ประกาศขายรถยนต์

10 เว็บไซต์ลงประกาศขายรถยนต์ ที่ไหนดี ฟรี! ขายได้แน่ ๆ ในปี 2563

ประกาศขายรถยนต์

ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปสำหรับผู้ที่ต้องการจะ ประกาศขายรถยนต์ แค่ลงผ่านช่องทางออนไลน์ตามเว็บไซต์ลงประกาศขายรถยนต์ ซึ่งถือเป็นช่องทางการขายบนโลกออนไลน์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในยุค 4.0 นี้ สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ง่ายและเร็วที่สุด แม้แต้ในเวลาเรานอนหลับแล้วยังมีผู้ที่ต้องการซื้อรถเข้ามาดูประกาศของเราได้สบาย

10 เว็บไซต์ประกาศขายรถ

วันนี้เราจะมาดูว่ามี เว็บไซต์ลงประกาศขายรถ ที่ไหนดี สัก 10 เว็บไซต์มาฝากกัน รับรองว่าขายได้แน่ ๆ

1. Kairod24

ขายรถ24 เป็นเว็บไซต์ที่ผู้คนส่วนใหญ่นิยมเข้ามาลงประกาศขายรถและมีกลุ่มลูกค้าเข้ามาชมมากที่สุด สามารถเพิ่มโอกาสในการขายรถยนต์ให้กับคุณได้อย่างรวดเร็วทันใจ ทั้งระบบก็มีการปรับปรุงอยู่เสมอ หน้าเว็บใช้งานง่าย มีรูปแบบการแสดงผลของประกาศได้อย่างสวยงาม เป็นเว็บไซต์ที่ได้รับการยอมรับจากผู้คนที่ต้องการประกาศขายรถเป็นส่วนใหญ่

ประกาศขายได้ที่ : https://www.kairod24.com/

2. Taradrod

ตลาดรถ จะประกาศขายรถของคุณให้แบบฟรี ๆ เพียงแค่คลิกเข้ามาที่เว็บไซต์และสมัครสมาชิก แล้วเลือกว่าจะเป็นผู้ซื้อหรือผู้ลงประกาศขาย แล้วทำการตั้งกระทู้ขายรถยนต์ของคุณได้เลย โดยหน้าที่ประกาศจะออกมามีรูปแบบที่สวยงาม เป็นระเบียบ ดูน่าสนใจเป็นอย่าวมาก ทั้งระบบเว็บมีการพัฒนาบ่อยครั้ง จึงทำให้เว็บไซต์ลงประกาศเว็บนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และเป็นอีกช่องทางที่จะทำให้คุณขายรถยนต์ได้อย่างง่ายดาย

ประกาศขายได้ที่ : https://www.taladrod.com/

3. One2car

วันทูคาร์ เว็บไซต์ยอดนิยมต้องบอกว่าเซียนรถส่วนใหญ่ต่างยอมรับว่าเป็นเว็บไซต์ที่ติดอันดับในการค้นหาหน้าหนึ่งของ Google และมีการจัดแบ่งหมวดหมู่ตามราคา ตามยี่ห้อ ตามประเภทอย่างชัดเจน แถมการลงประกาศขายทำได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก เพิ่มความสะดวกให้กับคุณได้มาก รวมถึงการแสดงผลการประกาศที่ถูกออกแบบมาอย่างสวยงาม อ่านง่าย โดดเด่น ช่วยเพิ่มการตัดสินใจให้อยากซื้อรถยนต์ของคุณมากขึ้น

ประกาศขายได้ที่ : https://www.one2car.com/

4. Pantipmarket

พันทิปมาร์เก็ต เว็บไซต์ประกาศที่ได้รับความนิยมที่สุด ทั้งยังได้รับการแนะนำจากเหล่าเซียนรถยนต์ในคอมมูนิตี้ต่าง ๆ ภายในเว็บใช้งานง่าย สามารถลง ประกาศขายรถยนต์ได้อย่างง่ายดาย แสดงผลประกาศที่น่าสนใจ แถมยังติดการค้นหาหน้าแรก ๆ ของ Google เสมอ

ประกาศขายได้ที่ : https://www.pantipmarket.com/motor/

5. Traderod

เทรดรถดอทคอม เป็นเว็บไซต์ที่กำลังได้รับความนิยมจากเหล่านักขายเป็นอย่างมาก ไม่ว่าคุณจะต้องการประกาศขายรถ มือหนึ่ง มือสอง สามารถลงประกาศขายเว็บไซต์นี้ได้สบาย สำหรับรูปแบบการแสดงผลของประกาศนั้น เน้นไปที่รูปภาพขนาดใหญ่ เห็นรายละเอียดชัดเจน การจะทำให้ประกาศของคุณเป็นที่น่าสนใจได้ ภาพถ่ายที่เน้นในมุมที่คิดว่าสวยที่สุด เพื่อให้ลูกค้าได้พิจารณาในรายละเอียดของรถได้มากที่สุด

ประกาศขายได้ที่ : https://www.traderod.com/

6. Chobrod

Chobrod คือตลาดรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ครบทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ มีทั้งรถยนต์ รถเก๋ง รถกระบะ รถ SUV รถตู้ รถบรรทุก รถมือสอง รถใหม่ ที่มีสภาพใช้งานดีทั่วประเทศ

ประกาศขายได้ที่ : https://chobrod.com/

7. Thaicar

ไทยคาร์ดอทคอม คือผู้ให้บริการโฆษณาในการจำหน่ายรถยนต์แบบออนไลน์ ไม่เสียค่าบริการ ไทยคาร์ช่วยเหลือผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองให้เข้าถึงกลุ่มผู้ซื้อที่มีศักยภาพ ด้วยพื้นที่โฆษณาบนเว็บไซต์ของไทยคาร์ ผู้ที่ต้องการซื้อรถยนต์สามารถค้าหารถยนต์ที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย ด้วยรูปแบบการค้นหาที่แตกต่างและโดดเด่นของไทยคาร์

ประกาศขายได้ที่ : http://www.thaicar.com/

8. Rodthai

รถไทยดอทคอม เว็บไซต์และนิตยสารรถไทย ศูนย์รวมข้อมูลรถยนต์มือสองประกาศขายรถที่เป็นรถบ้านแท้ ๆ รถเก่า รถใหม่ทุกรุ่นทุกยี่ห้อที่มีอยู่ในเมืองไทย สะดวกสำหรับผู้ต้องการหาทั้งรถใหม่และรถเก่าไว้ใช้ ง่ายสำหรับผู้ต้องการจะขายรถ รถไทยเป็นเสมือนตลาดนักจตุจักรสำหรับรถยนต์ครบวงจร ที่มีทั้งข้อมูลบริการเช่ารถยนต์ บริการประกันภัย เช่าซื้อรถยนต์ ร้านอะไหล่ อู่ซ่อมรถ ติดตั้งเครื่องเสียง และรถเก่ามากกว่าสามหมื่นคันให้ผู้ต้องการซื้อรถได้รถที่ต้องการในราคาที่ถูกได้ดี

ประกาศขายได้ที่ : http://www.rodthai.com/

9. Kaidee

ขายดีดอทคอม เว็บไซต์ขายดีเป็นอีกเว็บไซต์ประกาศฟรี ซื้อขายยอดนิยมรู้จักกันอย่างแพร่หลาย ประกอบด้วยหมวดหมู่สินค้ามากมาย รวมถึง ประกาศขายรถยนต์ สำหรับขายดีมีการปรับเปลี่ยนและรีแบรนด์หลายครั้ง มีการปรับเปลี่ยนหน้าเว็บไซต์ใช้งานได้ง่ายขึ้น ผู้ช้สามารถเลือกหมวด อยากขาย แล้วทำตามขั้นตอนไปเรื่อย ๆ เพียงเท่านี้ก็ประกาศขายรถยนต์ได้ตามต้องการแล้ว

ประกาศขายได้ที่ : https://www.kaidee.com/

10. Shopee

ช็อปปี้ ตลาดซื้อขายแบบโซเชียลที่มุ่งเน้นการใช้งานผ่านโทรศัพท์มือถืออันดับแรก เพื่อให้ทุกคนสามารถเลือกดูและซื้อขาย ประกาศขาย เป็นผู้ขายได้เองอย่างสะดวกที่สุด เป็นเว็บไซต์ประกาศขายสินค้าได้เอง และเป็นเว็บไซต์ที่กำลังได้รับความนิยมมากในประเทศไทย ไม่ว่าจะขายอะไร ก็ลงขายได้ทันที การแสดงผลที่ทันสมัยและโดดเด่น เข้าถึงผู้คนได้ง่าย กำลังเป็นที่นิยมในหมู่ชาวโซเชียลที่สุด

ประกาศขายได้ที่ : https://shopee.co.th/

เป็นที่ทราบกันแล้วนะว่าเว็บไซต์ลง ประกาศขายรถยนต์ นั้นมีที่ไหนบ้าง ซึ่งที่กล่าวมา 10 เว็บไซต์นี้ เป็นเว็บไซต์ยอดนิยมที่สุดในเรื่องของการประกาศขายสินค้า และขายรถยนต์กันเลยทีเดียว รับรองได้ว่าถ้าลงประกาศ 1 ใน 10 เว็บไซต์นี้ จะต้องขายรถยนต์ได้อย่างแน่นอน ส่วนรายละเอียดการลงประกาศอย่างไร ต้องเข้าไปดูในเว็บไซต์ตามเห็นสมควรของท่านต่อไป

ขายรถแล้วอย่าลืมโอนประกันรถยนต์หล่ะ !

การโอนประกันรถยนต์ คือการโอนชื่อเจ้าของรถคันเดิมที่ซื้อประกันภัยรถยนต์ไว้แต่แรก หลังจากขายรถยนต์แล้ว จะต้องมีการโอนประกันภัยรถยนต์ให้กับเจ้าของคนใหม่ด้วยเช่นกัน ซึ่งเจ้าของรถและผู้ซื้อจะต้องเตรียมเอกสารต่างๆไว้ให้พร้อม โดยสามารถทำได้ดังนี้

อ่านต่อเพิ่มเติม : https://www.easyinsure.co.th/news/?p=5360

Loading

6 thoughts on “10 เว็บไซต์ลงประกาศขายรถยนต์ ที่ไหนดี ฟรี! ขายได้แน่ ๆ ในปี 2563

  1. Pingback: ซื้อรถมือสอง อยากมีรถสักคัน ดูเป็นรถมือสองเป็นไหม ถ้าไม่เรามีให้อ่าน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *