ประกันรถยนต์2+ ที่ไหนดี

ประกันรถยนต์ 2+ ที่ไหนดี รวบรวมมาแล้วรีวิวโดยผู้ใช้งานจริงจาก Pantip รับรองว่าเวิร์คสุด ๆ

ประกันรถยนต์ 2+ ที่ไหนดี

เป็นที่รู้กันดีว่า ประกันรถยนต์2+ เป็นประกันรถยนต์ภาคใจที่ได้รับความนิยมรองจากประกันชั้น1 เนื่องจากประกันภัยรถยนต์2+ นั้นมีราคาถูกกว่าประกันชั้น1 เกือบเท่าตัว แถมความคุ้มครองก็ใกล้เคียงกับ ประกันรถยนต์ชั้น1  มากที่สุดด้วย หากอยากจะตัดสินใจทำ ประกันรถยนต์2+ ที่ไหนดี วันนี้ทางอีซี่ อินชัวร์ มีบริษัทประกันภัยสุดฮิตมาฝากค่ะ รับรองรู้เรื่องแน่นอน ว่าประกันชั้น2+ ที่ไหนดี

อ่านเพิ่มเติม : ประกันภัยชั้น 2+ คุ้มครองอะไรบ้าง? | อ่านง่าย แค่ 5 นาทีรู้เรื่อง

1. ประกันรถยนต์2+ วิริยะ

วิริยะประกันภัย นี้ถือว่าเป็นบริษัทประกันรถยนต์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังมาอย่างยาวนาน ชนิดที่ว่าคนที่ทำประกันรถยนต์ทุกคนต้องรู้จัก ! แถมยังได้รับความนิยมทั้งจากลูกค้าใหม่ และลูกค้าเก่าอย่างต่อเนื่อง เพราะมีการบริการที่ดี ไม่มีปัญหาเรื่องการเคลม ที่สำคัญ คือ มีอู่บริการ และศูนย์บริการกระจายตัวเยอะทั่วประเทศไทยอีกด้วย

2. ประกันรถยนต์2+ เอเชีย

เคยได้ยินคนวงในเค้าบอกกันมาว่า ประกันรถยนต์เอเชีย 2 พลัส นั้นก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กับประกันเจ้าอื่น ที่นี่โดดเด่นตรงที่ค่าเบี้ยประกัน เพราะมีราคาไม่แพงมาก การบริการก็จัดว่าดี แถมยังรับ ประกันรถยนต์ หลากหลายยี่ห้ออีกด้วย

3. ประกันรถยนต์2+ เทเวศ

บริษัทนี้โดดเด่นเรื่องของแผนความคุ้มครอง เพราะมีให้เลือกอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นประกันชั้น 2 พลัส แบบมีค่าเสียหายส่วนแรก Deductible รวมถึงความคุ้มครองน้ำท่วม ที่บริษัทประกันเจ้าอื่น ๆ เค้าไม่ค่อยนิยมทำออกมากันสักเท่าไหร่ ราคา ประกันรถยนต์2+ ก็ถูก ไม่แพงจนเกินไป ส่วนเรื่องการบริการก็หายห่วง เทเวศประกันภัยเค้าขึ้นชื่อในเรื่องนี้อยู่แล้วค่ะ ว่าบริการดีเป็นเลิศ หากไม่รู้ว่าจะเลือก ประกันรถยนต์ 2+ ที่ไหนดี ที่นี่ก็ถือว่าน่าสนใจไม่แพ้ประกันเจ้าอื่น ๆ เลยแหละค่ะ

4. ประกันรถยนต์2+ ธนชาติ

ประกันภัยรถยนต์2+ ธนชาติ นั้นมีแผนความคุ้มครองให้เลือกเยอะ รับรองว่าตอบโจทย์คนที่ต้องการทำประกันภัยรถยนต์2+ แน่นอน แถมยังมีบิรการหลังการขายอย่างบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Service อีกด้วย แต่ไม่แน่ใจว่ามีทุกแผนความคุ้มครองรึป่าวนะ ยังไงก็ต้องลองสอบถามพนักงานที่ดูแลงานดูค่ะ ที่สำคัญประกันรถยนต์2+ ธนชาติราคายังไม่แพงอีกด้วย

5. ประกันรถยนต์2+ คุ้มภัย

ประกันคุ้มภัย โดดเด่นเรื่องของค่าเบี้ยประกันภัย หากในปีต่อไปไม่มีเคลม เบี้ยประกันรถยนต์ก็มีสิทธิ์ที่จะมีราคาถูกลง การบริการที่นี่ก็จัดว่าดีเยี่ยม เคลมง่าย ไม่มีปัญหา แถมยังมีศูนย์ และอู่บริการเยอะกว่าแต่ก่อนด้วย

อ่านเพิ่มเติม : 5 บริษัทประกันภัยรถยนต์ ที่หลายคนยกนิ้วให้ว่าดีที่สุดในประเทศ

ประกันรถยนต์ 2+ ที่ไหนดี Pantip

ประกันรถยนต์2+ที่ไหนดี pantip

 

ประกันรถยนต์ 2 พลัส ที่ไหนดี
ประกันรถยนต์ 2 พลัส ที่ไหนดีที่สุด pantip

นอกจากนี้ก็ยังมีบริษัทประกันเจ้าอื่น ๆ อีกมากมายที่ดี จะให้ยกตัวอย่างมาทุกเจ้าก็คงจะยากน่าดู หวังว่าเรื่องราว ประกันรถยนต์2+ ที่ไหนดี ที่ทางอีซี่ อินชัวร์ นำมาฝากวันนี้ จะช่วยให้เพื่อน ๆ ตัดสินใจกันง่ายขึ้นนะคะว่าจะเลือกประกันบริษัทไหนดี สามารถ เช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์ ได้ที่นี่ได้ฟรี ! ทราบผลไวมากกว่า 30 บริษัทประกันภัยภายในไม่กี่คลิก

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *