ขายประกันรถยนต์ออนไลน์

สมัครอาชีพขายประกันรถยนต์ออนไลน์ ดีไหม ต้องทำอย่างไรให้ยอดปังๆ มาดูเทคนิคกันเลย

ขายประกันรถยนต์ออนไลน์

สนามแข่งขันต่อไปหลังจากจบการศึกษาคือ การแข่งขันในการหางานทำกับคนนับหมื่นแสน อาชีพ ขายประกันรถยนต์ออนไลน์ เป็นอีกอาชีพหนึ่งที่น่าสนใจและเป็นอาชีพที่มีโอกาสเป็นไปได้ว่าคุณ จะได้งานทำ มีรายได้อย่างมั่นคง หลังจากจบการศึกษามาโดยที่ยังไม่มีประสบการณ์ การทำงาน เลยก็สามารถทำงานในอาชีพนี้ได้

เพราะ ประกันภัยรถยนต์ เป็นสิ่งจำเป็นที่มีความสำคัญต่อผู้ขับขี่รถยนต์ที่ต้องทำประกันภัยรถยนต์ นี้ไว้เพื่อเป็นประกันความเสียหายที่เกิดจากการใช้รถยนต์ เป็นหลักในความคุ้มครองต่าง ๆ เมื่อเกิด อุบัติเหตุที่เราไม่คาดฝันมาก่อนตามเงื่อนไขในกรมธรรม์ที่กำหนดไว้ในแต่ละประเภทของการทำประกันภัย จึงนับได้ว่าเป็นสินค้าและบริการที่ขายได้ง่ายมาก เพราะรถทุกคันที่วิ่งอยู่ตามท้องถนนในบ้านเรา มีถึงเกือบกว่า 38 ล้านคัน ที่ต้องซื้อประกันภัยรถยนต์แทบทุกคัน การขายประกันรถยนต์ออนไลน์ จึงเป็นอาชีพ ที่น่าสนใจ และจบการศึกษามาใหม่ ๆ ก็สามารถทำได้เลย

อาชีพตัวแทนขายประกันรถยนต์ออนไลน์ เริ่มอย่างไรดี

การจะเลือกทำอาชีพ ตัวแทนประกันภัย นี้ให้ได้อย่างประสบผลสำเร็จได้นั้น จะต้องมีทักษะงานขาย และ ความชอบในงานที่ทำ เป็นพื้นฐานของอาชีพนี้ก่อน อาจจะลองใช้วิธี ดังกล่าวนี้เพื่อตรวจสอบดูก่อนเลือกตัดสินใจทำอาชีพนี้ก็ได้คือ

  • ต้องเป็นคนรักงานขาย โดยสำรวจตัวเองว่าขอบการขายหรือไม่ มีทักษะในการสื่อสารกับผู้อื่น ให้เกิดความเข้าใจหรือไม่ มีทักษะในการโน้มน้าว ใจให้เขาเห็นประโยชน์ของการทำประกันภัยรถยนต์ ได้หรือไม่ ทักษะปิดการขายกับ ลูกค้าแต่ละประเภท แต่ทั้งนี้ถ้าเราได้สมัครกับบริษัทโบรกเกอร์ หรือ บริษัทประกัน ที่เปิดรับตัวแทนแล้ว เค้าจะมีสอนเทคนิคการขายต่าง ๆ เพิ่มให้อยู่เสมอ เพียงแต่ขอ มัทักษะหรือความชอบในงานขายก่อน

อาชีพขายประกันรถยนต์ออนไลน์ดีไหม

อาชีพขายประกันรถยนต์ออนไลน์ถือได้ว่าเป็นอาชีพที่น่าสนใจ เป็นได้ทั้งรายได้หลัก หรือ รายได้เสริม ที่ทำได้ทั้งงานประจำและงานเสริมหลังเลิกงาน เพราะคนที่มีความตั้งใจทำงานไม่เกี่ยงงาน หรือ หมิ่่นเงินน้อย ไม่ว่างานอะไรคุณก็ประสบความสำเร็จได้ คุณก็สามารถทำงานได้ ทุกอาชีพมีข้อดีอ ยู่ที่ตัวมันเองอยู่แล้ว คนต่างหากที่ไม่ใส่ใจ ไม่ตั้งใจทำงาน พอไม่ประสบความสำเร็จก็โทษแต่งาน โทษแต่สิ่งแวดล้อม สารพัดโทษคนอื่น แต่ไม่เคยโทษตัวเองว่าคุณไม่ตั้งใจทำงาน ไม่พัฒนาในสาย อาชีพของตัวเอง ไม่มีความรับผิดชอบ ไม่อดทน คุณถึงไม่ประสบความสำเร็จเป็นเพราะตัวคุณเอง

ดังนั้น ถ้าถามว่าอาชีพ ขายประกันรถยนต์ออนไลน์ ดีจริงไหม ขอตอบว่าทุกอาชีพมีข้อดีของมันหมด อยู่ที่คนมากกว่าไม่ใช่อยู่ที่งาน ซึ่ง อาชีพขายประกันภัยรถยนต์ออนไลน์นี้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ ปัจจุบัน มีผู้คนให้ความสนใจมาก เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่า ทุกอาชีพถ้าเราจะเริ่มทำอะไรก็ตาม เราต้องมีเงิน ลงทุนจึงจะประกอบอาชีพขึ้นมาได้ แต่อาชีพขายประกันรถยนต์ออนไลน์นี้เป็นอาชีพที่ไม่ต้องลงทุน สมัครฟรี มีการสอนงานฟรี ไม่ต้องมีประสบการณ์ และอื่น ๆ ตามแต่ละบริษัทมีไว้ให้บริการกับตัวแทน ทุกคน

ข้อดีของอาชีพขายประกันรถยนต์ออนไลน์

  1. มีอาชีพที่สุจริตในการทํางานโดยไม่ต้องมีประสบการณ์การทำงานมาก่อน
  2. สามารถมีรายได้เสริมด้วยการเริ่มต้นธุรกิจส่วนตัวเงินลงทุนน้อยได้กำไรดี
  3. สร้าง Passive Income เพียงแค่คุณแนะนำลูกค้าให้ทำประกันแล้วหาซื้อประกันกับเราไปตลอดบริษัทจะมีคืนเงินให้ด้วยอัตโนมัติ
  4. ลดรายจ่ายค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ในทุกๆปี ด้วยการเป็นสมาชิกของบริษัทหักส่วนลดในวันแจ้งงานได้ตลอดชีพ แถมยังได้ประกันอุบัติเหตุคุ้มครองตลอดปีฟรี
  5. มีรายได้หลายทางทั้งขายเองแนะนำบอกต่อและบริหารทีม
  6. มีธุรกิจเป็นของตัวเองโดยไม่ต้องมีคนค้ำประกันและไม่มีเพดานใดได้
  7. ไม่บังคับยอดรายเดือนหรือรายปีแต่ก็มีรายได้หลักแสนต่อเดือนได้
  8. สามารถโอนผลงานรายได้ให้ทายาทได้โดยไม่ต้องนับหนึ่งใหม่

คุณสมบัติของผู้สมัครตัวแทนขายประกันรถยนต์ทั่วไป

  1. เพศชาย / หญิง อายุ 20-40 ปี
  2. จบการศึกษาระดับ ม.6 ขึ้นไป ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
  3. มีบัตรหน้าหน้าประกันวินาศภัยที่ออกโดย คปภ.
  4. ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ มีการอบรมการทำงานก่อนลงมือปฎิบัติจริง
  5. ใจรักงานบริการ มีวินัย มีความอดทน รับผิดชอบ
  6. ต้องเป็นผู้บรรลุนิติภาวะ
  7. มีภูมิลำเนาในประเทศไทย
  8. ไม่เคยต้องโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุกในความผิดเกี่ยวกับทรัพย์ที่กระทำโดย ทุจริต
  9. ไม่เป็นคนวิกลจริตหรือจิตฟั่นเฟือนไม่สมประกอบ
  10. ไม่เคยเป็นบุคคลล้มละลาย
  11. ไม่เคยถูกเพิกถอนใบอนุญาตเป็นตัวแทนประกันวินาศภัยหรือใบอนุญาตเป็นนาย หน้าประกันวินาศภัยในระยะเวลา 5 ปีก่อนวันสมัคร

การเป็นตัวแทนขายประกันรถยนต์ออนไลน์ เป็นอีกอาชีพที่น่าสนใจ เป็นอาชีพที่มีเกียรติ ได้ช่วยเหลือผู้คน ได้เป็นผู้ส่งมอบสิ่งดี ๆ ให้กับผู้คนมากมาย มอบความห่วงใย การดูแลหลังการขาย ไม่ทอดทิ้ง ดูแลทั้งการคุ้มครองทางร่างกายและจิตใจ ช่วยเหลือในยามคับขัน ในยามเจ็บป่วย ช่วยออมเงินให้กับลูกหลานได้มีอาชีพรองรับ และมีรายได้อย่างต่อเนื่อง สร้างอนาคตที่ดีให้กับลูกหลานได้อย่างมีเกียรติตลอดไป

สมัครขายประกันรถยนต์ออนไลน์

หากคุณต้องการเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวอีซี่ หรือต้องการสมัครตัวแทน ขายประกันรถยนต์ออนไลน์ โทรเลย : 02-801-9000 (แจ้งว่าต้องการสมัครเป็นตัวแทน)

Loading

One thought on “สมัครอาชีพขายประกันรถยนต์ออนไลน์ ดีไหม ต้องทำอย่างไรให้ยอดปังๆ มาดูเทคนิคกันเลย

  1. Pingback: ตัวแทนประกันภัย หนึ่งช่องทางในการหารายได้ จากอาชีพที่มั่นคงที่สุด ในปี 2562

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *