ทำประกันภัยรถยนต์ผ่านโบรกเกอร์มีข้อดี ข้อเสียอย่างไร

ส่องข้อดี-ข้อเสียเมื่อทำประกันรถยนต์ผ่านโบรกเกอร์ประกันภัย

ทำประกันรถยนต์ผ่านโบรกเกอร์

ทำประกันผ่านโบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ ไม่ได้เสี่ยงเแบบที่คิด หากเพื่อนๆ คนไหนที่ประกันภัยรถยนต์ใกล้จะหมด แล้วกำลังวางแผนว่าจะต่อประกันรถยนต์แต่ยังไม่มั่นใจว่าจะทำประกันรถยนต์ผ่านบริษัทโบรกเกอร์ประกันภัยดีมั้ย? เพราะใจนึงก็กลัวโดนตุ๋นแบบในข่าว ใจนึงก็อยากได้สิทธิพิเศษเพิ่มเติม เพื่อให้ง่ายต่อการตัดสินใจจิ๊บเลยรวมข้อดี-ข้อเสียการของทำประกันรถยนต์ผ่านโบรกเกอร์ประกันภัยมาฝากเพื่อนๆ กัน เคลียร์ให้เห็นกันจะๆ เลย จะได้ตัดสินใจถูก

ข้อดีการทำประกันผ่านโบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์

1. ได้ส่วนลดพิเศษ ราคาดี๊ดี

โบรกเกอร์ประกันภัยจะมีส่วนลดพิเศษให้กับลูกค้าที่มาทำประกันรถ ทำให้ลูกค้าที่ทำประกันรถยนต์ผ่านโบรกเกอร์จ่ายค่าเบี้ยประกันถูกกว่าการทำประกันผ่านบริษัทประกันโดยตรง

2. เทียบเบี้ยประกันภัยรถยนต์ฟรี

ลูกค้าที่ทำประกันภัยรถยนต์ผ่านโบรกเกอร์ประกัน จะเป็นประกันชั้น 1,2+,3+,3 ก็สามารถเปรียบเทียบข้อเสนอต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ความคุ้มครอง ทุนประกัน เบี้ยประกันภัยได้ด้วยตัวเองผ่านทางออนไลน์ง่ายๆ แค่ไม่กี่คลิก สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจก็สามารถคลิกเช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์ได้ที่นี่เลย

3. มีบริษัทประกันให้ลูกค้าเลือกเยอะ

ลูกค้าที่เลือกทำประกันรถกับโบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ สามารถขอให้โบรกเกอร์เสนอเบี้ยประกัน หรือความคุ้มครองของแต่ละบริษัทตามที่ต้องการได้เลย โดยลูกค้ามีหน้าที่แค่เลือก และบอกความต้องการของตัวเองเท่านั้น ว่าสนใจบริษัทไหนเป็นพิเศษ

4. บริการแบบครบ จบทุกขั้นตอน

คงจะดีไม่น้อยเลยใช่มั้ยล่ะ ถ้าอยู่เฉยๆ ประกันภัยรถยนต์ก็ส่งตรงถึงบ้านเลย ถ้าเพื่อนๆ รักความสะดวกสบาย ไม่ชอบเรื่องวุ่นวาย จิ๊บขอแนะนำให้ทำประกันภัยรถยนต์ผ่านบริษัทโบรกเกอร์ ถ้ายังไม่เห็นภาพว่าสบายยังไงเดี๋ยวจะพาไปดู เริ่มกันที่…

  • เลือกบริษัทประกันที่ต้องการ
  • ชำระเงินค่าเบี้ยประกัน
  • นอนเฉยๆ กรมธรรม์ก็ส่งถึงบ้าน

เห็นมั้ยล่ะ ว่าสบายสุดๆ แถมเวลาเกิดปัญหานะ เช่น กรมธรรม์ล่าช้า ทางโบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์เค้าจะไฝว้ และจัดการให้หมด โดยที่ลูกค้าไม่ต้องเสียเวลา หรือเปลืองแรงเลย แค่อยู่เฉยๆ ประกันก็มาหา เห็นมั้ยล่ะว่าสบายขนาดไหน

5. สิทธิพิเศษ และบริการเสริมพิเศษอื่นๆ

เพื่อตอบแทนลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจ บางบริษัทโบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ก็จะมีสิทธิพิเศษ และบริการเสริมอื่นๆ ให้ลูกค้า เช่น ของสมนาคุณต่างๆ บริการฟรี! รถทดแทนใช้ระหว่างซ่อม บริการค่า Taxi บริการรับแจ้งเหตุ 24 ชั่วโมง บริการปรึกษาทนาย ฯลฯ

ข้อเสียของการทำประกันรถผ่านโบรกเกอร์

ข้อเสียที่คนส่วนใหญ่ไม่กล้าทำประกันรถยนต์ผ่านโบรกเกอร์ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องกลัวถูกโกง จ่ายเงินไปแล้วพอรถยนต์เกิดเหตุดันไม่มีความคุ้มครองซะงั้น ซึ่งสิ่งนี้ก็คือสิ่งที่เพื่อนๆ ต้องระวังให้ดี จิ๊บมีวิธีตรวจสอบมาให้ว่าโบรกเกอร์ไหนเป็นโบรกเกอร์จริง หรือโบรกเกอร์ผี

อ่านเพิ่มเติม : โบรกเกอร์ประกันรถยนต์ลักษณะนี้ เข้าข่ายโบรกเกอร์ผีชัวร์ๆ!

เกือบลืมบอกฮะ “ทำประกันรถยนต์กับจิ๊บ…ไม่มีบัตรเครดิตก็ผ่อนได้แบบสบาย” สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาโบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์เพื่อที่จะทำประกันรถ ก็สามารถปรึกษาจิ๊บได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดโทร 028019000 หรือจะคุยกับสาวสวยทาง Live Chat ก็ได้ คิดจะทำประกันอย่าลืมนึกถึงจิ๊บนะฮะ ^^

เรียบเรียงโดย : Easyinsure.co.th

 

 

Loading

2 thoughts on “ส่องข้อดี-ข้อเสียเมื่อทำประกันรถยนต์ผ่านโบรกเกอร์ประกันภัย

  1. Pingback: โบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ คืออะไร ฉบับแสนง่าย สไตล์ อีซี่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *