ประกันมะเร็ง

ประกันมะเร็ง เหมาะกับใคร พร้อมสิ่งที่ต้องรู้ก่อนทำประกันโรคมะเร็ง !

ประกันมะเร็ง

ประกันมะเร็ง เป็นประกันชีวิตอีกประเภทหนึ่ง ที่ให้ความคุ้มครองเมื่อผู้ทำประกันภัยตรวจพบว่าเป็นโรคร้ายแรงอย่างโรคมะเร็ง โดยประกันโรคมะเร็งที่ทำไว้จะช่วยแบ่งเบาภาระค่ารักษา ซึ่งแต่ละแผนความคุ้มครองของประกันมะเร็งก็จะแตกต่างกันไป ประกันมะเร็งบางแผนก็จะจ่ายเงินแบบก้อนเดียวตู้มเดียวไปเลย ประกันมะเร็งบางแผนก็จ่ายเงินค่ารักษาให้ตามระยะอาการของโรคมะเร็ง รวมถึงยังมีเงินชดเชยรายได้เมื่อต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล นอกจากนี้ยังคุ้มครองสุขภาพของผู้เป็นมะเร็ง และมีเงินค่าสินไหมทดแทนให้กับผู้รับประโยชน์เมื่อผู้ทำประกันเสียชีวิตจากโรงมะเร็ง

ประกันโรคมะเร็ง เหมาะกับใคร

โดยทั่วไปแล้วไม่ว่าจะเป็นใคร มีอายุเท่าไหร่ ก็สามารถทำประกันมะเร็งได้ เพราะโรคนี้เป็นโรคร้ายแรง มักจะเกิดขึ้นโดยไม่ทันตั้งตัว ผู้ที่เหมาะที่จะทำ ประกันโรคมะเร็ง ได้แก่

1. ผู้มีอายุต่ำกว่า 55 ปี

2. ผู้ที่ไม่มีความเสี่ยงเป็นโรคมะเร็ง

3. ผู้ที่ไม่เคยตรวจพบว่ามีเชื้อมะเร็ง

สิ่งที่ต้องรู้ก่อน ทำประกันมะเร็ง

1. ผู้ที่ถูกตรวจพบว่าเป็นมะเร็ง หรือว่ามีเชื้อมะเร็งจากแพทย์ จะไม่สามารถทำประกันโรคมะเร็งได้

2. หากผู้ทำประกันภัยเคยมีประวัติว่าบุคคลภายในครอบครัวนั้นเป็นมะเร็ง บางบริษัทประกันภัยก็อาจจะไม่รับ ทำประกันมะเร็ง  ในกรณีที่รับทำประกันมะเร็งก็อาจจะต้องเสียค่าเบี้ยประกันภัยในราคาที่แพงกว่า

3. เซลล์มะเร็งบางตัว บริษัทประกันภัยจะไม่คุ้มครองครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลทั้งหมด

ประกันมะเร็งในผู้หญิง

โรคมะเร็งในผู้หญิงที่เป็นกันเยอะในปัจจุบัน ได้แก่ มะเร็งเต้านม มะเร็งปากมดลูก มะเร็งรังไข่ มะเร็งข้อและกระดูก การเลือกทำ ประกันมะเร็ง เผื่อเอาไว้ จะช่วยแบ่งเบาภาระค่ารักษาพยาบาลได้อย่างแน่นอน 100%

ประกันมะเร็งในผู้ชาย

จากสถิติพบว่ามะเร็งที่ผู้ชายเป็นกันมากในปัจจุบัน ได้แก่ มะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็งตับ มะเร็งปอด มะเร็งลำไส้ มะเร็งช่องปาก เพราะค่ารักษาโรคมะเร็งนั้นมีราคาค่อนข้างสูง การมีประกันมะเร็งเอาไว้จะช่วยให้อุ่นใจกว่าค่ะ

ปัจจุบันได้มีแผนความคุ้มครอง ประกันมะเร็ง มากมายหลากหลายบริษัท เช่น ประกันมะเร็ง aia ประกันมะเร็งกรุงเทพ ฯลฯ โรคมะเร็งเป็นภัยเงียบที่มาเยือนอย่างไม่ทันตั้งตัว บางคนกว่าจะรู้ตัวก็ปาเข้าไปหลายระยะแล้ว ดังนั้น.. การมีประกันโรคมะเร็งติดเอาไว้ จะช่วยให้เราอุ่นใจ และสบายใจกว่า ในกรณีที่เป็นมะเร็งจริง ๆ ประกันมะเร็งจะช่วยแบ่งเบาภาระค่ารักษาได้อย่างคุ้มค่าแน่นอนค่ะ

Loading

One thought on “ประกันมะเร็ง เหมาะกับใคร พร้อมสิ่งที่ต้องรู้ก่อนทำประกันโรคมะเร็ง !

  1. Pingback: โรคมะเร็งปอด สาเหตุเกิดจากอะไร แล้วมีอาการอย่างไร - Easyinsure

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *