ประกันรถยนต์ ราคาถูก

ปัญหารถยนต์ที่่มากับน้ำท่วมแล้วแบบนี้ประกันชั้น 1 คุ้มครองหรือไม่ ??

จากสถานการณ์น้ำท่วม ที่ภาคใต้  ได้ส่งผลกระทบโดยตรงต่อมนุษย์และสิ่งมีชีวิต สภาวะน้ำท่วมนั้น ยัดทำให้การเดินทางไปสถานที่ต่างๆนั้น ลำบาก โดยเฉพาะทางรถยนต์ ถูกตัดขาด โดยสิ้นเชิง

และนอกจากการเดินทางที่ไม่สามารถไปยังจุดนั้นได้ รถยนต์เองก็อาจจะเกิดความเสียหาย แม้ท่านผู้อ่านจะใช้รถ ไม่ใช้รถ  จอดรถหนีน้ำ จอดรถจมน้ำหรือจะขับรถลุยสู้กับน้ำก็ตาม รถยนต์บางคันก็อาจจะมีการใช้งานที่เป็นปกติ แต่ก็มีอยู่ไม่น้อย ที่มีการขัดข้องเกิดขึ้นหรือปัญหาต่างๆเกิดขึ้นตามมา หากเพื่อนๆหลายคนมีการใช้รถยนต์อยู่เป็นประจำ ก็จะทราบดีว่ามีสิ่งใดที่ผิดปกติเกิดขึ้นบ้างกับรถยนต์ของตนเอง บางท่านอาจจะมีทักษะบวกกับมีความรู้ก็อาจจะมีการแก้ไขด้วยตนเองได้ แต่สำหรับผู้ที่ไม่ค่อยชำนาญคงจะต้องพึ่งช่างกันต่อไปครับ

อ่าว แล้วแบบนี้ประกันชั้น1 คุ้มครองน้ำท่วม หรือไม่ ?

หากเป็นกรณีแบบนี้ ประกันชั้น 1 ก็จะซ่อมให้ เพราะว่ามีหลายคน รู้ทั้งรู้ว่าน้ำท่วมแต่ยังดื้อด้านลุยน้ำไป

แบบนี้มีสิทธิไม่จ่ายเพราะจงใจทำให้รถตัวเองเสียหาย

ถ้าหากว่า ไม่ได้จงใจ ก็ไม่เป็นไร แบบนี้ ประกันภัยรถยนต์ คุ้มครองให้อยู่แล้ว สบายๆ ไม่ต้องเครียดนะครับ แต่ต้องดูตารางกรมธรรม์ให้ดีนะครับ เพราะว่าบาง PACKAGE เค้าอาจจะไม่ได้ระบุเอาไว้ ถ้าหากอยากให้แน่ใจ ควรมี่จะลองถาม บริษัท ประกัน หรือตัวแทนดูนะครับ

อ่านความรู้เพิ่มเติมได้ที่นี่ : ประกันชั้น1 คุ้มครองอะไรบ้าง

ประกันภัยรถยนต์ ใช่ว่าจะคุ้มครองทุกอย่างนะครับ

ใช่แล้วละ เมื่อเรามีรถ สิ่งที่คู่กันมาเลยก็คือ การทำประกันภัยรถยนต์ นั่นเอง หลาย ๆ คนหลงเชื่อว่า การทำประกัน จะสามารถเคลมได้ทุกอย่าง แต่ในความเป็นจริงแล้ว มันไม่ใช่อย่างที่เราคิดเลย

ใช่แล้วครับ เมื่อเรามีรถ สิ่งที่คู่กันมาเลยก็คือ การทำประกันรถยนต์ นั้นเอง เพื่อนๆหลายคนคงเชื่อว่า การทำประกัน จะสามารถเคลมได้ทุกอย่าง แต่ในความจริงแล้ว มันไม่ใช่อย่าที่เพื่อนๆ คิดเลยนะครับ ทางที่ดี เพื่อน ควรที่จะศึกษาให้ดี หรือ ปรึกษา บริษัทให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจซื้อนะครับ จะได้ไม่มีปัญหาตามมาที่หลัง

อ่านเพิ่มเติม ซื้อประกันภัยรถยนต์ ราคาถูก

 

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *