E-policy

รู้จัก [ E-policy ] กรมธรรม์ 4.0 ตอบสนองความต้องการยุคสมัยนี้

E-policy

นวัตกรรมใหม่ทางเทคโนโลยีด้านการประกันภัย E-Policy หรือกรมธรรม์อิเล็กทรอนิกส์ โดย E policy คือ บริการกรมธรรม์รูปแบบใหม่ในยุคดิจิทัล หรือ กรมธรรม์อิเล็กทรอนิกส์ การให้บริการกรมธรรม์ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ตอบโจทย์ให้กับลูกค้าในยุคดิจิตอล เพื่อการส่งมอบกรมธรรม์ในรูปแบบซอล์ฟไฟล์ ลดขั้นตอนการส่งมอบ ลดการใช้กระดาษ มีความปลอดภัย ไม่ต้องกังวลว่าจะกรมธรรม์หายแต่อย่างใด ถ้าหากเพื่อน ๆ ไม่รู้จะต่อประกันรถยนต์ที่ไหนดี ลองมาศึกษากรมธรรม์สมัยใหม่ อาจจะเป็นตัวเลือกให้เพื่อน ๆ ได้ตัดสินใจไม่มากก็น้อย

E-policy

เพราะในการทำประกันภัยในรูปแบบใหม่นี้ คปภ. หรือ คณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย ได้ประกาศหลักเกณฑ์ในการกับดูแลกิจกรรมของบริษัทประกันภัย ในการให้บริการประกันภัยรูปแบบอีเล็คทรอนิกส์ทั้งเสนอขายประกัน การออกกรมธรรม์รถยนต์ประกันภัย การชดใช้เงิน ค่าสินไหมทดแทน การรักษาความมั่นคงปลอดภัยของระบบสารสนเทศ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ประชาชนผู้ขอทำประกันภัยรถยนต์ในการทำกรมธรรรม์ทางออนไลน์ ได้รับกรมธรรม์ประกันภัยออนไลน์ได้อย่างปลอดภัย โดยสามารถเลือกรับกรมธรรม์เป็นไฟล์ PDF ในรูปแบบ E policy แทนกรมธรรม์แบบเอกสารชุด

 

ข้อดีของ Epolicy 4.0

ด้วยยุคสมัย 4.0 ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว รวมถึงการทำธุรกิจด้านประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ที่ต้องปรับให้ทันเข้ากับยุคสมัย การจัดส่งกรมธรรมร์ประกันภัยทางอิเล็กทรอนิกส์ ที่ได้ก้าวเข้ามาเพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าในการรับกรมธรรมประกันภัย ซึ่งยังมีข้อดีอีกหลายประการ

  • epolicy4 ให้ความคุ้มครองทันที ลูกค้าสามารถแจ้งเคลมได้แม้ไม่มีเอกสาร
  • เพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าในการจัดส่งกรมธรรม์ประกันภัยอิเล็กทรอนิกส์ โดยลูกค้าสามารถรับกรมธรรม์ประกันภัยได้ผ่านซอล์ฟไฟล์ ซึ่งมีความปลอดภัยสูง
  • เพื่อเป็นการประหยัดกระดาษ ช่วยลดภาวะโลกร้อนได้อีกทาง
  • เพื่อเพิ่มความรวดเร็วในการส่งมอบกรมธรรม์
  • เพื่อเป็นการลดความเสี่ยงการสูญหายของกรมธรรม์ประกันภัย
  • ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมจากการลดการใช้กระดาษในการออกกรมธรรม์

e policy

นับจากนี้ความสะดวกสบายในการรับกรมธรรม์ประกันภัยที่จับต้องได้ E-policy กรมธรรม์อิเล็คทรอนิกส์จะช่วยทำให้ผู้บริโภคได้รับกรมธรรม์ประกันภัยผ่านทางซอฟล์ไฟล์ได้ทันที มีความปลอดภัยสูงและหมดห่วงเรื่องเอกสารหาย และใครที่สนใจทำประกันภัยทุกประเภท ที่อีซี่อินชัวร์โบรเกอร์ มีผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่หลากหลายที่สามารถออก E policy ให้กับลูกค้าได้ทันทีเช่นกัน ประกันที่ว่าคือประกันภัยรถยนต์ทุกประเภท ประกันการเดินทาง ประกันสุขภาพครอบครัว ประกันอัคคีภัย รวมถึงสิทธิประโยชน์มากมาย เช่น บริการรถใช้ฟรีระหว่างซ่อม บริการให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง บริการผ่อนประกันรถยนต์ชั้น 1 และทุกประเภท สิทธิประโยชน์ดี ๆ อย่างนี้จะให้ความคุ้มครองแก่ท่านที่ www.easyinsure.co.th

อ่านบทความที่น่าสนใจ : ผ่อนประกันรถยนต์ชั้น 1 วิริยะ และบริษัทประกันชั้นนำ ด้วยที่ปรึกษาด้านการประกันภัยรถยนต์มืออาชีพ

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *