ประกันรถยนต์ที่ไหนดี

ประสบการณ์จริงในการซื้อ ประกันภัยรถยนต์ ออนไลน์ แบบ อีซี

 

ปัจจุบันนี้ผมต้องรับว่ากรที่ซื้อขายรถเป็นเรื่องที่ง่ายเหมือนกับที่เลือกซื้อ ประกันรถยนต์ ออนไลน์ ที่ง่ายสะดวกและรวดเร็ว เนื่องจากจำนวนผู้ใช้รถ มีจำนวนมากขึ้นและแน่นอนว่ายิ่งรถบนท้องถนนมากขึ้นปัญหาก็ยิ่งเกิดมากขึ้น เช่น เรื่องของอุบัติเหตุ รถเสีย รถติด เป็นต้น เหตุการณ์เหล่านี้สามรถเกิดขึ้นได้ตามท้องถนน

 ผมมีประสบการณ์เรื่อง ประกันภัยรถยนต์ ออนไลน์ จะมาเล่าให้ฟัง

เรื่องมีอยู่ว่า นิสัยของผมนั้น ไม่ชอบไปต่อคิว เพื่อที่จะซื้อของหรือจะจ่ายเงิน ถ้าเป็นไปได้ผมจะจ่ายเป็นออนไลน์ มากกว่า เพราะว่า มันรวดเร็วทันใจ สะดวกสบาย ไม่ต้องไปเสียเวลาไปต่อคิวให้ยุ่งยากแถมยังมีระบบบันทึกไว้ในระบบตลอดเวลาที่ผมจ่ายอะไรไปบ้าง พอดีผมนึกขึ้นได้ว่า ประกันภัยรถยนต์ ผมต้องต่ออายุแล้ว ผมก็เลยลองไปค้นหาดูว่ามี ประกันภัยรถยนต์ ออนไลน์ ที่ไหนบ้าง ที่ราคาถูก ค้นไปค้นมา เจอ บริษัทประกันภัย มากมายเต็มไปหมด และพอดีผมนึกขึ้นได้ว่า ประกันรถยนต์ ของผมนั้น ต้องต่ออยู่แล้ว  ผมก็เลยไปค้นประวัติดูว่า  ประกันรถยนต์ ออนไลน์ ที่ไหนบ้าง ที่ราคาถูก ค้นไปค้นมาเจอบริษัทประกันเต็มไปหมด  ไม่รู้จะเลือกบริษัทไหน

ตอนแรกลองดูที่หน้าเว็บไปแต่ยังไม่ชัวร์ พอคลิกไปคลิกมาเจอ บริษัทประกันภัยรถยนต์ ที่มี ราคาถูก มีโปรโมชั่นต่างๆให้ดู ผมเลยตัดสินใจทักไปสอบถามเกี่ยวกับ ประกันภัยรถยนต์  ส่วนทางเจ้าหน้าที่ทาง บริษัทประกันภัยรถยนต์ ได้แนะนำผมเป็นอย่างดี แถมยังบริการดี ถูกใจผมอีกด้วยผมยังเห็นอีกว่า บริษัทประกันภัยรถยนต์ มีผลต่อการเลือกทำ ประกันรถยนต์

สรุปว่า ประกันรถยนต์มีประโยชน์ไม่น้อยเลยนะครับ ช่วยทั้งคุ้มครองตัวเราและคู่กรณีอีกด้วยในที่สุดผมก็ได้เข้าใจถึงความคุ้มครองของ ประกันออนไลน์ ซะที่ ผมและเพื่อนจึงตัดสินใจทำประกันภัยรถยนต์ ไว้ เพื่อความปลอดภัยของรถ และความปลอดภัยของตัวเราเอง ถ้าหากเกิดอะไรขึ้นกับคนในครอบครัวผม หรือ คนรอบข้างผม ผมคงหัวใจวายแน่ๆ ผมเลยตัดสินใจทำประกันไว้คุ้มครอง ไว้ก่อนดีกว่า

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *