอุบัติเหตุ ประกันคุ้มภัย

บริษัทประกันภัยรถยนต์ชื่อดังแห่งนี้ ยังมีแผนความคุ้มครองสำหรับประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลอีกด้วย ค่าเบี้ยประกันอุบัติเหตุรายปีมีราคาย่อมเยา บางแผนเบี้ยเริ่มต้นที่หลักร้อยต่อปีก็มี แถมยังโดดเด่นในเรื่องการเคลม ที่เค้าว่ากันว่า เคลมง่าย เคลมไว จึงไม่แปลกใจเท่าไหร่ที่ใคร ๆ ก็เลือกทำประกันอุบัติเหตุกับคุ้มภัย

อ่านเพิ่มเติม : 5 วิธีเปรียบเทียบบริษัทประกันภัยรถยนต์ที่ไหนดี

ประกันอุบัติเหตุ ที่ไหนดี
แผนความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล

3. ประกันอุบัติเหตุ กรุงเทพประกันภัย

มาต่อกันที่บริษัทประกันภัยรถยนต์ชื่อดังกันอีกสักที่ ใครก็ตามที่เคยทำประกันภัยรถยนต์ ต้องเคยแอบลังเลใจกันบ้างว่าจะทำประกัน กรุงเทพดีหรือไม่ดี นอกจากมีความคุ้มครองประกันรถยนต์แล้ว ก็ยังมีแผนความคุ้มครองสำหรับประกันอุบัติเหตุอีกด้วย ค่าเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง xxx ต่อปีเท่านั้น ถ้าไม่รู้ว่าจะ ซื้อประกันอุบัติเหตุที่ไหนดี กรุงเทพ ประกันภัย ก็น่าสนใจไม่แพ้กับที่อื่น ๆ เลยแหละค่ะ

4. ประกันอุบัติเหตุ SCB

ประกันอุบัติเหตุ PA จากแบงก์สีม่วง มีแผนความคุ้มครองให้เลือกค่อนข้างเยอะ คุณพ่อคุณแม่ที่กำลังมองหาประกันอุบัติเหตุเด็ก วัยทำงาน หรือประกันอุบัติเหตุผู้สูงอายุ ที่นี่รับรองเลยค่ะตอบโจทย์คนทุกไลฟ์สไตล์ชัวร์ 100%

5. ประกันอุบัติเหตุ เมืองไทย ประกันชีวิต

มาที่บริษัทประกันชีวิตที่มีชื่อเสียงโด่งดัง และได้รับความนิยมค่อนข้างมากในเมืองไทย แผนประกันอุบัติเหตุของที่นี่ขอบอกเลยว่าค่อนข้างครอบคลุมแทบจะทุกวัย มีตั้งแต่เด็กอายุ 1 เดือน ยันคนที่อายุเยอะ ๆ ถือว่าเป็นบริษัทอีกที่ที่น่าสนใจเป็นอย่างมากสำหรับคนที่อยากทำประกันอุบัติเหตุ

นอกจากนี้ก็ยังมีบริษัทประกันภัยอีกมากมายที่มีแผนความคุ้มครอง ประกันอุบัติเหตุ ขาย แต่ที่ไม่ได้ยกตัวอย่างมาไม่ได้หมายความว่าบริษัทนั้น ๆ ไม่ดี ก่อนเลือก ซื้อประกันอุบัติเหตุ หรือประกันอะไรก็ตาม อย่าลืมเปรียบเทียบความคุ้มครอง เบี้ยประกัน ทุนประกันภัย รวมถึงต้องศึกษารายละเอียดเงื่อนไขให้ดี ๆ จะได้ไม่โดนเอาเปรียบเน้อ..

บอกต่อเรื่องราวดี ๆ โดย อีซี่ อินชัวร์ โบรกเกอร์

Loading

2 thoughts on “ประกันอุบัติเหตุ จากบริษัทประกันยอดฮิต ที่ใคร ๆ ก็ยกนิ้วให้ว่าดีที่สุด !

  1. Pingback: ประกันอุบัติเหตุ คืออะไร ? PA ส่วนบุคคลคุ้มครองอะไรบ้าง - Easyinsure

  2. Pingback: อ่านปุ๊บ รู้ปั๊บ ซื้อประกัน PA ส่วนบุคคล ทำประกันอุบัติเหตุ ใช้เอกสารอะไรบ้าง ?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *