ต่อประกันรถยนต์

ต่อประกันรถยนต์บริษัทเดิม หรือ ต่อประกันรถยนต์บริษัทใหม่ดี แบบไหนปั๊วะกว่ากัน !

ต่อประกันรถยนต์

ประกันภัยรถยนต์ถือว่าเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับคนมีรถที่ต้องซื้อเป็นประจำทุกปี พอก้าวเข้าสู่ช่วงปีใหม่ หลายคนก็น่าจะมองหาบริษัทประกันภัยรถยนต์เพื่อทำเรื่อง ต่อประกันรถยนต์ ด้วยใช่มั้ยล่ะคะ ?

คำถามที่ตามมาก็คือ เมื่อเราจะต่อประกันรถยนต์ เราควร ต่อประกันรถยนต์บริษัทเดิม หรือ ต่อประกันรถยนต์บริษัทใหม่ดี ทางอีซี่ อินชัวร์ มีแนวคิดดี ๆ มาฝากกันค่ะ

ต่อประกันรถยนต์บริษัทเดิม หรือ ต่อประกันรถยนต์บริษัทใหม่ดี ?

ควรจะทำเรื่องต่อประกันรถยนต์เจ้าเดิม หรือ ต่อประกันรถยนต์กับเจ้าใหม่ดี ? ก่อนอื่นให้ลองสำรวจตัวเองตามนี้เลยค่ะ

1. เช็คก่อนว่าปีที่แล้วมีเคลมหรือไม่

แน่นอนเลยค่ะ.. ถ้าปีที่แล้วคุณแจ้งเคลมประกันรถยนต์อย่างหนักหน่วง ชนิดที่ว่าเคลมบ่อย เคลมเก่ง แบบนี้ให้ทำใจได้เลย ว่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์จะปรับขึ้นอย่างแน่นอน เตรียมตัว ต่อประกันรถยนต์ กับบริษัทประกันใหม่ได้เลย

2. เช็คเบี้ยในใบเตือนต่ออายุ

ก่อนที่ประกันภัยรถยนต์จะหมดความคุ้มครอง ทางบริษัทประกันภัย หรือโบรกเกอร์ประกันภัย จะส่งใบเตือนต่ออายุมาให้เรา เพื่อให้เราตัดสินใจว่าจะต่อประกันรถกับบริษัทเดิมหรือไม่

อ่านเพิ่มเติม : ทำไม? ต้องต่อประกันภัยรถยนต์ล่วงหน้าก่อนประกันรถหมด

หากปีที่แล้วชนเก่ง เคลมบ่อย เบี้ยประกันก็จะปรับขึ้นชัวร์ 100%

แต่ถ้าไม่เคยแจ้งเคลมประกันรถยนต์เลยสักครั้ง ก็ขอแสดงความยินดีด้วยว่าค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ในปีต่ออายุจะถูกลงอย่างแน่นอน เพราะได้ส่วนลดประวัติดี ! ทำให้เราซื้อประกันรถยนต์ได้ในราคาที่ถูกลง

ต่อประกันรถยนต์ที่ไหนดี

ปัจจุบันได้มีบริษัทประกันรถยนต์มากมายกว่า 30 บริษัทประกันสุดฮิต ! ซึ่งแต่ละบริษัทก็จะมีจุดเด่นในเรื่องของการบริการที่แตกต่างกันไป สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ว่าควรต่อประกันรถที่ไหนดี บอกเลยว่างานนี้ไม่มีผิดหวัง ! รวมถึงกดเช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์ได้แบบฟรี ๆ รู้ผลไวภายในไม่กี่คลิก

สรุป

ถ้าปีที่แล้วเคลมประกันรถยนต์บ่อย แนะนำว่าให้ต่อประกันรถยนต์บริษัทใหม่ค่ะ แต่ถ้าหากไม่มีเคลมประกันรถยนต์ก็ทำเรื่อง ต่อประกันรถยนต์ กับบริษัทเดิมได้เลย เพราะจะได้ส่วนลดประวัติดี

ยังไงก็ตาม.. การต่อประกันรถยนต์แต่ละครั้ง ต้องดูเงื่อนไข เปรียบเทียบเบี้ยประกัน ความคุ้มครองให้ดี เพื่อที่จะได้ต่อประกันภัยรถยนต์อย่างคุ้มค่าที่สุด

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *